Chia sẻ các mẫu nhà gỗ phong cách hiện đại được nhiều người thích

Ngày đăng: 7/21/2022 3:19:20 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 124
Chi tiết [Mã tin: 3976255] - Cập nhật: 50 phút trước

Khi xây dựng một ngôi nhà mùa hè trên một khu đất nhỏ dại, khách du lich kém sử dụng những phát minh phi chuẩn mức để cho hiện thực hóa nhà ở hoàn toản & đạt được tính hài hòa và hợp lý tối đa của chính bản thân nó. Văn phòng phong cách xây dựng Kvalbein Korsøen Arkitektur đã giới thiệu một ngôi nhà hai tầng hẹp được bày diễn trang trí bằng gỗ tối tân, lý tưởng cho 1 vị trí ngoại ô có khá nhiều luận điểm. Với diện tích 100m2, nhà ở có hai tầng, phù hợp với khuynh hướng bản vẽ xây dựng, thân mật với môi trường thiên nhiên & công năng.

lợi ích tối đa từ mỗi mét vuông

Ngôi nhà hai tầng chật hẹp này đã biết thành thuận lợi cho một GĐ 3 người. Một bố cục tổng quan thiết thực được nghĩ ra không chỉ có theo chiều ngang mà còn theo chiều dọc, đem về sự bát ngát mở và phối kết hợp hợp lý cho khoảng không nhà đẹp.

Ngay lối vào, không có hiên chạy dài cổ điển, họ thậm chí không dành môi trường sống cho nó - nó được phân bố trực quan. Bước vào bên trong khách du lich ngay lập tức xuất hiện phòng bếp - phòng tiếp khách với những khu vực nấu nướng, ăn uống, nghỉ ngơi và làm việc. Nhà tắm ở tầng phía bên trên, mặc dù có một nhà vệ sinh nhỏ dại cho khách trên tầng sau.

mở rộng không gian trực quan

Trần cao & cửa sổ toàn cảnh đã bù đắp cho việc thiếu cảm giác của mắt của không gian sống tại đây. Mặc dù tầm nhìn không đẹp ở đây, nhưng một khoảng tầm sân ấm áp đã được bố trí ở phía đằng trước bức tranh toàn cảnh. Việc dán kính sàn trong ngôi nhà hai tầng hẹp là cơ bản để tăng khoảng không biệt thự nhà vườn 2 tầng.

Nhờ anh ta, tuyệt hảo về sự việc khăng khít và chặt chẽ chưa được gây nên. Ánh sáng bỗng nhiên chất lượng cao, ngừng bằng ánh sáng, đồ nội thất hiện đại, không còn vách ngăn & đồ đạc bừa bãi giúp chuyên sâu hiệu ứng.

Gỗ & định hướng thiết kế trong phong cách xây dựng

Ngôi nhà hai tầng chật hẹp được hoàn thiện bằng gỗ bên trong và phía bên ngoài. Mặt tiền được phủ lấy bởi tấm ốp ngang với mặt gỗ vân sam & các cụ thể bày diễn trang trí bằng gỗ sồi & các tấm MDF. Nội thất được thiết kế bằng gỗ thông chắc chắn. Nhưng vì thế mà ngôi nhà không giống như một túp lều cổ điển nhỏ dại, mà là 1 ngôi nhà tranh tiến bộ thực sự, nó được kiến thiết xây dựng theo hình dạng tân tiến hình chữ nhật ngặt nghèo, không có mái đầu hồi và hành lang cửa số bình thường mẫu nhà ống đẹp 3 tầng. Trong thiết kế nội thất nhà phố, các lớp triển khai xong bằng gỗ thông được liên minh nghiêm ngặt với những yếu tố bê tông cốt thép, kính & sắt kẽm kim loại - điều này cũng tăng lên sự mới mẻ cho ngôi nhà.

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng