Chìa khóa cho euro kỹ thuật số thành công

Ngày đăng: 6/23/2021 11:32:34 AM - Tìm đối tác - Toàn Quốc - 48
Chi tiết [Mã tin: 3312647] - Cập nhật: 40 phút trước

Ủy ban kiểm soát an ninh Dữ liệu Châu Âu (EDPB) đã đưa ra lời kêu gọi những doanh nghiệp EU đề cao quyền riêng tư khi ngoài mặt một phiên bản công nghệ số của đồng euro với tỷ giá các đồng coin tốt nhất. Cơ quan này sẵn sàng đưa ra lời khuyên về những vấn đề bảo vệ dữ liệu xung quanh Công trình. Khi mà ấy, một tổng giám đốc của ECB đã tuyên bố rằng đồng euro kỹ thuật số sẽ bảo kê quyền riêng tây của quý khách.

Quyền riêng tư là chìa khóa cho Euro kỹ thuật số thành công, Cơ quan bảo vệ dữ liệu cho biết

EDPB click mạnh bảo vệ dữ liệu nên được dành đầu tiên trong Công trình CBDC của Eurozone

EDPB đã san sớt ý kiến của mình về các khía cạnh bảo vệ quyền riêng tây và dữ liệu của một đồng euro kỹ thuật số có thể có trong một bức thư gửi đến những công ty của Liên minh Châu Âu. Cơ quan độc lập khẳng định rằng việc đảm bảo quyền riêng tây và bảo vệ dữ liệu sẽ là nhân tố quyết định cho sự thành công của Công trình số hóa đồng tiền pháp định chung của châu Âu.

Xem thêm: phí giao dịch bittrex

Trong một thông báo được công bố trên trang web của mình, hội đồng quản trị click mạnh:

Tiêu chuẩn rất cao về quyền riêng tư và bảo kê dữ liệu là rất quan yếu để củng cố lòng tin của người mua cuối và nên được coi là một nhân tố đặc trưng trong việc cung ứng đồng euro kỹ thuật số, đại diện cho một yếu tố quan trọng của thành công.

Cơ quan này kể thêm rằng những mối để ý của họ nên được tính đến trong công đoạn kiểu dáng cho đồng bạc kỹ thuật số của ngân hàng trung ương Eurozone (CBDC). Trong tài liệu, EDPB khuyến nghị cũng nên thực hiện Tìm hiểu ảnh hưởng kiểm soát an ninh dữ liệu ở chừng độ cao. Cơ quan này cho thấy sự sẵn sàng cung ứng lời khuyên cho ECB và những doanh nghiệp EU khác can hệ tới sự phát triển của đồng euro phương pháp số.

Ban bảo vệ dữ liệu châu Âu có nhiệm vụ tương trợ việc thực hiện Quy định chung về kiểm soát an ninh dữ liệu (GDPR). Nó được ra đời vào năm 20 để thay thế Ban công tác Điều 29. EDPB ban hành các hướng dẫn và khuyến nghị về việc áp dụng GDPR, được thực thi vào tháng 5 cùng năm. Nó cũng giải đáp cho Ủy ban Châu Âu về những vấn đề liên quan và giải quyết những tranh chấp giữa các cơ quan chức năng quốc gia.

Euro phương pháp số để cải thiện quyền riêng tây, Lời thề chính thức của ECB

Về mặt CBDC, cơ quan điều hành chính sách tiền tệ của Eurozone đang tụt hậu so với những nhà băng trung ương to khác, chẳng hạn như của Trung Quốc, Nga và Mỹ. Đầu tháng này, ECB cho biết trong một Con số rằng đồng euro công nghệ số có thể kích thích sự quyến rũ thế giới tiền tệ fiat châu Âu. Những quan chức cho biết đầu năm nay sẽ đưa ra quyết định về việc có thực hiện Công trình đồng euro kỹ thuật số hay không vào giữa năm 2021. Hội đồng quản trị sẽ trao đổi vấn đề này tại một cuộc họp vào tháng 7, Thành viên Ban quản lý ECB Fabio Panetta vừa mới đây đã đề cập với Financial Times.

Xem thêm: pi network bao giờ lên sàn

Quyền riêng tư là chìa khóa cho Euro kỹ thuật số thành công, Cơ quan bảo vệ dữ liệu cho biết

Panetta tin rằng sự tham gia của ECB vào thanh toán phương pháp số sẽ kiểm soát an ninh quyền riêng tây tốt hơn vì nhà băng chẳng hề là một đơn vị tư nhân. &Ldquo;Chúng tôi ko có lợi ích thương mại trong việc lưu trữ, điều hành hoặc kiếm tiền trong khoảng dữ liệu của khách hàng,” quan chức này chú ý. Ông kể thêm, một đồng euro công nghệ số cũng sẽ giúp Khu vực đồng bạc chung châu Âu đối phó với mối đe dọa trong khoảng các loại tiền kỹ thuật số khác. Khi mà Panetta gọi những loại tiền điện tử như bitcoin là “động vật rất nguy hiểm”, ông cũng cảnh báo về những đồng tiền được tương trợ bởi fiat như diem của Facebook. Ông cho rằng có “sự bất ổn cố hữu trong chức năng của những đồng bạc này” lưỡng lự trữ của chúng có thể biến động.

Xem thêm: mining city lừa đảo

Thành viên hội đồng quản trị tiết lộ rằng ECB đã thí điểm những công thức để tách biệt tính danh khỏi chi tiết thanh toán cũng như trả tiền ngoại tuyến cho những khoản nhỏ mà dữ liệu chỉ được ghi lại trong ví của người gửi và người nhận. Ví dụ, các lần chuyển tiền như vậy, lên tới € 100, có thể được thực hiện bằng Bluetooth. &Ldquo;Đối với số tiền rất nhỏ, chúng tôi có thể cho phép các khoản thanh toán thực thụ ẩn danh, nhưng đại quát, tính bảo mật và quyền riêng tư khác với ẩn danh,” Fabio Panetta click mạnh. Ông giải thích thêm rằng số đông những thương lượng sẽ bị rà soát để ngăn chặn rửa tiền, tài trợ cho khủng bố hoặc trốn thuế.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tìm đối tác