Chia sẻ cách sử dụng bơm màng chạy điện

Ngày đăng: 10/20/2021 11:24:16 PM - Điện tử, điện lạnh - Toàn Quốc - 1765
Chi tiết [Mã tin: 3485150] - Cập nhật: 56 phút trước

Có khá nhiều nhãn hiệu bơm màng nổi danh trên thế giới để khách hàng có thể đưa ra quyết định sản phẩm hàng hóa tốt nhất cho mình. loại bơm màng chạy điện này hiện đang đc phân phối chính hãng tại Hà Nội bởi một trong các đại lý ủy quyền có tiếng tăm bậc nhất về chất lượng cao sản phẩm hàng hóa và dịch vụ khách hàng, công ty TNHH Vimex. Ngoài bơm màng hóa chất, Vimex còn là nhà phân phối độc quyền cho loại bơm bánh răng sử dụng để bơm những chất đặc biệt mà các loại bơm khác khó có thể xử lý qua.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về 

máy thổi khí đài loan. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Máy bơm màng khí nén còn có tên gọi khác là máy bơm màng hóa chất, là loại máy bơm chuyên dùng để bơm hóa chất, thực phẩm, với nguyên lý hoạt động là sự kết hợp của màng bơm làm bằng chất liệu cao su, nhựa dẻo chuyển động qua lại bên trong đầu bơm và các viên bi đóng vai trò là van khóa. Trong đó, nhờ tác dụng của khí nén, hoặc động cơ điện mà màng bơm có thể chuyển động qua lại.

Ứng dụng của máy bơm màng điện từ

Nguyên lý hoạt động của các mẫu bơm màng

Bơm màng điện khác với bơm màng hoạt động bằng khí nén ở phần trung tâm của máy bơm. Vì nó dùng một động cơ điện thay vì nguồn năng lượng khí nén. Phần trung tâm của máy bơm chứa đầy không khí điều áp và đc chuyển động cơ học sang trái hoặc phải bởi động cơ để nó đẩy và kéo màng ngăn từ trái sang phải.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về Máy bơm nước, mời bạn theo click vào bài viết.

Ứng dụng của bơm màng điện

  • dùng để bơm vận chuyển 1 vài hóa chất ăn mòn, một số chất dễ bay hơi, một số chất nhớt, dầu nhiên liệu, vài chất gel,….v.v…
  • Bơm ứng dụng trong xử lý nước thải, bùn thải, cấp nước một số hệ thống, nước sạch đời sống .
  • Bơm đc một số chất rắn lơ lửng, các chất bột, bùn mài mòn và 1 số chất thực phẩm nhạy cảm với lực cắt.
  • Ứng dụng trong vài ngành công nghiệp thực phẩm, dược phẩm, sơn, gốm sứ, mực in ấn,…v.v…

Mẹo sử dụng bơm màng chạy điện

  • lựa chọn bơm phù hợp với đặc tính chất lỏng, áp suất cũng như lưu lượng bơm.

+ Bơm màng chạy điện dùng trong bơm dung môi, phụ gia công nghiệp, bơm bùn thải, chúng ta sẽ dùng bơm thân nhôm (Aluminum) hoặc Stainless Steel, màng Buna hoặc Teflon PTFE

+ Bơm màng điện sử dụng để bơm 1 số hóa chất ăn mòn kim loại như axit, bazo, dung dịch kiềm đặc, bơm màng chạy điện thân nhựa PP là lựa chọn tốt nhất.

  • Bơm màng chạy điện không thể đảm bảo đc điều kiện an toàn phòng chống cháy nổ, Vì vậy tuyệt đối không đặt máy ở địa điểm và hoạt động trong môi trường ẩm ướt, mức nhiệt độ cao sẽ dẫn đến chập điện và sự cố cháy nổ khác.

Hiện nay ý muốn dùng bơm màng cho bơm vận chuyển hóa chất, vài chất lỏng nặng, nhớt của 1 vài lĩnh vực công nghiệp phân phối hết sức cao. 1 vài chủ đầu tư và nhà máy cung cấp cần vài nhân tố đầu tư cho việc làm một Kinh nghiệm hiệu suất , tiết giảm phí tổn. phương tiện máy móc được chọn hoạt động cần có hiệu suất công việc cao, đem tới hiệu suất tốt và tiết kiệm đc nguồn kinh phí . Phương án tốt nhất cho các công ty đáp ứng một số yêu cầu trên đó là trang thiết bị bơm màng hóa chất, mẫu đc dùng rộng khắp đặc biệt là dòng bơm màng hoạt động bằng motor điện.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm thùng phuy bằng điện

Quý khách có ý muốn sử dụng các sản phẩm hàng hóa bơm màng cho hóa chất hoặc cần vài mẫu hàng hóa sản phẩm cho hóa chất khác, vui lòng gọi điện doanh nghiệp TNHH Vimex theo hotline 0989775196 để đc tư vấn và giúp khía cạnh.

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh