Chìa khoá giúp barca thay đổi ngoạn mục

Ngày đăng: 4/1/2024 2:21:57 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 29
Chi tiết [Mã tin: 5235525] - Cập nhật: 48 phút trước

HLV Xavi sẽ bật mí lí bởi vì giúp Barcelona biến thành một nhóm bóng được quan tâm không giống trong 2 tháng qua. như vẫn biết, Barca đá ván hay round dở già nửa mùa giải này. như giọt nước tràn cốc, thuyệt vọng do trận thua trận Villarreal 3-5 bên trên sân ngôi nhà vào ngày 28/1, HLV Xavi bất thần có phát ngôn chia ly cuối mùa. Đến với vegas79


Xứng đáng không ngờ là Việc Xavi báo cáo rời khỏi như thể toá trói cho những học sinh. chứng cớ là kể từ sau round thảm bại Villarreal, Barca thi đấu thăng hoa, qua đó bất bại 11 màn trên đầy đủ đấu trường (9 sinh hoạt La Liga và 2 tại Champions League - chiến hạ 8, hoà 3), mới nhất là ải win Las Palmas 1-0 tại vòng 30 La Liga rạng sáng nay.


Nhờ vào chuỗi bất bại này Barca đang thứ 1 lọt vòng tứ kết Champions League sau 3 năm ngay lập tức bị nockout tại vòng bảng và 1/8. chưa tính, Blaugrana còn sinh hoạt lại hi vọng mong muốn manh tranh chức vô địch La Liga khi đã chiếm phần chỗ đứng thiết bị nhị trên BXH từ tay Girona. ngày nay, thầy trò HLV Xavi đứng vị trí thứ hai sở hữu 5 điểm bớt đội đầu bảng Real tuy thế đá Ngoài ra một round.


Xem thêm: https://rightbusinesspath.mn.co/posts/53832771


Sau ải win Las Palmas, HLV Xavi tiết lộ rằng phong độ bình ổn của dãy thủ khi là chìa khoá giúp Barca thi đấu khởi sắc không ngờ hơn 2 tháng qua. Ông nói: “Chúng chúng tôi phòng vệ tốt. bên tôi thu hồi bóng gần như thuở đầu nghịch rộng gia đình (thủ môn của Las Palmas bị phạt thẻ đỏ sinh hoạt phút 24). che chở có lợi khi là nguyên do góp tôi đùa có lợi trong cơ hội qua”.


Gần như gì Xavi kể hoàn toàn bảo đảm bằng làm việc 11 màn gần nhất trên đầy đủ trường đấu, Barca chỉ chịu đựng 7 bàn thua kém, giữ lại sạch mát lưới 6 màn. Riêng tại La Liga, họ không thủng lưới 5 vòng vừa qua. Trong số này Barca duy trì sạch mát lưới sống ải có tác dụng khách hàng Atletico Madrid (thắng 3-0). nên biết, Blaugrana là đội có một giữ lại sạch mát lưới bên trên sân của Atletico tại La Liga 2023-24 đến thời gian hiện thời. Hãy đến tylekeo tv


Sự bảo đảm của hàng thủ khi là tiền đề để dãy công toả sáng. Trong 11 ải mới rồi, nhiều chân sút của Barca sẽ ghi 22 bàn, bình quân 2 bàn mỗi ván.


Còn nhớ sinh hoạt campaign trước, sự bền vững của hàng thủ là bệ phóng cho chiến thắng của Barca. Sự toả sáng của hậu con đường đúng vào dịp nước rút của đợt giải này là đại lý để thầy trò Xavi kỳ vọng cạnh tranh đối đầu chức vô địch La Liga đến cùng với Real Madrid, cùng lúc tiến xa độc nhất vô nhị có thể tại Champions League.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ