Chia sẻ 5 bộ sách tham khảo cho 2k7 công phá đề thi vào 10

Ngày đăng: 10/6/2020 5:05:44 PM - Sách - Toàn Quốc - 461
Chi tiết [Mã tin: 3086214] - Cập nhật: 20 phút trước

Nhằm giúp các em học sinh ôn thi vào lớp 10 có một tài liệu mang tính hệ thống để ôn luyện, nâng cao kỹ năng giải nhanh và hiệu quả để đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh vào 10. Hôm nay mình xin giới thiệu mọi người TOP 5 bộ sách bồi dưỡng học sinh giỏi sáng giá nhất trong năm nay.


COMBO CHINH PHỤC LUYỆN THI VÀO LỚP 10 TOÁN - VẲN - ANH THEO CHỦ ĐỀ


Combo sách ôn thi vào lớp 10 này được biên soạn bởi các tác giả uy tín và nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, luyện thi vào 10. Cuốn sách được tổng hợp bài bản, cập nhật mới nhất các nội dung được đưa vào đề thi môn Toán những năm gần đây, chắc chắn sẽ giúp các em vững vàng kiến thức, tự tin đạt điểm cao trong kỳ thi sắp tới.


Bộ sách bao gồm 3 môn trọng tâm trong kì thi: Toán - Văn - Anh


Đây là những điểm tốt mà các em học sinh cần tậu ngay bộ sách CHinh Phục Luyện Thi Vào Lớp 10 Toán - Văn - Anh Theo Chủ Đề:


- Đầy đủ và chi tiết nhất về các chuyên đề trọng tâm 100% có trong đề thi


- Bổ sung lý thuyết, kiến thức chủ yếu dễ hiểu, dễ vận dụng


- Lộ trình kiến thức khoa học từ cơ bản đến nâng cao


- Hướng dẫn lời giải chi tiết, rõ ràng

COMBO SÁCH ÔN THI TUYỂN SINH VÀO LỚP 10 THEO HƯỚNG phần mềm THỰC TẾ BỘ MÔN VẲN - TOÁN - ANH


Môn toán

Ngoài phần lý thuyết giúp học sinh ôn tập kiến thức và 25 đề thi tuyển sinh 10 với nhiều bài toán thực tế, bộ sách còn bổ sung các nội dung mới sau:

- Hướng dẫn sử dụng máy tính CASIO fx-570VN PLUS. Là loại máy rất tiện lợi cho học sinh cấp Trung học trong việc giải toán. Nếu biết cách sử dụng hợp lý sẽ cho biết kết quả nhanh, chính xác, từ đó giúp giảm đáng kể thời gian giải một bài toán.

- Các đề kiểm tra học kỳ 1 và học kỳ 2 với các bài toán thực tế sinh động, đa dạng

Với bộ sách mới này, chúng tôi muốn:

- Hỗ trợ việc dạy và học chương trình toán lớp 9 của thầy cô giáo và các em học sinh phù hợp với chủ trương đảm bảo chuẩn kiến thức, khả năng và giảm tải của Bộ giáo dục và đào tạo.


Môn Anh Văn

Cuốn sách có những cải tiến đáng chu đáo như sau:

- Nội dung sách được viết hoàn toàn bằng tiếng anh, nhằm nâng cao năng lực của chính quý thầy cô trên lớp, qua đó truyền tải được cảm hứng học tập cho học sinh để mọi người cùng ý thức được việc học là quá trình phấn đấu suốt cuộc đời.

- Số lượng đề tham khảo nhiều và chất lượng, thích hợp cả hai đối tượng học sinh dự thi THPT và THPT chuyên của thành phố Hồ Chí Minh


Môn Ngữ Văn

Bố cục gồm như sau:

Phần thứ 1: Tóm tắt kiến thức - khả năng chương trình ngữ văn lớp 9

- Các tác phẩm văn học Việt Nam

- Kiến thức tiếng Việt

- Kĩ năng nghị luận xã hội, nghị luận văn học

- Một số vấn đề lí luận văn học liên quan đến câu hỏi mở phần nghị luận văn học

Phần thứ 2: 20 đề minh họa đính kèm đáp án, bám sát cấu trúc đề thi tuyển sinh lớp 10 của Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM

Phần thứ 3: Phụ lục

- Các bài tham khảo cho các kiểu bài nghị luận xã hội, nghị luận văn học

- Một số danh ngôn, châm ngôn áp dụng trong bài văn nghị luận xã hội và lý luận văn học

- 15 đề minh họa không đáp án phục vụ cho học sinh tự luyện

COMBO CHIẾN THẮNG KÌ THI 9 VÀO 10 CHUYÊN MÔN VẬT LÍ ( TẬP 1+ TẬP 2)

Combo sách được thiết kế với 8 chủ đề như sau

Chủ đề 1: Chuyển động cơ

Chủ đề 2: Áp suất

Chủ đề 3: Công và Công suất

Chủ đề 4: Nhiệt học

Chủ đề 5: Điện học.

Chủ đề 6: Gương phẳng

Chủ đề 7: Thấu kính

Chủ đề 8: Bài tập thí nghiệm thực hành


Điều thú vị của bộ sách này là sách quét hết mọi dạng, mọi kiểu bài tập, đặc biệt các bài tập trong bộ sách đều được giải chi tiết không giống như nhiều sách khác chỉ có đáp án hoặc hướng dẫn sơ sài.

COMBO 22 CHUYÊN ĐỀ HAY VÀ KHÓ BỒI DƯỠNG HỌC SINH GIỎI HÓA HỌC THCS (TẬP 1 + TẬP 2)


Combo 22 Chuyên Đề Hay Và Khó Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Hóa Học THCS được biên soạn nhằm giúp các em học sinh nắm bắt những dạng bài tập hóa học nâng cao thường xuất hiện trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi, năng khiếu.


Ngoài ra bộ sách được biên soạn theo các chuyên đề, mỗi chuyên đề có giới thiệu phương pháp giải và hệ thống bài tập minh họa, bài tập vận dụng phong phú và nhiều chủng loại qua những cách giải đặc sắc, sáng tạo.


Cuốn sách được biên soạn gồm 2 tập:


22 Chuyên Đề Hay Và Khó Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Hóa Học THCS Tập 1: gồm 10 chuyên đề hóa học vô cơ vừa cơ bản vừa chuyên sâu với những bài tập hay, khó, phương pháp giải hay và sáng tạo.


22 Chuyên Đề Hay Và Khó Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Hóa Học THCS Tập 2: gồm 12 chuyên đề tổng hợp và giới thiệu lời giải cụ thể một số đề thi hay trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi và tuyển sinh vào lớp 10 chuyên hóa của các tỉnh, thành phố.

COMBO ÔN THI CHUYÊN MÔN SINH HỌC

Trên lộ trình thay đổi kiểm tra, đánh giá đáng chú ý là kì thi tuyển sinh lên lớp 10 sẽ có nhiều thay đổi so với kì thi tuyển sinh trước đây. Theo đó, ngoài các môn thi như trước đây, nhiều tỉnh thành đã đưa môn Sinh Học vào môn thi bắt buộc của kì thi này, là điều sẽ gây ra những bất lợi nhất định cho các em học sinh lớp 9 sắp bước vào kì thi.


Với mong muốn mang đến cho bạn đọc một cuốn sách THI VÀO 10 CHUYÊN SINH HỌC trọn vẹn, nhiều dạng bài tập, nhiều đề ôn luyện, đáng chú ý là để các em học sinh luôn là người thắng lợi trong thi vào 10 chuyên Sinh Học, nhóm tác giả quyết định biên soạn bộ sách Ôn Thi Chuyên Môn Sinh Học

Mời mọi người tham khảo!


Tin liên quan cùng chuyên mục Sách