Chi tiết và lịch sử của trường dh birmingham anh quốc

Ngày đăng: 9/13/2021 10:16:26 AM - Dịch vụ - TP HCM - 57
Chi tiết [Mã tin: 3430039] - Cập nhật: 36 phút trước

Đại học Birmingham, nằm ở trung tâm Birmingham, là trường đại học lớn thứ hai trong thành phố và trải dài trên hai khu học xá chính. Trong nhiều năm qua, nhà trường đã đầu tư hơn 260 triệu bảng Anh vào trang thiết bị hiện đại, bao gồm phòng thí nghiệm y sinh, một nhà hát mô phỏng, phòng tái dựng hiện trường tội ác và các trường quay tập trung có quy mô lớn ở London và Salford.

Nhiều khóa học tại Đại học Thành phố Birmingham đã tăng hạng trong các bảng xếp hạng đại học thường niên của Guardian.

Bảng xếp hạng đại học thường niên của Guardian nhắm vào những sinh viên đang muốn lựa chọn một khóa học cụ thể. Bảng xếp hạng này đánh giá trường và khóa học dựa trên các tiêu chí như đào tạo, đánh giá của học viên và triển vọng việc làm sau tốt nghiệp.

Đại học Thành phố Birmingham đã được Hội đồng Tài trợ Giáo dục Anh quốc (HEFCE) công nhận giải Bạc cho chất lượng giảng dạy theo Khung Đào tạo Xuất sắc (TEF) của chính phủ.

TEF – khung đào tạo hàng đầu – công nhận chất lượng giảng dạy và đào tạo xuất sắc của trường đã đạt đẳng cấp toàn cầu của nền giáo dục đại học Vương quốc Anh.

Giải bạc là giải thưởng được Chính phủ dành cho các trường đại học mang đến các khóa học “chất lượng cao, đảm bảo sinh viên sẽ được đối diện với những thách thức đáng kể, đồng thời tích lũy hiểu biết, kiến thức, kỹ năng được các nhà tuyển dụng đánh giá cao.”

Sinh viên có thể kiếm thêm thu nhập trong thời gian học thông qua trung tâm việc làm sinh viên Opportunity, nơi sẽ hỗ trợ bạn tìm được công việc phù hợp trong thời gian học và tham gia các hoạt động ngoại khóa. Nhà trường có nhiều mối quan hệ với các đối tác, giúp sinh viên dễ dàng tích lũy kinh nghiệm làm việc lẫn thực tập.

Khóa học đào tạo giảng viên số 1 TESOL tại TPHCM

KHÓA HỌC ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN CÁC KĨ NĂNG CẦN THIẾT tại AIT là bước ngoặc đầu tiên khi mà chúng tôi bắt đầu là hướng bạn tới nghề nghiệp Tiếng Anh trong tương lai sự chuyên nghiệp sẽ được thể hiện trong từng lớp mà bạn đứng lớp đó là mục đích mà AIT luôn đồng hành bên cạnh bạn

Đội ngũ các nhà giáo dục của AIT đã biên soạn và thiết kế một chuỗi chương trình học chuyên sâu cho KHÓA HỌC ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN CÁC KĨ NĂNG GIẢNG DẠY CẦN THIẾT tập trung vào các ứng dụng thực tế phù hợp với các lĩnh vực đa dạng trong việc làm và chuẩn bị cho giáo dục đại học.

Nội dung trong khóa học ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN CÁC KĨ NĂNG CẦN THIẾT tại AIT là các chủ đề cốt lõi cần thiết cho việc giảng dạy TESOL hiệu quả. Nội dung thiết thực của khóa TESOL tập trung vào: cuộc hội thoại; nghe và nói; cách phát âm; đọc hiểu; viết và ngữ pháp.

Hiện nay thì đăng ký học Tesol cần thiết giúp nắm giữa chía khóa mở cánh cửa cơ hội việc làm và có cơ hội lựa chọn ra đường tốt nhất để có thể phát triển tương lai.

Học phí khóa học TESOL là bao nhiêu?

Học phí của các khóa học TESOL tại các trung tâm thì khác nhau tuy nhiên sự chênh lệch đôi lúc sẽ chỉ vài trăm . Vốn dĩ lượng kiến thức đưa ra sẽ gần như đạt khoảng 70% giống nhau nhưng ở phần bên trên chúng tôi có nói các bạn đối với lớp của trung tâm có sĩ số lớn sẽ rẻ bù lại chất lượng giảng viên cho từng bạn sẽ thấp điều này là điều không thể tránh khỏi. Nhưng ở AIT các giảng viên nước ngoài sẽ luôn truyền đạt các kỹ năng tuyệt vời cho các bạn để đứng vững hơn. Học phí tesol các bạn có thể liên hệ

Thông tin liên hệ

Văn phòng AIT TESOL Quốc Tế – Trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh – Việt Nam

Địa chỉ : Lầu 4, Tòa nhà SOVILACO, số 1 đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028. 6660 2966 - Dịch vụ SEO web chuyên nghiệp trọn gói tại tphcm

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ