Chia sẻ các lợi ích khi sử dụng máy bơm trục vít

Ngày đăng: 9/8/2021 8:37:41 PM - Điện tử, điện lạnh - Hà Nội - 67
Chi tiết [Mã tin: 3423481] - Cập nhật: 20 phút trước

Để trợ giúp tất cả mọi người hiểu rõ về thiết bị chúng tôi đem lại các thông tin về ưu- yếu điểm của máy bơm trục vít qua chủ đề sau. Bơm trục vít là một thiết bị công nghiệp được dùng nhiều trong 1 vài lĩnh vực công nghiệp. Chúng giữ nhũng chức năng , nhiệm vụ tư nhân trong từng lĩnh vực , từng lĩnh vực khác nhau. Người ta dùng chúng để bơm các dòng lưu chất khác nhau nhằm phục vụ hoạt động phân phối . có khả năng nói, bơm trục vít hiện là trang thiết bị trọng yếu hữu hiệu dành cho một số công ty .

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm hóa chất bằng tay. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng

Bơm trục vít là loại bơm sử dụng một hay một số trục vít ( trục xoắn) để vận chuyển lưu chất dọc theo chiều dọc trục của trục vít ( trục xoắn). Bơm trục vít được chia làm 3 loại: bơm 1 trục, bơm 2 trục và bơm 3 trục

Bán bơm trục vít Nova Rotors chính hãng giá rẻ

Bơm trục vít được ứng dụng rộng khắp trong việc:

  • dùng bơm chất lỏng trong một số lĩnh vực thực phẩm, rượu bia, nước giải khát
  • Bơm một vài mẫu hóa chất từ lỏng đến đặc, ăn mòn cao
  • Ứng dụng trong lĩnh vực công nghiệp giấy, khai khoáng
  • Máy cũng có thể bơm bùn, nước thải, chất rắn, polymer,..

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về Bơm thùng phuy mỹ, mời bạn theo click vào bài viết.

thế mạnh của máy bơm trục vít

  • Máy bơm trục vít bơm được phần đông 1 số loại chất lỏng khác nhau, đây là điều mà không phải máy bơm nào cũng làm được. Đặc biệt với 1 số chất lỏng siêu nhỏ, siêu đặc bơm trục vít cung có khả năng bơm đc .
  • Bơm ứng dụng bơm 1 vài chất có độ ăn mòn cao, 1 vài hóa học độc hại... Với thiết kế đặc biệt chúng không bị ăn mòn nên Do vậy tuổi thọ cao, ko bị hư hại .
  • Lưu lượng bơm lớn là điểm mạnh của bơm trục vít mà chúng ta dễ nhận thấy. Với những mong muốn yêu thích, nhiều hơn bơm cũng có khả năng thỏa mãn tốt.
  • dòng bơm này được thiết kế với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng cà chủng loại , tùy thuộc vào ý muốn sử dụng, mục đích và địa điểm lắp đặt chúng ta chọn lựa kiểu bơm tương ứng với .
  • Bơm với đa dạng hãng cung cấp , số lượng một vài doanh nghiệp phân phối dòng bơm này rất nhiều.
  • Tuổi thọ của bơm hết sức cao, ít bị hư hại do được cung cấp bằng chất liệu tốt, đặc biệt chúng không có van xả, van hút, ko bị ma sát nên càng tăng cường tuổi thọ.
  • cấu tạo của bơm khá đơn giản chỉ với 1 vài bộ phận cơ bản. có thể thấy đây là loại hiệu suất cao nhưng mà lại cấu trúc đơn giản chỉ với 1 số bộ phận cơ bản. có khả năng thấy đây là loại bơm hiệu suất cao nhưng mà cấu trúc đơn giản hơn hẳn 1 số loại bơm khác.
  • lúc hoạt động máy bơm gây ít tiếng ồn, ít rung và nhất là ít sinh nhiệt.
  • Việc bảo hành , vận hành hay bảo hành bơm trục vít cũng đơn giản, phí tổn thấp, Chính vì vậy tiết kiệm chi phí vận hành cho đơn vị khá nhiều .

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm tay hóa chất

đơn vị TNHH Vimex chúng tôi là nhà cung cấp vừa là đại lý chính hãng máy bơm chính hãng , với hệ thống nhân viên nhiều Kinh nghiệm và nhiệt tình . nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng máy bơm xin vinh dự liên lạc với chúng tôi 

091 374 3269

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh