Chi phí xét nghiệm với giá hợp lý tại đa khoa phương nam

Ngày đăng: 9/4/2020 8:42:55 AM - Dịch vụ - TP HCM - 77
Chi tiết [Mã tin: 3061245] - Cập nhật: 24 phút trước

Hiện nay, tại Đà Lạt, Lâm Đồng có rất nhiều cơ sở khám chữa bệnh cũng như các xét nghiệm tổng quát về các bệnh lý. Điều này khiến cho người bệnh băn khoăn lựa chọn không biết đâu là địa chỉ thực sự uy tín có thể lựa chọn để làm các xét nghiệm. Hiểu được sự lo lắng đó, Đa khoa Phương Nam được thành lập với tiêu chí “Nâng Niu Sức Khỏe Người Dân Việt!” được xem là một trong những địa chỉ xét nghiệm ở Đà Lạt được nhiều người lựa chọn.


Đa khoa Phương Nam – địa chỉ xét nghiệm ở Đà Lạt chính xác và nhanh chóng

Nhằm đáp ứng tiêu chí trên, Đa khoa Phương Nam ra đời và không ngừng nỗ lực hoàn thiện cơ cấu phòng khám, nâng cao chất lượng dịch vụ Y tế để trở thành địa chỉ xét nghiệm ở Đà Lạt uy tín để người bệnh lựa chọn cho việc chăm sóc sức khỏe.


da-khoa-phuong-nam-dia-chi-xet-nghiem-o-da-lat-chuan-xac-va-uy-tinĐa khoa Phương Nam – Địa chỉ Y tế uy tín


Những thế mạnh mà phòng khám xét nghiệm ở Lâm Đồng – Đa khoa Phương Nam chúng tôi có được:


Trình độ y bác sĩ

  • Hiểu được tầm quan trọng của xét nghiệm, Đa khoa Phương Nam xây dựng chuyên khoa với đội ngũ chuyên viên giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo thực hiện chuẩn xác, khách quan.
  • Không chỉ có tay nghề, bác sĩ Đa khoa Phương Nam còn luôn tận tâm với nghề, luôn làm việc với tinh thần cố gắng cao nhất vì tất cả cho sức khỏe người bệnh.

>>> Xem thêm:  link


Trang thiết bị Y tế

  • Đối với dịch vụ xét nghiệm, trang thiết bị máy móc là yếu tố hết sức quan trọng và đóng vai trò chủ chốt. Vì thế, ban lãnh đạo Đa khoa Phương Nam không ngừng tiếp cận và đầu tư các loại máy móc tiên tiến và hiện đại nhất để thực hiện các xét nghiệm.

da-khoa-phuong-nam-dia-chi-xet-nghiem-o-da-lat-chuan-xac-va-uy-tinMáy móc trang thiết bị y tế xét nghiệm hiện đại tại Đa khoa Phương Nam

  • Hệ thống trang thiết bị tại Đa khoa Phương Nam được FDA (Hoa Kỳ) kiểm duyệt về chất lượng kết hợp quy trình vận hành theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 chắc chắn sẽ đem đến hài lòng cho người bệnh khi đến đây


Quy trình xét nghiệm

  • Xét nghiệm ở Đà Lạt tại Đa khoa Phương Nam với quy trình đơn giản nhưng hiệu quả, các thao tác sẽ được diễn ra nhanh chóng để người bệnh tránh được tâm lý phải chờ đợi lâu.
  • Mọi thủ tục người bệnh có thể chủ động tự đặt lịch hẹn online để tiết kiệm thời gian.

Chi phí xét nghiệm

  • Tất cả khoản thu xét nghiệm các bệnh lý được công khai, niêm yết rõ ràng đầy đủ trên bảng giá, đảm bảo không phát sinh thêm chi phí.

Hy vọng những thông tin trên có thể cung cấp cho bạn được địa chỉ xét nghiệm ở Đà Lạt tỉnh Lâm Đồng uy tín và chuẩn xác với chi phí hợp lý. Nếu bạn còn thắc mắc hay cần tư vấn trao đổi rõ hơn có thể liên hệ trực tiếp đến hotline: 1900 633698 hoặc có thể đến trực tiếp địa chỉ: 81 Phan Đình Phùng, phường 1, Thành phố Đà L

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ