Chi phí lắp đặt điện mặt trời 3kw hệ gia đình

Ngày đăng: 3/4/2022 11:09:36 AM - Đèn trang trí, chiếu sáng - Toàn Quốc - 124
Chi tiết [Mã tin: 3692993] - Cập nhật: 30 phút trước

Chi phí lắp đặt điện mặt trời hệ 3KW cho hộ gia đình


Nếu bạn có hóa đơn tiền điện cao, lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời 3.000 watt (3 kilowatt) trong nhà có thể là một cách tuyệt vời để giảm đáng kể chi phí tiền điện hàng tháng của bạn. Sử dụng nguồn năng lượng vô tận từ môi trường thiên nhiên, hệ thống điện năng lượng mặt trời 3 KW là giải pháp thông minh, tối ưu và giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ trong gia đình mỗi tháng.

Để tối đa hóa khoản tiết kiệm điện dài hạn, bạn muốn tự tin rằng bạn đang nhận được một mức giá tốt cho khoản đầu tư năng lượng mặt trời của mình. Cách tốt nhất để bạn an tâm cho lựa chọn của mình là đến với solar24h vừa là đơn vị hàng đầu, vừa có giá tốt hơn những nhà cung cấp khác, các thiết bị lắp đặt chất lượng, bảo hành đảm bảo. Tìm hiểu thêm về chi phí để lắp hệ 3KW, bạn có thể tham khảo một số đơn vị khác, nhưng chúng tôi tin rằng Solar24h là nơi uy tín và có mức giá tốt để bạn lựa chọn.

Cấu tạo hệ thống năng lượng mặt trời 3KW

- Tấm Pin mặt trời: Canadian Solar

- Inverter hoà lưới

- Khung đỡ chính

- Dây dẫn phụ kiện

Chi phí lắp đặt: Khoảng 60 triệu trở lại

Để biết thêm thông tin chi tiết xin Quý khách tham khảo trên website solar24h.com.vn hoặc liên hệ về cty PKD: Trung 0896488299

Tin liên quan cùng chuyên mục Đèn trang trí, chiếu sáng