Chỉ số chống bụi đèn led pha chính hãng

Ngày đăng: 3/2/2023 11:32:58 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 33
Chi tiết [Mã tin: 4473002] - Cập nhật: 21 phút trước

Chỉ số IP chống bụi


Chỉ số đèn led pha này để biểu hiện khả năng không xẩy ra ảnh hưởng bởi các tác nhân rắn bên phía ngoài như: bụi, đất, những vật rắn nhỏ. số lượng này thường được biểu hiện ở trị số thứ hai của IP. với những thông số như sau:


Số 0: Không bảo vệ.


Số 1: Đèn hoàn toàn có thể không bị xâm nhập bởi những vật rắn có kích thước đường kính lên đến mức 50mm.


Số 2: dòng sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi các vật rắn sở hữu kích cỡ 2 lần bán kính lên đến 12 mm.


Số 3: Đèn có thể không trở nên ảnh hưởng bởi các vật rắn sở hữu kích thước ở trên 2.5 mm.


Số 4: Đèn không xẩy ra ảnh hưởng của các vật rắn có kích cỡ trên 1 mm.


Số 5: với con số này hoàn toàn có thể bảo vệ chặn lại, chống lại hạt bụi.


Số 6: sản phẩm trọn vẹn chặn lại và chống bụi.



Chỉ số IP chống bụi, chống nước


Chỉ số IP chống bui, chống nước cho biết sản phẩm hoàn toàn có thể chống lại cả hai tác nhân gây hại cho đèn bên phía ngoài môi trường thiên nhiên. Chỉ số thường dùng nhất hiện giờ là đạt được chỉ số IP tối thiểu là IP66. Hiện tại đa dạng dòng đèn đường led cao cấp đc chế tạo với tiêu chuẩn IP lên tới mức IP68.


Xem thêm : đèn đường led


Chỉ số IP chống nước, chống bụi


Đối có những sản phẩm liên tục lắp đặt ngoài trời thì tỉ số IP chống nước, chống bụi là vô cùng cần thiết. dòng sản phẩm này thì sở hữu bản lĩnh chống nước tốt hơn so có bụi nhưng vẫn bảo đảm hoạt động vĩnh viễn nhất. Tùy vào mỗi loại đèn mà sở hữu các chỉ số IP tương xứng nhất. Bạn cần phải có cách lựa chọn sản phẩm sao để cho hợp với yêu cầu của chính bản thân mình nhất.


phân biệt CHỈ SỐ IP trải qua những CÁCH SAU


Chỉ số IP là cực kỳ cần thiết đối với những thiết bị đèn led. Do đó chúng tối bán cho mình một vài phương pháp để nhận ra chỉ số IP tốt nhất có thể.


- xem thông báo ở trên cấu hình của dòng sản phẩm.


- Mỗi dòng sản phẩm khi ra mắt chuẩn mức IP đều đã được cấp giấy tờ chứng nhận đã được giám sát chúng ta có thể yêu cầu người cung cấp cung cấp cho chính mình.


- chúng ta có thể chọn những Showroom cung cấp các sản phẩm đèn chất lượng nhất để đảm bảo chỉ số IP chính xác nhất và đc tư vấn kỹ càng nhất.



Địa chỉ cửa hàng TƯ VẤN KỸ THUẬT không tính tiền trên toàn nước


ngày nay dòng sản phẩm đèn led với mẫu mã khá đa dạng và hiện đại đã xuất hiện tại hệ thống trang dòng thiết bị chiếu sáng chính hãng Philips. Mọi câu hỏi về dòng sản phẩm và nhu yếu đc tư vấn kỹ thuật cụ thể nhất hãy contact ngay với đại lý chúng tôi để được giải đáp và phục vụ cực tốt



Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng