Chỉ trong vòng hai ngày, tài sản của tỷ phú elon musk đã tăn

Ngày đăng: 12/4/2020 11:59:03 PM - Lĩnh vực khác - Đà Nẵng - 65
Chi tiết [Mã tin: 3143916] - Cập nhật: 39 phút trước

Chỉ trong vòng hai ngày, tài sản của tỷ phú Elon Musk đã tăng thêm ngót nghét tỷ USD! Tốc độ chắc ngang tên lửa của SpaceX...

Sau khi soán ngôi giàu thứ ba thế giới của nhà sáng lập mạng xã hội Facebook Mark Zuckerberg, ông Musk lại đang trên đà giành vị trí giàu thứ nhì thế giới, đang do nhà sáng lập hãng phần mềm Microsoft Bill Gates nắm giữ.

Giá cổ phiếu Tesla không ngừng đi lên kể từ khi có tin hãng xe điện này sắp gia nhập chỉ số S&P 500 trên Phố Wall. Nhờ đó, khối tài sản ròng của ông Elon Musk, nhà sáng lập kiêm CEO của hãng, cũng tăng mạnh.

Nhờ mức tăng này, ông Musk hiện sở hữu khối tài sản ròng trị giá 120 tỷ USD, chỉ còn kém 8 tỷ USD và rút ngắn nhanh chóng khoảng cách về độ giàu với tỷ phú Bill Gates - theo dữ liệu từ xếp hạng 500 người giàu nhất hành tinh Bloomberg Billionaires Index.

Trong khi đó, vốn hóa của Tesla đã lên gần 461,3 tỷ USD,lớn hơn bất kỳ hãng sản xuất ô tô nào trên thế giới, cho dù sản lượng và doanh số của Tesla mới chỉ bằng một phần rất nhỏ so với những tên tuổi như Toyota, Volkswagen hay GM.

Xem “TỔ CHỨC SỰ KIỆN LÀ GÌ? VAI TRÒ? PHÂN LOẠI”

Xem “Công ty tổ chức sự kiện uy tín bmt

Xem thêm nhiều thông tin khác tại Công ty tổ chức sự kiện Tín Nhân

Tổ chức sự kiện bmt

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác