Chi phí nâng cao mũi có đắt không?

Ngày đăng: 4/15/2023 10:56:58 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 51
Chi tiết [Mã tin: 4584783] - Cập nhật: 53 phút trước

Em thấy lạ lắm à nha, em đi hỏi chi phí nâng cao mũi ở mấy nơi rồi, chỗ nào cũng bảo em đến trực tiếp mới báo giá được. Sao báo có cái giá thôi mà làm khó nhau quá vậy. Người ta lên mạng hỏi trước là để đỡ mất thời gian đi lại mà. Em nghĩ bệnh viện mình lớn chắc sẽ trả lời em đàng hoàng hơn, nên nay em mới lên đây hỏi chi phí nâng mũi của bệnh viện nè. bệnh viện báo em cái giá nâng mũi S Line trọn gói bên mình với. Nếu mà đang có ưu đãi gì thì bệnh viện cứ báo luôn. biết đâu em sẽ sắp xếp qua làm sớm hơn để nhận ưu đãi luôn. Em đợi phản hồi của bệnh viện nha. bệnh viện đừng để em đợi lâu quá đó. (Hạ Tiên - Hóc Môn)

Thông tin thẩm mỹ được nhiều người quan tâm:

Cây nâng mũi giá bao nhiêu

bệnh viện Ngô Mộng Hùng đánh giá mấy sao

- Sự thật bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo

Chào chị Hạ Tiên!

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng mũi. Mặc dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ khác nhau. Và khi thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện chị có thể yên tâm về chi phí nâng cao mũi chị nhé. Bởi vì chi phí nâng mũi tại Bệnh viện hiện tại rất phải chăng và hợp lý.

Hiện tại giá nâng mũi S Line tại Bệnh viện đang có giá niêm yết là 60 triệu đồng. Đây cũng là chi phí thực hiện trọn gói, sẽ không phát sinh thêm chi phí gì nữa chị nhé. Và trong tháng này Bệnh viện còn có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 15 triệu đồng. Do đó mà chi phí thực hiện nâng mũi S Line chỉ còn 45 triệu đồng thôi chị nhé.

[​IMG]

Như vậy để sớm sở hữu cho mình một suất ưu đãi đặc biệt này. Thì chị hãy liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ thêm chị nhé.

Cảm ơn chị Hạ Tiên!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ