Chia sẻ mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng 7,2x14m

Ngày đăng: 8/19/2022 5:22:18 PM - Khác - Toàn Quốc - 66
Chi tiết [Mã tin: 4045993] - Cập nhật: 48 phút trước

Tên dự án: Nhà ở hạnh phúc gia đình (5.5×13.5m)

Chủ đầu tư: Ông Phạm Thanh Trường

địa điểm xây dựng: 15A Khu A – ô số 22 khu đất đấu giá Xuân Đỉnh, xóm Xuân Đỉnh, Từ Liêm, thủ đô.

Diện tích xây dựng: 100 m2.

Số tầng thượng công trình: 3,5 tầng

Năm hoàn thành: 2006.

Ngôi nhà được thiết kế Theo phong cách tối tân với các mảng kính lớn và tổng hợp hình khổi khỏe khoắn thước lỗ ban đo cửa chính. Những diện tường xen kẽ làm điểm nhấn cùng theo đó để cho mặt đứng công trình có thể trở nên nhộn nhịp.

01phoi-canh-mat tien-7,2m

Ảnh 1: Phối cảnh cục bộ công trình

Ngôi nhà có mặt tiền tương đối bát ngát. Nhóm phong cách thiết kế sư họa tiết thiết kế đã nắm được ưu thế của công trình, để tạo ra 1 sảnh nhỏ tuổi bên cạnh gara làm lối đi riêng cho khách, đồng thời làm giảm tác động ảnh hưởng của gara vào địa điểm bếp bên trong.

Theo như yêu cầu của gia chủ, tầng 1chỉ là chỗ thu xếp gara, phòng ăn+ bếp, 1 căn phòng ngủ nhỏ dại giành cho ông bà. Phía sau phòng ăn là mảnh vườn nhỏ, nơi cả nhà rất có khả năng vừa quây quần bên mâm cơm vừa được hòa tâm hồn vào với không gian bỗng nhiên của cây & nước hướng kê giường ngủ.

02mat-bang-tang1

Ảnh 2: mặt phẳng tầng trệt

Lên tầng 2 là khoảng không phòng khách, 1 phòng ngủ master (có nhà vệ sinh khép kín) & 1 phòng ngủ nhỏ dại. Tất cả các phòng trong ngôi nhà luôn luôn tràn trề ánh nắng bỗng nhiên với 3 mặt giao thiệp với thiên nhiên.

03mat-bang-tang3

Ảnh 3: mặt phẳng tầng 2

Tầng 3 ngoài 2 căn phòng ngủ còn tồn tại thư viện lớn, nơi biểu thị đam mê đọc sách của tất cả gia đình phòng cho bé trai.

03-mat-bang-tang2

Ảnh 4: mặt phẳng tầng 3

Tầng 4 cũng là tầng trên cùng là khoảng không thờ cúng cùng với diện tích sân vườn, nơi chủ nhân của ngôi nhà rất có khả năng tổ chức các bữa tiệc BBQ với anh em.


Tin liên quan cùng chuyên mục Khác