[chia sẻ] mua robot hút bụi có tốt không? 2

Ngày đăng: 12/28/2022 11:43:44 AM - Thiết bị chăm sóc sức khỏe - Toàn Quốc - 23
Chi tiết [Mã tin: 4363105] - Cập nhật: 26 phút trước

Không bao giờ có thời gian để hút bụi? Hay chỉ chán ngấy việc dành thời gian rảnh rỗi để hút bụi khi có rất nhiều việc để làm? Robot hút bụi tốt nhất giúp bạn dọn dẹp nhà cửa, bạn chỉ cần gác chân lên làm việc hay giải trí. Bạn muốn chạm tay vào robot hút bụi tốt nhất? Hãy xem những thông tin tuyệt vời từ bài viết này để quyết định mua một chiếc máy hút bụi tốt nhất nhé!

Không bao giờ có thời gian để hút bụi? Hay chỉ chán ngấy việc dành thời gian rảnh rỗi để hút bụi khi có rất nhiều việc để làm? Robot hút bụi giúp bạn dọn dẹp nhà cửa, bạn chỉ cần gác chân lên làm việc hay giải trí. Bạn muốn chạm tay vào robot hút bụi tốt nhất? Hãy xem những thông tin tuyệt vời từ bài viết này để quyết định mua một chiếc máy hút bụi tốt nhất nhé!

Sử dụng robot hút bụi mang lại sự tiện ích cho gia đình

Robot hút bụi đã trở nên phổ biến trong vài năm qua, và không có gì đáng ngạc nhiên vì chúng thực sự làm cho cuộc sống dễ dàng hơn một chút. Cũng như tự động làm sạch sàn nhà của bạn, robot hút bụi có tia laser. Một camera tích hợp, ở mặt trước và mặt dưới để ngăn chúng va vào đồ nội thất và các vật thể khác. Được cung cấp năng lượng bởi sạc pin, robot hút bụi và thường có thể dọn dẹp toàn bộ ngôi nhà chỉ với một lần sạc.

link

Máy hút bụi cao cấp Kalpen VCK-3902

Robot hút bụi nào tốt tại Kalpen?

Khi nói đến hút bụi bẩn từ thảm và sàn nhà, robot hút bụi hoạt động giống như máy hút bụi lớn. Sử dụng một loại bàn chải, một thanh bàn chải xoay, để nâng và thu gom bụi bẩn và hút nó vào thùng chứa.

Hầu hết cá robot hút bụi đều đảm bảo bất kì bụi và mảnh vụn nào bám vào ván chân tường và cạnh của căn phòng cũng được thu thập. Máy hút bụi robot được cung cấp năng lượng bằng pin sạc. Cung cấp thời gian làm sạch từ một đến ba giờ tùy thuộc vào mức độ làm sạch được chọn.

Trên thị trường hiện nay Kalpen có một số sản phẩm máy hút bụi tốt nhất:

  • Máy hút bụi cao cấp Kalpen VCK-3902
  • Máy hút bụi cao cấp Kalpen VCK-3903
  • Máy Hút Bụi Nệm Giường Diệt Khuẩn UV Thông Minh Kalpen

Máy hút bụi có xứng đáng sử dụng?

Nhìn chung, các loại robot hút bụi khá đắt vì bạn phải trả tiền cho sự tiện lợi hơn khi không có sự xuất hiện của máy hút bụi trong ngôi nhà. Máy hút bụi rất tốt để làm sạch thường xuyên nhanh chóng, làm sạch sâu thông thường. Vì có mức hút và sử dụng dạng không dây rất hiệu quả.

Nếu gia đình bạn có nhiều cầu thang, máy hút bụi của Kalpen là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Bởi là robot hút bụi không dây nên bạn có thể dễ dàng di chuyển. Hoạt động bền bỉ với việc sử dụng động cơ bằng đồng nguyên chất, cho thời gian hoạt động lâu gấp 5 lần. So với các loại máy thông thường. Do đó, với lượng thời gian này thì bạn hoàn toàn có thể dọn dẹp cả một căn nhà lớn. Có thể sử dụng để dọn thêm những ngóc ngách khác trong nhà của bạn.

Sản phẩm được thiết kế thông minh với khả năng thay đổi tùy biến cao khi tay cầm. Có thể biến đổi dạng thẳng đứng khi hút sàn và cầm tay khi hút đệm, sofa, khe cửa, giường…Do đó, bạn có thể dọn mọi ngóc ngách ở trong nhà một cách dễ dàng và hiệu quả cao.

Máy hút bụi robot của Kalpen có cốc hút dung tích lớn. Vì vậy với 1 lần hút bụi bằng Máy hút bụi bạn không phải tháo ra để thay nhiều lần. Việc này vô cùng tiện lợi và cũng giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức khi sử dụng.

link

Máy hút bụi có xứng đáng sử dụng?

Kalpen cung cấp các sản phẩm công nghệ Đức

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm robot hút bụi tốt, nếu gia đình bạn muốn sử dụng máy hút bụi để chăm sóc nhà cửa. Thì việc lựa chọn một sản phẩm tốt là điều vô cùng cần thiết. Vì vậy bạn nên tìm đến những nơi cung cấp các sản phẩm máy hút bụi tốt nhất, có uy tín để mua hàng. Tại Kalpen Việt Nam cam kết cung cấp nhiều sản phẩm thiết bị gia dụng điện tử chất lượng tốt. Khách hàng có nhu cầu mua hàng hay quan tâm sản phẩm xin vui lòng liên hệ thông tin bên dưới!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN KALPEN VIỆT NAM

Địa chỉ: Khu Co3-20, khu đô thị Geleximco, đường Lê Trọng Tấn, phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0972 123 581 – 0868 575 113

Email: baominhlc240681@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị chăm sóc sức khỏe