Chi phí căng chỉ collagen là bao nhiêu?

Ngày đăng: 4/27/2022 1:40:47 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 200
Chi tiết [Mã tin: 3798381] - Cập nhật: 51 phút trước
Chi phí căng chỉ collagen
Căng da mặt thẩm mỹ được thực hiện bằng rộng rãi cách khác nhau, chi phí căng chỉ collagen dao động từ 19 triệu đồng đến 90 triệu đồng.
Theo bác sĩ Phan Thanh Hào, giám đốc bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, hiện với phổ biến cách căng da mặt và tầm giá khác nhau. Trước khi làm đẹp, chị em bắt buộc chọn hiểu kỹ phương pháp, chọn giải pháp ưng ý cơ địa để đạt hiệu quả mong muốn.
>>>> PHƯƠNG PHÁP tốt nhất thực hiện căng da mặt
Căng da phẫu thuật – Chi phí căng chỉ bằng collagen
Đây là cách căng da mặt “cổ truyền”, mang thể mẫu bỏ phần da thừa chảy xệ trên mặt, duy trì lâu dài. Tuy nhiên, kỹ thuật này hơi khó, đòi hỏi y sĩ mang tay nghề cao, lâu năm, đảm bảo dấu vết sẹo kín đáo, đem đến thẩm mỹ cao. Lạnh lẽo dao động 60 – 70 triệu đồng, tùy mức độ lão hóa da.
Căng da không phẫu thuật kỹ thuật cao
Ultherapy và Thermage
Hai kỹ thuật nổi tiếng trong các bí quyết trẻ hóa da ko phẫu thuật, được ứng dụng rộng rãi trên thế giới. Ultherapy dùng sóng vô cùng âm hội tụ, tác động tới độ sâu 3.0mm-4.5mm dưới da, khu vực tập trung sản sinh rộng rãi collagen và elastin nhất để kích thích các “chất keo” này tăng sinh, tăng cường độ săn chắc và đàn hồi cho làn da, từ đó nâng cơ hiệu quả.
Trong thẩm mỹ, những lương y tầm thường hài hòa Ultherapy có Thermage để hướng đến hậu quả trẻ hóa toàn diện. Giả dụ Ultherapy tác động đến tận lớp cân cơ nhằm tăng hiệu quả nâng cơ thì Thermage tiêu dùng sóng vô tuyến, giảm những nếp nhăn từ li ti tới sâu trên bề mặt da. Thermage còn với dòng đầu tip dành riêng cho vùng mắt buộc phải với thể hài hòa xóa nhăn mặt, cổ và mắt.
Thời gian đầu, hai cách này có mức giá tương đối đắt, dao động tầm hơn 100 triệu nhưng bây giờ Ultherapy còn 70.000 đồng một line (thực hiện toàn mặt khoảng 500 line) và Thermage còn 35 triệu cho toàn mặt.
polyad
>>>> thẩm mỹ viện uy tín căng da mặt công nghệ cao
Thermage giúp căng da, xóa nhăn hiệu quả.
công nghệ tiêu dùng sóng rất âm hội tụ cường độ cao, có tác dụng nâng cơ, săn chắc da, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, da chảy xệ, sạm nám… Hiện HIFU đã cải tiến công nghệ mới, gọi là K-lift, bổ sung dưỡng chất vào quy trình trị liệu để hỗ trợ da căng bóng, khỏe mạnh ngay sau lần đầu và duy trì hiệu quả tới 2 năm.
Hiện khoa học K-lift với giá thành khoảng 19 triệu, cam kết bảo hành thành quả 1 năm.
Căng da không phẫu thuật bằng chỉ
Căng da chỉ vàng nano collagen
Căng da bằng chỉ vài năm vừa rồi được đa dạng người quan tâm vì hiệu quả lâu. Trong đó, căng da chỉ vàng nano collagen là giải pháp có tính hoảng sợ tế cao, phổ biến ưu điểm.
Chỉ vàng nano collagen được sử dụng phổ biến trong y khoa, giữ nguyên tác dụng của tinh chất vàng, bổ sung thêm collagen, tái tạo độ đàn hồi, săn chắc và làm da trẻ trung hơn. Sau khi luồn dưới da, lưới chỉ vàng sẽ kích thích phân phối collagen và elastin, nâng cơ toàn bộ vùng mặt.
Chỉ vàng nano collagen rét mướt dao động từ 19-45 triệu đồng, tuỳ vùng điều trị và mức độ lão hóa.
polyad
Thành quả sau căng da chỉ vàng nano collagen, da căng bóng, trắng sáng,
>>> Đọc thêm tư vấn của chuyên gia ở bài viết: chi phí căng chỉ collagen


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ