Chia sẽ địa chỉ dịch thuật lấy nhanh tại quận 10

Ngày đăng: 10/4/2021 3:47:18 PM - Việc làm, Tuyển dụng - Toàn Quốc - 50
Chi tiết [Mã tin: 3460861] - Cập nhật: 46 phút trước


Chắc hẳn việc tìm kiếm một văn phòng dịch thuật uy tín tại Quận 10 luôn là một nhu cầu quan trọng và cấp bách của quý khách hàng. Nếu như bạn đang có nhu cầu này thì những thông tin dưới đây rất hữu ích cho bạn.

Một trong những dịch vụ được ưa chuộng nhất trong nhiều năm trở lại đây đó là dịch thuật công chứng lấy nhanh và chắc chắn chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra một địa chỉ uy tín cung ứng dịch vụ này. Dịch thuật công chứng Quận 10 của Công ty dịch thuật Sài Gòn 247 là một sự lựa chọn thích hợp, các loại ngôn ngữ thường được dịch thuật công chứng tại Dịch thuật Sài Gòn 247:

Các ngôn ngữ thông dụng: Tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Hàn, tiếng Pháp, tiếng Trung Quốc (Phồn thể và giản thể), tiếng Nhật...

Các ngôn ngữ hiếm: Tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Thái, tiếng Balan, tiếng Camuchia, tiếng Lào, tiếng Ý,…

Dịch thuật công chứng đa ngôn ngữ

Dịch thuật công chứng lấy ngay trong ngày

Tại Dịch thuật Sài Gòn 247, chúng tôi có thể thực hiện dịch thuật công chứng lấy nhanh trong ngày.

Dịch vụ này được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi khả năng hoàn thành nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo chính xác, con dấu hợp lệ và có giá trị pháp lý.

Tại Dịch thuật Sài Gòn 247 có đội ngũ dịch thuật viên đông đảo với trên 120 nhân viên trực thuộc công ty và hơn 1000 dịch giả cộng tác. Đặc biệt trong đó có 20% là người bản xứ hoặc các chuyên gia hàng đầu chuyên ngành.

Lượng nhân lực chất lượng cao chính là cơ sở để Dịch thuật Sài Gòn 247 đảm bảo bản dịch đầu ra luôn tốt nhất. Những bản dịch chuẩn và phù hợp sẽ là điều kiện tiên quyết cho việc công chứng suông sẻ và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Dịch thuật Sài Gòn 247 sử dụng quy trình dịch thuật công chứng riêng biệt và chuyên nghiệp. Mọi yêu cầu của khách hàng đều được sắp xếp, phân phối cho các dịch thuật viên có ngôn ngữ và chuyên ngành phù hợp. Điều này là bắt buộc để đảm bảo chất lượng bản dịch tốt nhất và giảm số lần chỉnh sửa do thiếu kinh nghiệm chuyên ngành.

Sau khi được dịch thuật xong, các bản dịch sẽ được chuyển về cho chuyên gia đầu ngành kiểm tra lại. Nếu có sai sót dù là nhỏ nhất, bản dịch sẽ bị trả lại cho bên dịch thuật chỉnh sửa và hiệu đính. Quy trình này lặp lại cho đến khi có một bản dịch hoàn hảo nhất.

Chế độ bảo hành, hậu mãi cao cấp

Dịch thuật Sài Gòn 247 khẳng định giá cả cho Quý khách đúng với giá đã cam kết và không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác.

 

Dịch thuật Sài Gòn 247 là đơn vị dịch thuật công chứng, chuyên ngành giá rẻ tại TPHCM. Thương hiệu uy tín 10+ năm Kinh nghiệm

Là một trong những đơn vị dịch thuật có uy tín tại TP HCM, Công ty dich thuật Sài Gòn 247 với đội ngũ biên phiên dịch với tâm huyến cao với nghề đã làm hài lòng hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước

Chúng tôi tự hào được cung cấp dịch vụ dịch thuật thường xuyên cho hàng triệu khách hàng trong nước và khách hàng Quốc tế, cùng với đó là khả năng cung cấp Dịch thuật và Phiên dịch hơn 50 ngôn ngữ thế giới. Dẫn đầu trong ngành dịch thuật, dịch thuật công chứng về khả năng cung cấp đa dạng Ngôn ngữ dịch thuật.

Công ty dịch thuật Sài Gòn 247 hướng tới mục tiêu cung cấp cho các Quý khách hàng dịch vụ dịch thuật hàng đầu Việt Nam và mong muốn phát triển ngành dịch thuật Việt Nam vươn tầm ra thế giới.         

Thông tin chi tiết liên hệ

Công ty dịch thuật Sài Gòn 247

Địa chỉ: Lầu 6 Vinaconex Building, Đakao, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0963.9.438 – 0947.688.883 (Có hỗ trợ Zalo)

Email: dichthuatsaigon247@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng