Chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch miền tây và phú quốc

Ngày đăng: 2/18/2020 4:19:38 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 305
Chi tiết [Mã tin: 2897074] - Cập nhật: 28 phút trước

Hiện nay, miền Tây cuốn hút một lượng khách lớn nhờ du lịch sinh thái trên sông nước, tham quan miệt vườn và khám phá các cù lao. Trong khi đó, cácTour du lịch Phú Quốc cũng thu được hàng trăm ngàn lượt đăng ký mỗi năm nhờ vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ của nơi này.

Trong bài viết bày, hãy cùng Intour khám phá tại sao miền Tây và đảo ngọc Phú Quốc được chọn là địa điểm du lịch đượcyêu mến của nhiều du khách.

Vùng đất chín rồng - điểm đến du lịch hấp dẫn

Du lịch sinh thái tại miền Tây

Phương tiện di chuyển

  • Đường hàng không: Từ cảng hàng không Tân Sơn Nhất, quý khách đáp máy bay xuống cảng hàng không Cần Thơ, sau đó đến các tỉnh khác ở miền Tây bằng xe đò.

  • Xe khách: Đối với du khách muốn đi du lịch miền Tây giá rẻ, xe khách là một lựa chọn phù hợp. Quý khách có thể mua vé xe đò đi các tỉnh miền Tây tại đến bến xe miền Tây.

  • Xe máy: Du lịch miền Tây bằng xe máy chính là cách du lịch bụi giúp các bạn trẻ thỏa sức tìm hiểu và trải nghiệm chuyến hành trình.

Các điểm đến du lịch

  • Cần Thơ: Tới Cần Thơ, quý khách sẽ được lênh đênh trên sông nước, ghé thăm chợ nổi Cái Răng nổi tiếng cùng các vườn trái cây đủ các loại trái cây tươi ngon đặc biệt.

  • An Giang: Nơi đây được nhiều người biết đến với nhiều địa danh thú vị như núi Cấm, núi Sam cùng nhiều lễ hội rực rỡ trong năm.

  • Đồng Tháp: Quý khách sẽ ngồi trên những chiếc xuồng ba lá để đến với khu di tích cụ Phó Bảng Nguyễn Sinh Sắc, khu di tích Gò Tháp,...

  • Bạc Liêu: Quý khách có thể thưởng lãm nhà của công tử Bạc Liêu, vườn nhãn cổ trăm tuổi, hay đền thờ Bác Hồ,...

  • Cà Mau: Đến với đất mũi Cà Mau là bạn đến với bạt ngàn rừng ngập mặn xanh thẳm vươn xa ra phía biển và hệ thống động vật cực kỳ phong phú.

  • Vĩnh Long: Quý khách sẽ được lênh đênh trên từng con nước, đi giữa những vườn cây trái xanh mướt, trĩu quả, dạo chơi trong khu du lịch sinh thái Mekong Đồng Phú, và tham quan cù lao An Bình.

  • Tiền Giang: nơi đây có vùng cây trái ven sông Tiền, vùng Đồng Tháp Mười và vùng ven biển Gò Công với các địa điểm du lịch nhiều người biết đến như Cồn Thới Sơn, chợ nổi Cái Bè…

  • Kiên Giang: Kiên Giang là nơi được thiên nhiên ban tặng sự trù phú. Hà Tiên có nhiều cảnh đẹp với những núi non, hang động, chùa chiền, lăng mộ và những hòn đảo gần xa. Phú Quốc là thiên đường nghỉ dưỡng, mê hoặc bạn nếu đã một lần ghé qua.

Ẩm thực đa dạng

Đến với miền Tây, quý khách không thể bỏ qua những món ăn đặc sắc như: chuột đồng, cá rô kho tộ, lẩu mắm, dừa sáp,...

Bánh pía, bánh đúc lá dứa,... Là những món ăn phù hợp để biếu tặng cho người quen, người thân.

>>> Xem thêm: dịch vụ du lịch miền tây giá rẻ

Đảo ngọc Phú Quốc

Hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ tại Phú Quốc

Phương tiện di chuyển

Đã ghé miền Tây quý khách cũng không nên bỏ qua cơ hội ghé Phú Quốc. Thông qua du lịch miền Tây, quý khách có thể thưởng một tour du lịch Phú Quốc cho riêng mình.

Để đến đảo ngọc, quý khách có thể đi tàu bay từ sân bay Cần Thơ, hoặc đi tàu Kiên Giang. Tùy vào điều kiện kinh tế, lịch trình di chuyển mà quý khách có thể chọn phương tiện thích hợp.

Thời điểm du lịch

Nhìn chung quý khách có thể yên tâm du lịch Phú Quốc vào bất kỳ thời điểm nào trong năm do nhiệt độ trung bình nơi đây chỉ khoảng 28 độ.

Tuy nhiên, quý khách cần theo dõi thời tiết để tránh những ngày mưa bão.

Du ngoạn Phú Quốc

  • Bãi sao: nơi có bãi cát trắng ôm trọn bờ biển xanh ngọc, đây được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc.

  • Các hòn đảo đẹp: Hòn Gầm Ghì, hòn Móng Tay, hòn Mây Rút là những hòn đảo làm say lòng những vị khách phương xa.

  • Chùa hộ quốc: Thuộc hệ thống Thiền Viện Trúc Lâm, chùa cũng mang nét kiến trúc đặc trưng của những ngôi chùa Bắc Bộ.

  • Vinpearl Land Phú Quốc: Mang đến nhiều trò chơi thú vị, lý thú.

Các chuyến du lịch miền tây sông nước đưa du khách ra khỏi sự ồn ào náo nhiệt nơi thành thị, tìm lại sự thanh bình và nhẹ nhàng trong tâm hồn. Mọi thắc mắc về lịch trình và dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ (+84) 028. 39 89 99 89  - 0934 79 77 79 - 084 72 72 772 để được Intour tư vấn các tour du lịch miền tây giá rẻ và tour du lịch Phú Quốc hấp dẫn từ TP.HCM trong thời gian sớm nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ