Chỉ từ 3 tỷ sở hữu ngay siêu phẩm shophouse santorini đảo

Ngày đăng: 10/14/2022 7:51:58 PM - Nhà bán - Kiên Giang - 29
Chi tiết [Mã tin: 4187978] - Cập nhật: 52 phút trước

Hòn Thơm được Sun Group phát triển với vị thế đẳng cấp cùng tiềm năng sinh lời có 1 - 0 - 2. Sức hút của Shophouse Santorini tại Đảo Thiên Đường (Sun Paradise Island) đến từ lợi thế về địa hình dốc đá đa tầng, mang tới tầm view ôm trọn đại dương, phòng cách nội thất mang hơi thở Địa Trung Hải phồn hoa và thịnh vượng.
Tổng quan dự án: - Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group;
- Vị trí: Bãi Trào, Hòn Thơm, Phú Quốc; - Cảm hứng thiết kế: Phong cách Santorini Kiến Trúc Hy Lạp - Monaco.
- Số lượng: 235 căn;
- Diện tích: 110 - 120 - 150m²; Mật độ xây dựng: 3 - 4 - 5 tầng;
- Pháp lý: Thương mại - Dịch vụ; Đảo Thiên Đường Hòn Thơm Paradise Island Phú Quốc (Sun Paradise Island Phú Quốc) với tổng diện tích 300 ha được phê duyệt để phát triển hỗn hợp gồm: Nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và khu thương mại dịch vụ.
- Bến cảng du thuyền, trực thăng, Thủy phi cơ;
- Công viên chủ đề - Sun World Hòn Thơm Nature Park;
- Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới;
- Thủy cung: Nơi bảo tồn những giá trị tự nhiên đa dạng, phong phú ngay dưới mặt nước;
- Du thuyền hạng sang nằm trong tam giác thương mại Phú Quốc: Bãi Đất Đỏ - Thị trấn Địa Trung Hải - Đảo Thiên Đường Hòn Thơm, nơi những bữa tiệc đẳng cấp trên biển tựa như những bộ phim Hollywood được hiện thực hoá.
- Toà nhà cánh buồm căng mình đón gió nơi bến cảng tấp nập, phồn hoa.
- Khu nhà hàng ẩm thực tầm cỡ quốc tế với đa dạng thực đơn đến từ những đầu bếp tài hoa, vận hành và quản lý bởi các thương hiệu F&B hàng đầu thế giới.
- Shophouse Santorini tại Đảo Thiên Đường hội tụ đầy đủ tinh hoa về tiêu chuẩn sống và kinh doanh cao cấp và giá trị nhất. Đây là giai đoạn vàng để sở hữu những siêu phẩm độc nhất này để được hưởng nhiều chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư. Giá bán: Từ 26 - 90 tỷ/ lô. Ngân hàng cho vay 70% lãi suất 0% trong 30 tháng cùng nhiều chính sách ưu đãi khác.

LH: 0939439474

Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán