Chia sẻ kinh nghiệm khi lựa chọn phụ kiện tủ bếp

Ngày đăng: 9/10/2021 10:13:28 AM - Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn - Toàn Quốc - 55
Chi tiết [Mã tin: 3426032] - Cập nhật: 47 phút trước

Không gian bếp có ý nghĩa quan trọng đối với gia đình. Và khi thiết kế hoàn thiện bếp thì việc lựa chọn phụ kiện bếp thông minh rất quan trọng bởi không chỉ lựa chọn những combo phụ kiện tủ bếp thiết yếu mà còn cần có sự hài hòa với kiến trúc nội thất của căn bếp.


Chúng ta cũng phải thừa nhận là tủ bếp muốn đẹp, sang trọng, hiện đại thì ngoài tủ không thì chưa đủ mà cần phải có sứ kết hợp hài hòa với hệ thống các phụ kiện khác kèm theo như giá bát, giá xoong, giá gia vị ... Vì vậy bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với các bạn kinh nghiệm lựa chọn phụ kiện tủ bếp chất lượng, hiệu quả, mang đến không gian nhà bếp đầy tiện nghi và hiện đại nhất.


1. Xác định các phụ kiện tủ bếp cần mua

Bạn cần xác định được xem nhu cầu của gia đình mình. Nếu gia đình có đông người thì chắc chắn đồ đạc sẽ nhiều. Do đó bạn hãy xác định xem những vật dụng, phụ kiện nào cần sắm sữa để tránh gây ra tình trạng lãng phí. Hãy chắc chắn rằng các sản phẩm bạn có ý định sắm sẽ thực hiện đúng vai trò của nó. Thêm vào đó hãy biết cách sắp xếp các phụ kiện để mang đến sự tiện dụng nhất cũng như gia tăng tuổi thọ cho từng sản phẩm.


[​IMG]

2. Xác định mức chi phí bạn định bỏ ra để mua sắm phụ kiện bếp

Một trong những kinh nghiệm khi lựa chọn phụ kiện tủ bếp chính là việc bạn cần lên kế hoạch về mức chi phí định bỏ ra để mua sắm. Từ đó xác định thương hiệu của sản phẩm, nhà sản xuất, có thời gian bảo hành hay không... Việc lên kế hoạch này giúp bạn không rơi vào tình trạng “vung tay quá trán”, đảm bảo mức chi phí hợp lý nhất.


3. Tham khảo mức giá

Bạn cũng nên tìm hiểu qua mức giá chung của thị trường về các sản phẩm bạn có ý định mua. Để nắm được mức giá này bạn có thể hỏi thăm bạn bè, người thân, tìm hiểu trên mạng (chị google). Có như vậy khi bạn mua hàng bạn tránh mua phải sản phẩm có mức giá quá cao mà lại không tương xứng với chất lượng. Tuy nhiên bạn cũng không nên ham hàng quá rẻ vì rất có thể đó là hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái.


4. Tìm kiếm địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các địa chỉ cung cấp phụ kiện tủ bếp thông minh với các chính sách, chiêu trò khác nhau nhằm câu kéo khách hàng. Vì vậy chất lượng và giá cả thì rất khó kiểm soát. Vì vậy trước khi mua hàng bạn hãy tìm hiểu thông tin trên mạng, hỏi thăm bạn bè, người thân để lựa chọn địa chỉ mua hàng đảm bảo uy tín, chất lượng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn