Chia sẻ cách lắp đặt máy bơm công nghiệp đúng tiêu chuẩn

Ngày đăng: 7/17/2021 9:06:09 AM - Điện tử, điện lạnh - Hà Nội - 84
Chi tiết [Mã tin: 3350181] - Cập nhật: 57 phút trước

Máy bơm công nghiệp

Máy bơm nước công nghiệp là máy bơm được dùng một số nguyên tắc khác nhau, cơ khí và thủy lực để di chuyển nước qua một hệ thống đường ống và xây dựng áp lực nước đầy đủ cho mục đích dùng của nó.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về báo giá máy bơm ebara. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng

Máy bơm nước là dòng máy bơm có nhiều ứng dụng nhất, sử dụng máy bơm nước có hiệu quả sử dụng cao, có nhiều model mẫu mã khi sử dụng.

Máy bơm nước Pentax MBT 200

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về máy bơm nước giá rẻ, mời bạn theo click vào bài viết.

Bí quyết lắp đặt máy bơm công nghiệp

  • Lắp đặt máy càng gần nguồn nước càng tốt, bạn nên lắp chắc chắn, tránh bị rung khi chuyển động .
  • Máy bơm càng gần mặt nước càng tốt, lúc đặt ống dẫn nước vào máy phải để ý gắn rúp pê ở đầu vào trước ống. Tốt nhất đường kính ống vào phải chính xác đường kính của lỗ gắn nước vào và cũng ko nên đặt sát ngang lỗ vào.
  • Lắp đường ống ra tốt nhất phải đặt đúng đắn đường kính của máy bơm tránh làm gấp khúc, ko dẫn đường ống ra lòng vòng làm hiệu suất của bơm, ở đầu ra của bơm thường gắn thêm một van khóa để tiện việc điều chỉnh hoặc sửa chữa máy.
  • một vài dòng gắn hệ thống nước mồi đúng theo sự Kinh nghiệm của máy.
  • Rupe của bơm phải đúng đắn đường kính của máy bơm, giảm thiểu làm gấp khúc và thành hồ, nên có lưới lọc tránh rác rưởi làm nghẹt- hỏng máy.
  • một số đường ống dẫn vào và ra phải thật kín, tất cả sự rò rỉ đều có khả năng làm hại cho máy khi vận hành.
  • Điện thế nối vào máy phải đúng đắn, nên lắp một cầu dao tự động, công suất tải của máy và máy nối đất tốt, để có một nguồn nước mạnh và liên tiếp , kéo dài thời giờ dùng của bơm, mọi người cần để ý vài điểm như sau: nguồn nước mạnh, ống nước vào bơm thường sử dụng mẫu 34mm và đầu ra có đường kính 27mm.
  • sử dụng máy bơm tăng áp: thích hợp cho 1 vài gia đình có ý muốn dùng mà ko đủ để tạo ra áp suất. Máy sẽ tự động hút nước trong bể, đường ống, bơm trực tiếp vào thiết bị , tùy từng mong muốn thực tế cần sử dụng nhiều hay ít mà lựa chọn công suất cho phù hợp. Đối với những cao ốc khi áp lực yếu.
  • Đối với giếng sâu sử dụng bơm ly tâm, các bạn phải mồi nước khi sử dụng lắp thêm một van một chiều vào đường ống đẩy. nếu như ko có nước máy sẽ hú lên, gây nên hư phốt chặn và làm máy động cơ kéo máy bơm.
  • Đối với giếng sâu ko quá 9 mét: trong đường ống nước yếu hay không tự chảy được và bơm lên 1 số bể trên cao: sử dụng 1 số mẫu máy bơm hút chân ko, đẩy cao tầng. Tùy từng độ cao của nhà mình các bạn có khả năng chọn lựa mua cho mình một chiếc máy phù hợp với mong muốn dùng , đạt đc kết quả cao nhất sao cho độ cao của cột áp phù hợp với công suất của máy, giảm thiểu lãng phí hoặc quá tải lúc bằng máy bơm nước.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm định lượng chem feed

nếu như quý khách hàng có mong ước bằng máy bơm xin vinh dự gọi điện với chúng tôi vimex 0989 775 196

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh