Chỉ số chống bụi đèn led pha hiện nay

Ngày đăng: 9/2/2024 11:37:46 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 4
Chi tiết [Mã tin: 5527296] - Cập nhật: 46 phút trước

Chỉ số chống bụi và chống va đập IP


IP (Ingress Protection) là chỉ số bảo vệ  đèn led pha xâm nhập chống lại những ảnh hưởng của môi trường như va đập hoặc bụi, nước thấm qua. IP bao gồm 2 chữ số và những con số này càng cao thể hiện mức bảo vệ cao

1

chặn đứng sự xâm nhập của các vật thể rắn to hơn 50mm. Bảo vệ từ đối tượng người sử dụng (chẳng hạn như bàn tay) chạm vào những phần tử đèn do bất kỳ. chặn đứng các vật có kích cỡ (có đường kính) lớn hơn 50mm



chặn đứng sự xâm nhập của nước nhỏ giọt. Nước giọt thẳng đứng (như mưa, không đi kèm gió) không Hình ảnh hưởng đến buổi giao lưu của thiết bị.

2

ngăn chặn cuộc xâm nhập của các đối tượng sở hữu kích cỡ trung bình to hơn 12mm. chặn lại sự xâm nhập của ngón tay và các đối tượng người tiêu dùng khác với kích cỡ trung bình (đường kính lớn hơn 12mm, chiều dài to hơn 80mm).


Chỉ chặn đứng được sự xâm nhập của nước ở góc nghiêng 15 độ. Hoặc khi dòng thiết bị được nghiêng 15 độ, nước nhỏ giọt thẳng đứng sẽ không gây ra tác hại nào.


Xem thêm : đèn đường led

3

chặn đứng xâm nhập của các đối tượng người sử dụng rắn to hơn 2.5mm. chặn lại những đối tượng người dùng (như công cụ, các loại dây hoặc tương tự) sở hữu 2 lần bán kính hoặc độ dày lớn hơn 2,5 mm để chạm vào các phần tử bên trong của đèn.



cho thấy có thể ngăn chặn sự xâm nhập của tia nước bé, nhẹ. thiết bị có thể chịu đc các tia nước, vòi nước hoạt động và sinh hoạt ở góc nhỏ nhiều hơn 60 độ (Cụ thể như mưa đi kèm theo gió mạnh)


4

cho thấy thêm để chặn đứng sự xâm nhập của các vật rắn lớn hơn 1.0mm. ngăn chặn các đối tượng người dùng (công cụ, dây hoặc tương tự) với 2 lần bán kính hoặc độ dày lớn hơn 1.0mm chạm vào phía bên trong của đèn.


cho biết để chặn đứng sự xâm nhập của nước từ vòi phun ở toàn bộ những hướng.


5

Chỉ ra bảo vệ bụi. chặn đứng sự xâm nhập trọn vẹn của vật rắn, nó không thể ngăn chặn sự xâm nhập bụi trọn vẹn, nhưng bụi xâm nhập không tác động đến vận động thông thường của dòng thiết bị.


cho biết thêm để ngăn chặn sự xâm nhập của nước vòi phun áp lực lớn ở tất cả những hướng.


6

Chỉ ra bảo vệ bụi trọn vẹn. chặn đứng sự xâm nhập của những đối tượng người dùng và bụi hoàn toàn.


cho biết có thể chống sự xâm nhập của những con sóng lớn. thiết bị có thể lắp ở trên boong tàu, và hoàn toàn có thể chịu đc các con sóng lớn.


7 cho biết thêm hoàn toàn có thể ngâm dòng thiết bị trong nước trong 1 không quá lâu ở áp lực nước nhỏ.


8.Cho biết thiết bị hoàn toàn có thể chuyển động bình thường khi ngâm lâu trong nước ở 1 áp suất nước nhất định gì đấy, và đảm nói rằng không có hại do nước gây ra.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng