Chi tiết thông tin về cổng xếp inox

Ngày đăng: 5/23/2023 8:45:02 AM - Công nghiệp, xây dựng - Hà Nội - 28
Chi tiết [Mã tin: 4659084] - Cập nhật: vài giây trước

Cổng xếp inox tự động đang là thiết bị vô cùng thông minh. Nó thay thế cho những loại cổng truyền thống. Cổng xếp inox được sử dụng nhiều trong các trường hc, cơ quan và các tòa nhà. Cùng Vinalock tìm hiểu ngay về loại cổng này và nó có những thành phần gì qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: CỬA TRƯỢT TỰ ĐỘNG KAST CHINA

Cấu tạo của cổng xếp inox bao gồm những gì? 

Hiện nay thành phần cấu tạo nên cổng xếp inox sẽ thường có hai bộ phận chính như sau:

Thân cổng xếp

Thân cổng xếp sẽ là những thanh chuột to và thẳng. Nó được làm từ chất liệu inox 304 có độ bền cao và độ chống gỉ và thân cổng xếp được xem là bộ khung của cổng. Nó sẽ có tác dụng chống chọi được những tác nhân từ môi trường như nhiệt độ và độ ẩm.

link

 

Thân cổng xếp còn được tích hợp thêm những thanh trẻo cũng làm từ inox. Thanh treo này có tính chất vô cùng bền bỉ và chắc chắn. Chúng liên kết để tạo thành một cấu trúc vững chắc tạo nên thân cổng xếp chắc chắn hơn rất nhiều. Nó có thể linh hoạt và nhanh chóng xếp gọn lại khi cổng mở hoặc đóng.

Motor cổng xếp

Loại motor này được sử dụng để điều khiển đầu cầu sao cho cổng xếp hoạt động ổn định. Loại mô tô này thường được sử dụng phổ biến với hai loại như motor điện và motor cảm ứng từ.

 

Motor chạy bằng điện sẽ chạy bằng từ một đến hai đường dây. Nó chạy với công suất là 370W. Còn motor chạy bằng cảm ứng từ sẽ là thiết bị thông minh hơn nhiều có công suất là 840W.

Một số thành phần khác

Ngoài hai thành phần chính, cổng xếp sẽ được trang bị những thành phần thông minh khác như dưới đây.

 

-Bộ cảm biến nhiệt sẽ giúp bảo vệ được cổng xếp cũng như bảo vệ motor cửa cổng. Nó sẽ dừng lại khi nhiệt độ của motor quá nóng.

-Bộ cảm biến an toàn sẽ giúp cổng ứng biến được những trường hợp xảy ra như gặp chứng ngại vật hay bị và đổ. Nó sẽ tự động đóng lặng ngắt điện khi có trường hợp xảy ra.

-Màn hình của cổng xếp sẽ được làm từ loại màn hình đèn led hiện đại. Nó được lắp đặt để hiển thị các thông tin về vị trí và địa điểm của nơi lắp đặt.

Ưu điểm của cổng xếp inox 

Cổng xếp inox sẽ là thiết bị hiện đại nhất hiện nay, nó có những yêu điểm nổi bật như sau:

 

-Cổng xếp được điều khiển tự động và điều khiển từ xa. Điều này giúp người sử dụng có thể kiểm soát và giảm bớt được sức người khi hoạt động.

-Cổng xếp được thiết kế với các thành phần và cấu tạo chắc chắn. Do vậy thời gian sử dụng của nó sẽ được lâu và ổn định theo thời gian

-Cổng xếp được làm từ chất liệu inox vô cùng bền bỉ, nó sẽ chống gỉ và chịu đựng tốt trong trời mưa

-Hiện nay, đã có rất nhiều mẫu mã đa dạng. Khách hàng có thể lựa chọn được nhiều lại cầu sếp có những công nghệ hiện đại.

-Cổng xếp giúp đảm bảo an ninh an toàn, nó có thể ngăn chặn được các tình trạng mất cắp và trộm cướp.

-Cổng xếp có thêm bộ phận cảm biến an toàn sẽ giúp cổng tự động tạm dừng khi có trường hợp khẩn cấp xảy ra và chướng ngại vật xuất hiện.

>>> Xem thêm: Cửa mở cánh tự động hiện đại tại Vinalock

Cấu tạo và ưu điểm của barrier tự động

Để tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh của cổng xếp inox thì không thể thiếu bộ phận barrier này. Nó có thành phần và ưu điểm như sau:

Thành phần cấu tạo

Thành phần của nó được cấu tạo lên từ:

-Barrier tự động sử dụng điều khiển từ xa. Nó có thể trang bị thêm cảm ứng để người dùng điều khiển một cách chính xác nhất. Nó cũng được tích hợp thêm khả năng chống va chạm để tăng độ bền và độ an toàn cho cửa.

-Barrier tự động có thêm một motor động để người sử dụng tăng độ bền của cổng xếp và giúp người sử dụng an tâm hơn khi sử dụng.

-Barrier tự động sẽ có thêm lò xo thép có kết cấu liền khối. Nó cho phép cánh của được tự động nâng lên và hạ xuống. Nó sẽ giúp bộ chuyển động được chạy tốt ổn định và êm ái hơn.

-Barrier tự động có lò xo thép chịu được nhiệt độ cao và khả năng chống giãn nở tốt. Nó thích hợp sử dụng ở những môi trường thường xuyên có nhiệt độ cao.

Ưu điểm nổi bật

Ưu điểm nổi bật của Barrier tự động chính là có một năng suất và hiệu sách vô cùng cao. Người dùng có thể thường xuyên nâng và hại những thanh chắn ở phía trước. Nó giúp tiết kiệm và giảm chi phí vận hành tối đa nhất.

 

Hiện nay, trên thị trường đã có Barrier nhiều tích hợp thêm hệ thống nhận diện biển số xe. Điều này giúp đảm bảo độ an toàn và trật tự.

 

Với một số trường hợp bị mất điện xảy ra, người sử dụng có thể dùng tay quay hoặc hộp dự trữ điện. Nó được tích hợp thêm vào để giúp cổng xếp chạy ổn định hơn.

Khoá điện tử của cổng xếp inox

Tiếp theo, hệ thống cổng xếp inox sẽ bao gồm khóa điện tử. Với những cổng xếp có khóa điện tử sẽ là loại cổng xếp hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay.

 

Khóa điện tử sẽ được liên kết và tích hợp với bộ điều khiển cửa cổng xếp inox. Người sử dụng có thể điều khiển cửa từ xa hoặc bằng thẻ từ đôi với khóa điện tử.

Khóa điện tử này có tính năng bảo mật cao và vô cùng an toàn.

 

Tuy nhiên, khi sử dụng khóa điện tử tại cổng xếp inox này, người sử dụng cần phải đi kèm thêm bộ mở khóa cơ. Đối với trường hợp mất điện, người sử dụng có thể sử dụng được.

 

Như vậy, nếu quý khách có yêu cầu tham khảo thêm một số mẫu cổng xếp inox khác thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc truy cập vào website http://cuatudongvina.vn. Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết cho quý khách.

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng