Chia sẻ kịch bản livestream minigame thu hút ngàn lượt xem

Ngày đăng: 10/12/2021 9:16:52 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 152
Chi tiết [Mã tin: 3473794] - Cập nhật: vài giây trước

Để việc bán hàng trên livestream đạt được hiệu quả tốt nhất, nhiều người bán kết hợp tổ chức minigame. Nếu chưa biết cách làm, bạn có thể tham khảo cách xây dựng kịch bản livestream minigame trong bài viết sau đây của chúng tôi!

1. Cách xây dựng kịch bản livestream minigame hiệu quả

Livestream được thực hiện trên nhiều nền tảng kinh doanh online như Facebook, Tiktok, Shopee… Người bán và người mua có thể tương tác trực tiếp với nhau trên thời gian thực. Từ đó, nâng cao trải nghiệm khách hàng, tăng doanh thu bán hàng nhanh chóng.

Xem thêm: Cách livestream trên Group Facebook hiệu quả, đơn giản nhất 2021

Để tăng mắt livestream, thu hút triệu viewer, người bán lựa chọn tổ chức các chương trình mini game. Đừng tưởng không quan trọng, để có một mini game hấp dẫn bạn cần phải xây dựng kịch bản livestream minigame hấp dẫn. Một số yếu tố để đảm bảo điều này là:

  • Chuẩn bị nhiều hơn 1 chương trình mini game cho mỗi buổi livestream. Bạn có thể không dùng tới nhưng nó an toàn không có sự cố bất ngờ xảy ra.
  • Trước khi thực hiện tổ chức mini game trên livestram bạn cần thông báo để khách hàng sắp xếp thời gian tham dự.
  • Thời gian tốt nhất để tổ chức mingame là 30 phút đầu live
  • Nếu có nhiều hơn 1 mini game thì nên tổ chức xen kỹ để giữ chân người xem ở lại với livestream lâu hơn
  • Thực hiện chia sẻ livestream trên nhiều hội nhóm để tăng tiếp cận và tương tác cho bạn bè.

Vận dụng tổ chức mini game hợp lý, hấp dẫn là cách tăng mắt livestream miễn phí, tăng tăng tỷ lệ chốt đơn hàng nhanh chóng. Bạn có thể tham khảo một số mẫu kịch bản livestream mini game được chúng tôi gợi ý dưới đây.

2. Kịch bản livestream mini game thu hút triệu người xem

Không ai là không thích nhận quà. Khách hàng của bạn cũng vậy. Việc tổ chức mingame thu hút người xem theo dõi để nhận về các phần quà. Rất nhiều người trong số họ trở thành khách thường xuyên của thương hiệu/shop của bạn nếu sản phẩm chất lượng. Một số mẫu kịch bản livestream mini game bạn có thể tham khảo là:

2.1 Đoán số may mắn

Bạn sử dụng một tờ tiền (chú ý bạn nên dùng các tờ tiền có mệnh giá lớn để dễ tạo được sự thu hút, sự phấn khởi, kích thích người xem). Sau đó, bạn dùng băng dính để che khuất đi 2 số cuối của seri tiền.

Kịch bản mingame bạn sẽ xây dựng như sau, bạn đưa mặt chứa seri của tiền về phía người xem và bảo họ đoán 2 con số ngẫu nhiên để dự đoán số sire còn thiếu của tờ tiền đó. Kết quả sẽ được công bố vào cuối giờ Livestream và tặng quà cho những khách hàng có lựa chọn chính xác và nhanh nhất.

2.2 Đố vui ngắn

Hình thức mini game này ngày càng được nhiều người tổ chức. Cụ thể, bạn xây dựng kịch bản livestream mingame đố vui ngắn bao gồm một chữa câu hỏi (khoảng 10 câu). Trong đó, bạn chỉ nên đố những câu ngắn, đố mẹo… để tạo sự hứng thú cho những người tham gia. Người comment nhanh nhất, chia sẻ nhiều nhất trên trang cá nhân, hội nhóm… sẽ được tặng quà, tặng ưu đã giảm giá.

2.3 Chia sẻ Livestream

Các làm này giúp tăng mắt người xem nhanh chóng, tăng người tiếp cận sản phẩm. Đặc biệt tạo hiệu ứng đám đông hiệu quả. Cụ thể, thể lệ của mini game sẽ là đưa ra quà tặng, ưu đãi kèm điều kiện là chia sẻ Livestream lên tường cá nhân và các group nhóm. Lượng người tham gia và mini game sẽ tăng lên cùng số lượt chia sẻ.

Việc xây dựng một kịch bản livestream mini game hấp dẫn sẽ giúp cho buổi livestream của bạn có nhiều tương tác. Từ đó, bạn có thể kiếm về bội tiền, tăng hiệu quả kinh doanh lên nhiều lần. Để tăng mắt livestream, tăng tương tác tự động, bạn có thể tham khảo sử dụng phần mềm tăng view livestream chuyên nghiệp nhất 2021.

Như vậy bài viết đã tổng hợp và chỉ ra cách để bạn xây dựng một kịch bản livestream mini game hấp hẫn. Hãy tham khảo và áp dụng vào công việc kinh doanh của bản thân ngay để ngay chóng thu về hàng nghìn đơn giản. Chúc bạn thành công!


=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!


Liên hệ Ms Hoàng Mai để được thông tin tư vấn về phần mềm.

Hotline/ Zalo: 0962 390 658

Group Zalo: zalo.me/g/iqiahy393

Group Fb: facebook.com/groups/tooldangbaitudong

Fanpage: facebook.com/Phanmemmarketingninja.0962390658

Youtube: Phần Mềm Hỗ Trợ Bán Hàng Online

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác