Chia sẻ nâng mũi như thế nào cho đẹp

Ngày đăng: 4/11/2023 4:51:38 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 19
Chi tiết [Mã tin: 4574283] - Cập nhật: 47 phút trước

Câu Hỏi: Hồi trước còn là sinh viên chưa kiếm ra tiền nên cũng không dám mơ mộng có mũi cao đẹp được. Nhưng ai rồi cũng khác, giờ lớn đi làm mấy năm rồi cũng dư dả được 1 chút thì còn chờ gì mà không đi làm mũi nữa. Nhưng mà thú thật với Bệnh viện, trong đầu em không biết chút gì về làm đẹp hết. Háo hức đi nâng mũi là vậy chứ không biết nâng mũi như thế nào cho đẹp nữa. Bây giờ nâng mũi cách nào là đẹp nhất vậy Bệnh viện? Bệnh viện nói sơ cách làm cho em dễ mường tượng nha. Với lại nâng mũi xong thì bao lâu em sẽ có mũi đẹp? Bệnh viện giải đáp cho em thắc mắc này trước đi. Đợi sang tuần rảnh rảnh chút em đến Bệnh viện tư vấn cụ thể hơn nha. (Linh Đan - Tân Phú)


Trả Lời: Chào chị Linh Đan!


Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện là nơi để thực hiện nâng mũi thay vì chọn cho mình một thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ khác. Và hiện nay phương pháp nâng mũi S Line là phương pháp nâng mũi được chị em đánh giá là có hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất. Bởi vì, sau khi thực hiện nâng mũi xong chị sẽ có được dáng mũi cong cong hình chữ S. Giúp cho chị có được dáng mũi đẹp tự nhiên mà không phải quá lo lắng vấn đề nâng mũi như thế nào cho đẹp chị nhé.


Và chị còn được thực hiện nâng mũi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với sụn mũi chất lượng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Tùy vào tình trạng cơ địa của mỗi người thì tầm khoảng 1 – 3 tháng chị sẽ có được mũi đẹp tự nhiên rồi chị nhé.



Đến đây với những chia sẻ của Bệnh viện ở trên, nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ qua số Hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ tốt nhất chị nhé.


Cảm ơn chị Linh Đan!


>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ