Chia sẻ cách tìm kiếm info qua ảnh facebook dễ dàng

Ngày đăng: 10/5/2021 3:18:48 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 129
Chi tiết [Mã tin: 3461578] - Cập nhật: 9 phút trước

Có cách tìm kiếm info qua ảnh facebook không? Làm bằng cách nào? Rất nhiều người dùng facebook hiện nay đặt ra câu hỏi này mà chưa tìm được câu trả lời chính xác. Toàn bộ những gì bạn muốn giải đáp sẽ được chúng tôi tổng hợp và thông tin chi tiết đến bạn trong bài viết sau đây!

I. Có cách tìm kiếm info qua ảnh facebook không?

Sự phát triển của công nghệ cho phép chúng ta có thể sử dụng hình ảnh, gương mặt để nhận diện và tìm kiếm info (information – thông tin) tài khoản facebook. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm nick facebook qua ảnh của bạn bè. Sự kết nối giữa các tài khoản trên Facebook đơn giản chỉ cần hình ảnh của họ.


Các chuyên gia kỹ thuật khẳng định, CÓ CÁCH tìm info qua ảnh facebook. Việc tìm kiếm ngày càng đơn giản hơn công nghệ hiện đại. Vậy bạn có thể tìm kiếm thông tin facebook qua hình ảnh trên nền tảng này như thế nào. Cùng theo dõi hướng dẫn chi tiết của chúng tôi trong phần thông tin sau đây.

II. Hướng dẫn cách tìm info qua ảnh Facebook dễ dàng

Trên thực tế, bạn không thể tìm kiếm info của một tài khoản Facebook bằng số điện thoại hay email như trước đây. Để tăng tính bảo mật Facebook đã chặn tính năng này. Tuy nhiên, với tính năng tìm nick Facebook qua ảnh, bạn vẫn có thể dễ dàng kết nối với những tài khoản mà mình mong muốn.

1. Cách tìm info qua ảnh Facebook bằng Google

Google là trang tìm kiếm lớn hàng đầu thế giới hiện nay. Bạn có thể tìm kiếm info qua ảnh Facebook bằng google hình ảnh đơn giản. Bạn thực hiện theo hướng chi tiết sau:

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần truy cập vào Google hình ảnh.

  • Gõ “Google hình ảnh” trên thanh công cụ tìm kiếm
  • Nhấn vào biểu tượng máy ảnh để bắt đầu tìm kiếm info qua ảnh

Bước 2: Tải ảnh Facebook muốn tìm info lên

Bạn có thể dùng URL của ảnh hoặc dùng hình ảnh đã lưu trong máy. Để dễ dàng thực hiện, bạn nên lựa chọn lưu ảnh về máy và tìm kiếm bằng cách:

  • Ấn “Tải ảnh lên”
  • Sau đó, nhấn tiếp vào “Chọn tệp” tải lên từ thiết bị.

Bước 3: Chọn ảnh muốn tải lên. Tiếp tục ấn chọn “Open”

Bước 4: Sau khi hoàn tất tải ảnh, bạn cần theo dõi trong phần kết quả. So sánh với phần tìm kiếm trang Facebook có hình ảnh trùng khớp.

Cách tìm info qua ảnh bằng Google hình ảnh sẽ chỉ tìm kiếm được với các hình ảnh trên Facebook đặt ở chế độ công khai. Nếu tài khoản người bạn muốn tìm info set quyền riêng tư/bạn bè thì sẽ không tìm kiếm được theo cách này. Để kết bạn nhanh chóng với nhiều tài khoản cùng lúc, bạn có thể tham khảo thêm phần mềm kết bạn Facebook tự động.

2. Cách tìm info qua ảnh Facebook bằng ID ảnh

Hầu hết mọi người đều biết là khi tải ảnh lên Facebook đăng bài thì mỗi ảnh sẽ có một ID. Trong trường hợp ID ảnh công khai bạn có thể tìm kiếm thông tin của người dùng qua đó.

Lưu ý: Nếu ảnh tải về có định dạng là 123456789_abcxyx…_1234567891234_n.jpg thì “abcxyx…” chính là ID ảnh.

Cách thực hiện tìm info theo ID ảnh như sau:

Bước 1: Lấy ID ảnh

  • Bạn ấn vào hình ảnh cần tìm kiếm
  • Nhấn phím F2 để lấy tên ảnh
  • Sao chép mã số ở giữa bao gồm 15 chữ số. Đó chính là ID ảnh.

Bước 2: Bắt đầu tìm kiếm

Bước 3: Sau khi gõ xong bạn ấn vào nút “Enter” để truy cập đường link. Hệ thống sẽ cho ra kết quả về info hình ảnh mà bạn đang tìm kiếm.

Như vậy, bài viết đã tổng hợp và hướng dẫn chi tiết cho bạn cách tìm info qua ảnh Facebook dễ dàng. Nếu đang muốn tìm thông tin tài khoản của ai hãy thử 2 cách đơn giản này nhé. Nếu là dân kinh doanh online, bạn nên tham khảo thêm cách đăng bài hiệu quả trên Facebook để thu hút nhiều khách hàng hơn. Hy vọng thông tin bài viết hữu ích với bạn.


=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Liên hệ Ms Hoàng Mai để được thông tin tư vấn về phần mềm.

Hotline/ Zalo: 0962 390 658

Group Zalo: zalo.me/g/iqiahy393

Group Fb: facebook.com/groups/tooldangbaitudong

Fanpage: facebook.com/Phanmemmarketingninja.0962390658

Youtube: Phần Mềm Hỗ Trợ Bán Hàng Online

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác