Chỉ số bảo vệ đèn led pha của philips

Ngày đăng: 11/24/2022 11:04:16 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 10
Chi tiết [Mã tin: 4291429] - Cập nhật: 57 phút trước

* Nguyên Nhân bạn nên sử dụng đèn led pha led Philips ?


thiết kế thon gọn tiện lợi lắp đặt khi sử dụng, đèn led pha dễ dàng cho việc lắp đặt thông qua hệ thống điện, giảm thiểu điện năng tiêu thụ bẩn thỉu technology chiếu sáng hiện đại, giảm giá thành với độ bền dài lâu, nguồn nguyên vật liệu sử dụng cao, cấp. nhằm hướng tới người tiêu dùng, Philips luôn đưa ra thị trường những sản phẩm chiếu sáng sở hữu độ bền cao, nguồn nguyên liệu sử dụng cao, những phần tử lắp đặt thiết kế theo phong cách dễ chơi.



tạo thành nguồn ánh sáng an toàn: Chỉ số hoàn màu ở trên > 80CRI, đèn led pha Philips là một sản phẩm nằm trong dòng đèn chiếu sáng Philips, sản phẩm đc lựa chọ technology sản có mặt đại. vật liệu không chứa chì, thủy ngân và những chất ô nhiễm khác, Philips còn đc nhận chứng chỉ với các đơn vị kiểm định chất lượng cao.


* Tiết kiệm năng lượng lên tới 20% so với đèn cao áp


đèn led pha led Philips đc nghiên cứu và sản xuất dựa ở trên công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Từ đó giúp khả năng tiết kiệm điện cũng được tăng thêm đáng chú ý. đối chiếu đơn giảm có đèn cao áp sodium thì dòng đèn led tiêu thụ ít hơn từ 40 đến 80%, cho thấy bản lĩnh tiết kiệm điện của đèn sở hữu điểm mạnh hơn hẳn


Xem thêm : đèn đường led


đảm bảo nguồn sáng ổn định khi dùng


đèn led pha led có nhiệt độ màu trong khoảng: 3000k, 4000k, 6500k đạt chỉ số hoàn màu ở trên 80 CRI cho ra màu sắc trung thực hơn đảm bảo người đi đường dễ dàng quan sát trong quá trình dịch chuyển.


Độ bền cực cao


đèn led pha sở hữu thời gian chiếu sáng cao nhất từ 40000 giờ đến 60000 giờ cao hơn gấp 5 lần đèn cao áp. quan trọng đặc biệt dòng đèn led pha led Philips hoàn toàn có thể bổ sung cập nhật bản lĩnh chống sét. đó là ưu thế so có dòng đèn cao áp. Ngoài ra với chỉ số IP thịnh hành là IP 65 - 66. Giúp đèn được bảo vệ từ phía bên ngoài ảnh hưởng vào.



đèn led pha led Philips được nghiên cứu và phân tích và sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại nhất hiện giờ. Từ đó giúp khả năng tiết kiệm điện cũng rất được ngày càng tăng đáng kể. đối chiếu đơn giảm với đèn cao áp sodium thì dòng đèn led tiêu thụ ít hơn từ 40 đến 80%, cho biết thêm khả năng tiết kiệm điện của đèn sở hữu điểm mạnh hơn hẳn


* phương án an toàn cho con người và môi trường xung quanh


đèn led pha led được nhiều người sử dụng tin dùng vì sở hữu góc sáng rộng cho khả năng chịu sáng tốt, không biến thành nhấp nháy khi dùng sản phẩm. Sử dụng đèn led cũng chính là đang góp thêm phần bảo vệ môi trường thiên nhiên.



Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng