Chia sẻ cách sử dụng bơm định lượng đúng môi trường nhiệt độ

Ngày đăng: 1/16/2023 2:02:59 PM - Điện tử, điện lạnh - Toàn Quốc - 38
Chi tiết [Mã tin: 4389249] - Cập nhật: 21 phút trước

Bơm định lượng là dòng máy bơm có nhiều công dụng tuyệt vời và được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Công dụng của bơm định lượng được thể hiện trong hầu hết các lĩnh vực đời sống và các ngành công nghiệp đặc biệt trong ngành xử lý nước, ngành công nghiệp hóa chất và các ngành công nghiệp có nhu cầu định lượng lưu lượng chất lỏng cần bơm.

Máy bơm định lượng là dòng bơm có thể hoạt động trong mọi môi trường kể cả môi trường khắc nghiệt hoặc môi trường nhiệt độ cao. Máy bơm định lượng cũng có khả năng bơm các loại chất lỏng ở nhiệt độ cao, tuy nhiên không phải loại bơm định lượng nào cũng có ứng dụng như nhau và không phải loại bơm định lượng nào cũng có khoảng nhiệt độ hoạt động tương tự nhau.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm màng khí nén aro. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Bơm định lượng kiểu điện tử model: LD03 S2

Khoảng nhiệt độ bơm của bơm định lượng là bao nhiêu?

Máy bơm định lượng cũng tương tự như các loại bơm thông thường có khoảng nhiệt độ hoạt động riêng, nếu trong khoảng nhiệt độ ấy máy bơm hoạt động tốt nhất còn nếu ngoài khoảng nhiệt độ ấy máy bơm hoạt động có thể không hiệu quả hoặc nhanh hư hỏng.

Máy bơm định lượng hoạt động tốt nhất trong khoảng 0-70 độ C, với bơm định lượng inox nhiệt độ bơm có thể cao hơn tuy nhiên với bơm định lượng nhựa nhiệt độ bơm thấp hơn rất nhiều chỉ từ 0-40 độ C.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bơm cánh khế lobe.

Tùy vào chất bơm hay nhu cầu bơm và điều kiện bơm mà người sử dụng lựa chọn loại bơm định lượng với vật liệu thân bơm phù hợp để có hiệu suất làm việc cao nhất.

Các dòng bơm định lượng thép không rỉ hay gang có thể hoạt động ở nhiệt độ cao hơn nhưng lại không thể sử dụng bơm các loại chất lỏng có khả năng ăn mòn cao.

Sử dụng bơm định lượng tốt nhất nên tham khảo ý kiến nhà cung cấp.

Bơm định lượng có nhiều loại, có loại bơm định lượng cao cấp có loại bơm định lượng giá rẻ. Tuy nhiên, không phải bơm định lượng cao cấp sẽ có nhiều ứng dụng hơn bơm định lượng giá rẻ hay việc sử dụng bơm định lượng giá rẻ không tốt bằng bơm định lượng cao cấp vì vậy vẫn có nhiều khách hàng sử dụng bơm định lượng giá rẻ cho nhu cầu của mình. Chưa kể bơm định lượng giá rẻ còn giúp người dùng tiết kiệm chi phí sử dụng mà vẫn đảm bảo công việc như thường lệ.

Bơm định lượng giá rẻ là các loại bơm định lượng có xuất xứ Đài Loan, Trung Quốc. Các hãng bơm định lượng này hầu hết có mẫu mã chủng loại đa dạng, hình thức đẹp nhưng lại có giá cả cực kỳ phải chăng.

Khi lựa chọn bơm định lượng cao cấp khách hàng cần lưu ý lựa chọn các hãng nổi tiếng cùng với đơn vị bán uy tín để có giá cả mềm nhất và được bảo hành lâu dài nhất.

Trường hợp sử dụng bơm định lượng cao cấp xảy ra lỗi khách hàng nên tham khảo chuyên gia hoặc những người có kinh nghiệm.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về máy khuấy sơn

Mọi chi tiết liên hệ để được tư vấn miễn phí. Hotline: 0989.775.196.

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh