Chi phí đầu tư decal giấy và những lưu ý khi sử dụng

Ngày đăng: 1/19/2022 10:34:33 AM - Đồ dùng văn phòng - Toàn Quốc - 229
Chi tiết [Mã tin: 3633443] - Cập nhật: 46 phút trước

Giấy in mã vạch là vật tư giúp người bán in ấn, hiển thị các thông tin mà người dùng cần lên mỗi sản phẩm nên bất cứ nhu cầu ứng dụng quản lý hay đánh dấu nào cũng yêu cầu người dùng trang bị chúng bên cạnh máy in tem nhãn mã vạch.

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại giấy in mã vạch mà bài viết này đề cập đến decal giấy.

Decal giấy là loại giấy in có cấu tạo chủ yếu từ giấy, gồm 4 lớp từ ngoài vào lần lượt là lớp mặt cho mực bám và tạo thông tin sản phẩm, mã vạch; lớp keo dán lên sản phẩm; lớp chống dính cho keo không dính vào đế; lớp đế bảo vệ lớp keo khi chưa sử dụng.

Decal giấy hiện đang là loại decal có giá thành thấp nhất so với các loại decal khác như PVC, xi bạc hay nhãn vải nhưng bù lại chúng chỉ phù hợp cho các điều kiện môi trường thường, cụ thể:

  • Điều kiện văn phòng
  • Không tiếp xúc trực tiếp ánh nắng mặt trời
  • Không tiếp xúc với độ ẩm môi trường hay nước
  • Chịu va chạm kém, có thể xé rách

Có nhiều quy cách tem nhãn nên chi phí decal giấy khác nhau phù thuộc vào: Kích thước con tem, chiều ngang, chiều dài cuộn tem.

Những lưu ý cần quan tâm khi mua decal giấy

  • Phù hợp với môi trường lưu trữ: Như đề cập ở trên decal giấy khá kén môi trường lưu trữ, vì vậy cần quan tâm đến nhiệt độ, độ ẩm, bụi bẩn, khả năng bị va chạm, thời gian lưu trữ,... để ra quyết định trang bị cho phù hợp.
  • Quy cách cuộn giấy in phù hợp với máy in mã vạch: có 2 yếu tố ở phần quy cách mà người dùng cần để tâm: (1) Chiều ngang của cuộn giấy in và (2) Đường kính của cuộn giấy.

++ Chiều ngang cuộn giấy in phải nhỏ hơn độ rộng đầu in hoặc tối đa bằng chỉ số độ rộng in max mà nhà sản xuất đề cập đến trong phần thông số kỹ thuật máy.

++ Đường kính cuộn giấy in sẽ quyết định có thể đặt cuộn giấy vào bên trong lòng máy để vận hành in ấn hay không. Thay vì con số phức tạp người dùng có thể hiểu đơn giản hơn như sau: Máy in để bàn nhỏ đi với cuộn giấy in 50 mét còn máy in công nghiệp lớn đi với cuộn giấy in 100 mét đến 150 mét đều phù hợp.


Về kích thước con tem người dùng có thể tùy ý lựa chọn cho phù hợp nhất với sản phẩm cần định danh bởi kích thước này hoàn toàn có thể được thay đổi nhờ dịch vụ gia công của Thế Giới Mã Vạch, tuy nhiên cần điều kiện đặt số lượng lớn để đảm bảo về hiệu suất vận hành nhà máy. Còn với các kích thước tiêu chuẩn bạn hoàn toàn có thể nhận hàng ngay lập tức như: (105x25)mmx1x50m, (30x10)mmx3x50m, (60x60)mmx1x100m, (105x144)mmx1x100m, (100x70)mmx1x50m, (80x115)mmx1x150m,...


Thế Giới Mã Vạch là đối tác phân phối chính hãng giấy in mã vạch - decal giấy và máy in mã vạch nhập khẩu chính hãng 100% với đầy đủ chứng từ CO, CQ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và chất lượng. Nếu cần hỗ trợ thêm về các thắc mắc hay phân vân trong lựa chọn mẫu mã có thể trực tiếp liên hệ đến Hotline: 1900 3438 hoặc (028) 3991 7356, Email: sales@thegioimavach.com hoặc ghé thăm trang web: https://thegioimavach.com/ hay ghé đến văn phòng công ty chúng tôi tại địa chỉ: 33/1 Hoàng Diệu, phường 10, quận Phú Nhuận, TPHCM.



Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng văn phòng