Chìa khóa thông minh mercedes 3

Ngày đăng: 5/23/2023 3:14:19 PM - Điên tử, nhạc cụ - Toàn Quốc - 63
Chi tiết [Mã tin: 4659801] - Cập nhật: 45 phút trước

Bạn hay quên chìa khóa xe? Bạn thấy việc cầm theo một chiếc chìa khóa quá rắc rối? Hãy đến với Phụ kiện xe sang Mercedes Benz để sở hữu một chiếc chìa khóa thông minh Mercedes sang trong, tiện lợi, thông minh.

Chìa khóa thông minh Mercedes

Chìa khóa thông minh Mercedes thường không có phần chìa tra vào ổ nhưng được trang bị cảm biến trong chìa khóa, giúp chiếc xe nhận được tín hiệu khi có chìa khóa ở gần. Vì vậy, chủ xe có thể mở khóa hay khóa cửa xe ngay trên tay nắm cửa. Đồng thời, bạn không cần phải tra chìa khóa vào ổ khóa để vặn đề máy, tất cả đã tích hợp ở nút Start/Stop, người lái chỉ cần “nhấn và chạy”.

Chìa khóa thông minh MercedesChìa khóa thông minh Mercedes

Ưu điểm của chìa khóa thông minh Mercedes

·        Tiện lợi với kiểu lock/unclock ngay trên tay nắm cửa giúp người lái tiết kiệm thời gian.

·        Mở cốp thuận tiện với 1 nút bấm tích hợp ngay trên cốp. Thậm chí, một số xe ngày nay đã được trang bị tính năng mở cốp rảnh tay. Với tính năng này, khi cầm theo chìa khóa thông minh, chủ xe chỉ cần thực hiện thao tác đá chân vào vùng cảm biến để mở cố. Đáng nói, trên nhiều mẫu xe mới, chỉ đứng gần cốp khoảng vài giây chiếc xe sẽ mở cốp, người lái cũng không phải nhấn nút.

·        Nút Start/Stop tích hợp ngay trên ổ khóa đem lại sự tiện lợi, người lái chỉ cần lên xe đạp phanh và nhấn nút là động cơ đã khởi động.

·        Hạ/nâng kính từ xa giúp người lái có thể kéo kính lên trong những trường hợp quên kéo kính. Tính năng này rất thích hợp với những người “lười”.

·        Đề máy từ xa là một tính năng khá hữu ích đối với điều kiện thời tiết nắng nóng như ở Việt Nam, người lái chỉ cần đứng từ xa nhấn nút trên chìa khóa, chiếc xe sẽ khởi tự khởi động và mở máy điều hòa.

Môt số tính năng cửa chìa khóa thông minh xe Mercedes Benz

Thay thế ổ khóa truyền thống bằng nút bấm

Hệ thống chìa khóa thông minh Mercedes giúp người dùng khởi động động cơ một cách nhanh chóng. Bạn không cần phải tra chìa vào ổ khóa mới khởi động được xe. Chỉ cần kích hoạt nút Engine Start Stop. 

Khởi động động cơ bằng chìa khóa thông minh xe Mercedes

Cách sử dụng Smart Key để khởi động động cơ vô cùng đơn giản. Để khởi động động cơ, người dùng chỉ cần cầm chìa khóa bước vào trong xe, chuyển cần số về vị trí N hoặc P, đạp phanh/côn và nhấn nút Engine Start Stop là khởi động được. Nếu muốn tắt động cơ, bấm nút Engine Start Stop 1 lần nữa.

Chuyển đổi chế độ 

Hệ thống Smart Key còn có tính năng chuyển đổi các chế độ trên nút Engine Start Stop. Nếu như ở chìa khóa truyền thống, thứ tự để chuyển đổi chế độ là tra chìa- mở khóa cổ- Off- Acc- on- Start. Thì ở hệ thống chìa khóa thông minh, nhấn nút Engine Start Stop sẽ là Off- Acc- On- Off.

Khóa/mở cửa xe bằng chìa khóa thông minh xe Mercedes

Cầm chìa khóa thông minh, bấm vào nút ở tay nắm cửa phía trước thì cửa sẽ khóa/mở tự động.

Đóng/mở cửa kính xe 

Người sử dụng chỉ cần đứng từ xa, bấm và giữ nút Unlock, cửa kính xe sẽ hạ xuống. Còn nếu như khi đã đóng cửa mà có cửa kính vẫn chưa đóng, chủ xe bấm và giữ nút Lock, các cửa sẽ đóng hết.

Môt số tính năng cửa chìa khóa thông minhMôt số tính năng cửa chìa khóa thông minh

Đóng/mở cốp tự động

Tính năng này cực kỳ hữu hiệu cho người sử dụng trong trường hợp đang bê quá nhiều đồ. Chủ xe chỉ cần đứng phía sau xe 3 giây, nắp khoang hành lý sẽ tự động mở để bạn xếp đồ vào.

Chống trộm

Chìa khóa thông minh Mercedes có chức năng khóa vô lăng và nhận diện chuyển động bên trong xe khi đã đóng cửa và đưa ra cảnh báo. Chính vì thế, nó có chức năng chống trộm và khiến người sử dụng yên tâm phần nào về sự an toàn của chiếc xe.

Nhận diện chủ nhân

Đây là tính năng không ít người sử dụng mê mẩn. Đặc biệt khi trời tối, tài xế cầm chìa khóa thông minh chỉ cần bước tới trong vòng bán kính 0.7m gương chiếu hậu sẽ tự mở và đèn xe sẽ sáng lên.

Cảnh báo quên chìa khóa

Ở một số chìa khóa thông minh hiện nay trên thị trường có chức năng cảnh báo khi chủ xe lỡ để quên chìa trong ô tô.

Thực tế thì sự ra đời của chìa khóa thông minh cho xe ô tô đã hỗ trợ cho người sử dụng xe hơi rất nhiều. Nhờ smart key, người sử dụng khắc phục được tình trạng quên chìa khóa, quên đóng cửa, không còn tình trạng 1 tay bê đồ 1 tay lục tìm chìa và không còn phải đau đầu vì chìa khóa mắc kẹt vào ổ khóa…

Phạm vi hoạt động tốt của chìa khóa thông minh

Phạm vi hoạt động khi khóa và mở cửa khi chìa khóa thông minh nằm cách cửa xe khoảng 0.7 m. Khi đó chìa khóa thông minh sẽ hoạt động chính xác cho mở và đóng cửa.

Phạm vi hoạt động khi mở cốp khi chìa khóa thông minh nằm cách cốp xe khoảng 0.7 m. Khi đó chìa khóa thông minh sẽ hoạt động chính xác cho mở cốp xe.

Phạm vi hoạt động khi khởi động xe làm chìa khóa thông minh ở trong xe. Khi đó xe mới có thể khởi động được.

Cam kết của Phụ kiện xe sang Mercedes Benz

Cam kết của Phụ kiện xe sang Mercedes BenzCam kết của Phụ kiện xe sang Mercedes Benz

·        Đúng sản phẩm, Đúng giá

·        Hoàn trả 100% giá trị nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng.

·        Chế độ bảo hàng, bảo dưỡng thường xuyên

·        Chế độ bảo hành, bảo dưỡng cực tốt chỉ có DUY NHẤT tại phụ kiện xe sang Mercedes Benz.

·        Sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất.

·        Lắp đặt hoàn thiện và hỗ trợ kỹ thuật tận tình cho khách hàng.

·        Cài sẵn các tính năng hỗ trợ lái xe an toàn.

·        Có thêm nhiều ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết.

·        Chính sách bảo hành uy tín và chế độ hậu mãi trọn đời.

·        Nhập nguyên liệu chính gốc rõ ràng 100%.

·        Giá không rẻ nhất, nhưng hợp lý nhất và tư vấn tận tình nhất.

·        Làm việc tận tâm, kỹ lưỡng.

·        Thường xuyên đào tạo, nâng cao tay nghề nhân viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

PHỤ KIỆN XE SANG MERCEDES BENZ

Địa chỉ: Số 62 Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 08.3.3

Email: phukienxebenz@gmail.com

Website: www.phukienxebenz.com

 


Tin liên quan cùng chuyên mục Điên tử, nhạc cụ