Chia sẻ chi tiết cấu tạo máy bơm đặt chìm

Ngày đăng: 11/21/2022 8:07:42 AM - Điện tử, điện lạnh - Toàn Quốc - 219
Chi tiết [Mã tin: 4280675] - Cập nhật: 27 phút trước

Máy bơm chìm là loại máy bơm nước đặc biệt, khi hoạt động động cơ của máy bơm chìm được đặt chìm hoàn toàn dưới nước và được thiết kế tỉ mỉ với khả năng chống nước tuyệt đối. Máy bơm chìm thường được sử dụng trong các hầm mỏ, dưới đáy biển, đáy sông, đáy hồ, dưới giếng sâu…Thiết kế máy bơm chìm vô cùng phức tạp và đỏi hỏi rất cao về kỹ thuật.

Các loại máy bơm chìm có cấu tạo như thế nào và cấu tạo các loại máy bơm chìm có gì giống và khác nhau? Hiệu quả sử dụng máy bơm chìm như thế nào và sử dụng máy bơm chìm r sao nếu muốn có hiệu quả sử dụng cao nhất?

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm nước công nghiệp. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Máy bơm nước thải đặt chìm hiệu APP BAS 200

Chi tiết cấu tạo máy bơm đặt chìm

Đối với máy bơm chìm, chủng loại và các model bơm khá đa dạng tuy nhiên hiệu quả sử dụng máy bơm cũng không phải quá cao nếu người dùng chưa biết cách sử dụng bơm và tìm hiểu các kiến thức cơ bản về máy bơm chìm.

Cấu tạo máy bơm chìm đơn giản gồm các bộ phận như cánh bơm, thân bơm, đầu hút đầu xả, van bơm, khoang chứa dầu chống nước, phớt bơm và trục bơm.

Các bộ phận trong cấu tạo máy bơm chìm liên kế chặt chẽ với nhau theo hệ thống khiến máy bơm sử dụng bền bỉ nhất, hiệu quả sử dụng cao nhất, thời gian sử dụng lâu dài nhất.

Mỗi bộ phận của máy bơm chìm sẽ cho người sử dụng hiệu quả sử dụng cao, thời gian sử dụng dài và đặc biệt đóng các vai trò khác nhau đối với máy bơm chìm.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bơm tăng áp giá rẻ, mời bạn theo click vào bài viết.

Cụ thể cấu tạo và chức năng của các loại máy bơm chìm bao gồm:

  • Máy bơm chìm có thiết kế đặc biệt với gioăng làm kín chứ không làm kín bằng phớt bơm như các loại máy bơm thông thường vì nhiệt độ bơm và môi trường bơm đặc biệt
  • Máy bơm này là dòng bơm duy nhất có thiết kế cảm biến nhiệt có thể đo được nhiệt độ chất bơm và nhiệt độ môi trường để tự ngắt khi nhiệt độ quá cao tránh làm hư hỏng bơm khi sử dụng
  • Máy bơm có vòng bi bền vật liệu cao cấp sử dụng dường như không bao giờ hư hỏng
  • Máy bơm có sử dụng trục bơm với vật liệu có khả năng chịu ăn mòn mài mòn cao, hiệu quả sử dụng máy bơm cao nhất
  • Dòng bơm này đặc biệt có trục nâng đảm bảo hiệu quả của máy bơm diễn ra trơn tru hiệu quả, sử dụng bền bỉ và tiết kiệm chi phí bảo trì, chi phí bảo dưỡng.
  • Bánh công tác được làm bằng gang hoặc có một số dòng bơm chuyên dụng làm bằng inox có khả năng chịu mài mòn và chống ăn mòn tốt. Do vậy thông thường các loại máy bơm chìm nước thải còn có thể bơm được nước thải lẫn rác hoặc các vật chất rắn với kích thước cho phép phù hợp với từng loại máy bơm. Và những dòng máy chuyên dụng có thể bơm được cả nước hóa chất

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về cách lắp máy bơm pentax

Máy bơm chìm còn được thiết kế thêm đế bơm và lưới lọc rác có tác dụng bảo vệ và hỗ trợ máy bơm chìm khi sử dụng và hoạt động, giúp giảm tiếng ồn, hạn chế các nguy hiểm có thể xảy ra và đặc biệt sử dụng bền bỉ nhất.

Hãy liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được tư vấn hỗ trợ mọi vấn đề nhé!

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh