Chi tiết về đèn led pha hiện nay

Ngày đăng: 5/29/2024 7:18:44 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 18
Chi tiết [Mã tin: 5338194] - Cập nhật: 29 phút trước

Đèn led pha có nhiều loại cụ thể gồm các loại như sau:


Đèn led pha mắt led chiếu điểm, có những góc chiếu 15 độ, 24 độ, 30 độ, ánh sáng đặc thù là 3000k hoặc 4000k, đây là loại đèn chuyên dành cho các khu nghĩ dưỡng hoặc resort, hotel cao cấp. Chỉ số Cri>90 cực cao, đảm bảo ánh sáng một cách chân thật nhất.


Đèn led pha tản quang, đó là một dạng đèn led pha sở hữu góc chiếu rộng, nhằm mục đích bổ sung cập nhật ánh sáng cho các khu vực cần đa dạng ánh sáng nhưng vẫn bảo đảm không khiến mắt chói khi nhìn vào ánh sáng của đèn, loại đèn này còn có 3 loại ánh sáng như: 3000k,4000k và 6000k.



Đèn led pha gập chiếu điểm 12w, đây là 1 trong những loại Đèn led pha có thiết kế mới lại mà đẹp tuyệt vời nhất bây giờ, là 1 dạng chiếu sáng sở hữu góc chiếu bé, chuyên chiếu sáng chế điểm nhấn như rọi tranh, pha một mảng tường trang trí, hoặc bước tường gỗ cần hiểu rõ và nỗi bật các cụ thể, hoặc các cửa hàng áo quần, thời trang, đồ trang sức đẹp cao cấp…. Chỉ số Cri>90, góc chiếu của loại đèn gập nam châm này còn có 2 loại: 24 độ và 36 độ, ánh sáng luôn luôn là 3000k và 4000k


Đèn led pha gập tản quang 12w: cũng tương tự như loại đèn gập chiếu điểm, nhưng sở hữu thêm bộ phận tản quang chống nắng nhằm mục tiêu giảm bớt ánh sáng, đặc biệt là phòng ngủ hoặc khách sạn, nhà nghĩ cao cấp.


Xem thêm : đèn đường led


Đèn rọi ray nam châm từ 12w, đó là một loại đèn không còn xa lạ với khách hàng nhưng các khác hoàn toàn là nó được dùng trên hệ ray nam châm hút hoàn toàn có thể chủ quyền dịch rời ở trên các chỗ đứng khác nhau mà không nhất thiết phải sửa chữa những chi tiết khác, góc chiếu của loại đèn rọi ray nam châm hút từ là 24 độ và 36 độ, ánh sáng 3000k và 4000k là tương xứng nhất.


Đèn thả treo nam châm, đây là một trong những sản phẩm đc sử dụng đa dạng ở phòng ăn hoặc phòng bếp, hoặc một quán bar… đấy là một loại chiếu sáng chiếu điểm vào một vị trí chi tiết. Ánh sáng tiêu biểu là 3000k và 4000k, góc chiếu 24 độ và 36 độ.



Ngoài ra còn có một loại Đèn led pha khác dùng để làm trang trí, nhưng sử dụng thịnh hành và được ứng dụng đa dạng nhất trong những thực ra chiếu sáng.


công ty luôn luôn nhắm đến sự đi lên vươn tầm về khoa học kỹ thuật cũng như về công nghệ tiên tiến đèn led chiếu sáng. đem đến sứ mệnh hiện thực, cái đẹp đơn lẻ cho các sản phẩm đèn led, hướng tới cho người sử dụng một sự chọn lựa phù hợp về chất lượng, quan trọng về những loại đèn led mới hiện nay.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng