Chia sẻ cách vận hành và ứng dụng máy bơm chìm tsurumi

Ngày đăng: 8/15/2021 10:40:46 PM - Điện tử, điện lạnh - Hà Nội - 88
Chi tiết [Mã tin: 3396221] - Cập nhật: 15 phút trước

Hiện nay trong thị trường phân phối hàng hóa máy bơm chìm rất đa dạng . 1 Vài nhãn hiệu nổi tiếng dẫn giữ vững đc tên tuổi của mình. Và vượt trội trong số đó chính là một số sản phẩm của nhãn hàng Tsurumi. Máy bơm chìm nước thải Tsurumi là hãng máy bơm nước thải chuyên dụng nhất sử dụng điện 1 pha hoặc 3 pha. Máy bơm 3 pha công suất tương đối lớn thường được dùng trong công nghiệp, xử lý nước thải trong các công xưởng xí nghiệp cung cấp ,… Máy bơm nước thải 1 pha thì đc dung chủ yếu trong một số hộ gia đình. Máy bơm nước Tsurumi góp phần đời mới hóa bằng Hướng dẫn sản xuất những hàng hóa sản phẩm máy bơm được thiết kế với các tác dụng phù hợp trong từng điều kiện hoạt động. Mặc dù vậy máy bơm Tsurumi có các ứng dụng thực tiễn như thế nào và cần để ý 1 vài gì trong giai đoạn lắp đặt và vận hành? Chúng ta hãy cùng kiếm tìm về chủ đề này qua bài viết bên dưới nhé.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về catalogue bơm chìm nước thải pentax. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng

Đối với hộ gia đình, máy bơm chìm nước thải là thiết bị duy nhất chịu trách nhiệm giữ cho tầng hầm của bạn khô ráo và ngăn không cho nó bị ngập lụt. Nó được dùng chủ yếu trong hố tổng hợp. Nếu không có nó, mưa chảy vào hố bể và nước tràn vào tầng hầm của bạn và gây ra một số thiệt hại nghiêm.

Bơm chìm hố móng nạo vét bùn EFD 10A

lưu ý khi vận hành máy

trước tiên, khi mua một chiếc máy bơm bạn cần chú ý tới quá trình lắp ráp nó sao cho đúng đắn Chỉ dẫn . Trước lúc lắp đặt cần đọc kỹ Bí quyết đi kèm theo bên trong máy. Nên lắp máy bơm gần địa điểm có nguồn nước, cố định máy bơm và check một số đường ống.

  • Ống xả: lắp van tiết lưu và van rà soát, đồng hồ đo áp suất ống xả. Mỗi thiết bị đều có khả năng riêng trợ giúp bạn check quá trình vận hành nguồn nước có bị tắc nghẽn hay ko, ngăn nước chảy ngược lại vào cánh bơm và điều tiết loại chảy, đo áp suất ở máy bơm.
  • Đầu hút: ko bị gấp khúc hay chuyển đổi hướng đột ngột, cần lắp thêm vành đệm để hạn chế trình trạng nước bị rò rỉ do không chịu đựng được áp lực.
  • Mối nối điện: mối nối điện phải đảm bảo ko bị tuột ra trong quá trình hoạt động, tránh tối đa một vài mối nối, rà soát hệ thống dây dẫn điện để đảm bảo không bị hở điện, trước khi sửa chữa bảo dưỡng máy cần ngắt điện năng để đảm bảo an toàn.
  • Vận hành: trong lúc máy bơm vận hành quan tâm theo dõi xem có hiện tượng bất thường xảy ra không để khắc phục sự cố sớm nhất có thể. Nếu bơm phát ra tiếng ồn lớn hoặc có mùi lạ cần ngắt nguồn điện và liên hệ với nhà cung cấp . Đừng để bơm chạy khô khi không có nguồn nước và trong môi trường có quá nhiều rác thải bởi dễ gây nên tắc bộ lọc.
  • Bảo dưỡng: thay thế cho những phụ kiện quá cũ hay hỏng hóc để bảo đảm máy bơm.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về Bơm thùng phuy Hà Nội, mời bạn theo click vào bài viết.

Ứng dụng trong môi trường thực tiễn

  • Ứng dụng trong hệ thống xử lý nước thải: Máy bơm tsurumi được dùng trong các nhà xưởng, hệ thống xử lý nước thải cuộc sống trong thành phố, hệ thống xử lý nước thải 1 vài nhà xưởng cung cấp chế biến, công nghiệp. 1 Số dòng model bơm nước thải như KTZ, LSR, LSC, HS, NK, ....
  • Ứng dụng trong công nghiệp xây dựng: Máy bơm Tsurumi sử dụng để bơm nước hút bùn, bơm nước hố móng trong các công trình xây dựng, giao thông như nền móng. Máy bơm này được dùng rộng khắp , giúp tiến độ thi công công trình chuẩn xác tiến độ trong mùa mưa bão. Đây là loại máy bơm được 1 vài chủ đầu tư lựa chọn nhiều nhất bởi giá bán hợp lý và năng suất làm việc cao. Model dòng hàng hóa bơm hút bơm hố móng như KTZ, KRS, KTV, LB, LH, ..
  • Ứng dụng trong khai thác mỏ : Máy bơm sẽ đặt chìm để bơm nước tại một vài mỏ khai thác kim dòng . Đối với 1 vài loại bơm này thân bơm và cánh bơm đc thiết kế bằng inox hoặc gang ko gỉ, chịu đựng được sự ăn mòn oxi hóa với hóa chất trong môi trường đặt bơm. Phải check cẩn thận xem bơm có bị rò rỉ điện và máy bơm hoạt động an toàn ko rồi mới đặt bơm xuống hố. Đối với loại bơm sử dụng để khai thác được thiết kế thêm phương tiện chống cháy nổ sử dụng trong hầm lò với một vài dòng model CX, UX, BX, KRS, LHW, GSZ, ....
  • Ứng dụng trong hệ thống chăn nuôi: Dóng máy bơm nước thải Tsurumi HS có 2 model công suất nhỏ là HS 2.4 và HS 2.75, đây là dòng bơm nước thải đặt chìm được dùng chủ yếu trong một số hộ gia đình, các nông trại quy mô nhỏ. Máy sử dụng điện một pha nên rất tiện dụng lúc lắp đặt. Máy đc thiết kế khá nhỏ gọn và tương đối dễ dàng lúc sử dụng nên thường đc người sử dụng ứng dụng để hút nước thải trong chăn nuôi hoặc đặt trong những hầm biogas nhằm chống tràn nước hố gas.

đơn vị TNHH Vimex là đơn vị nhập ngoại chính hãng và sản xuất máy bơm chìm Tsurumi đảm bảo giá thành tranh đua nhất cùng DV bảo dưỡng , sửa chữa chu đáo , chuyên nghiệp và thân thiện , linh kiện phụ kiện thay thế luôn có sẵn. Máy bơm chìm nước thải Tsurumi tại công ty Vimex luôn có giá ưu đãi nhất trong thị trường, mức chiết khấu cao, nhiều chủng loại cho khách hàng lựa chọn.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về Bơm hóa chất Nation pump

mọi thông tin khía cạnh quý khách hàng hân hạnh liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được hỗ trợ . Xin cảm ơn!

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh