[chia sẻ] nên dùng thực phẩm giúp phục hồi cơ bắp nào hiệu quả?

Ngày đăng: 3/31/2023 4:19:05 PM - Hoa, quà tặng, mỹ nghệ - Toàn Quốc - 28
Chi tiết [Mã tin: 4550380] - Cập nhật: 43 phút trước

Việc phục hồi cơ bắp là thời gian cơ thể cần nghỉ ngơi sau quá trình tập gym hay tập luyện thể dục thể thao. Sau khi tập luyện thì cơ bắp của bạn sẽ bị đau mỏi nên quá trình phục hồi là cần thiết cho mọi người. Vậy thực phẩm giúp phục hồi cơ bắp là những loại nào, đâu là nguồn đảm bảo hiệu quả? Cùng theo dõi bài viết để biết thêm thông tin nhé.

Những loại thực phẩm giúp phục hồi cơ bắp

Sau khi tập luyện thì bạn nên chú ý những gì bạn ăn vào cơ thể. Bởi việc ăn uống đúng cách lành mạnh sẽ giúp quá trình giảm mỡ tăng cơ nhanh hơn, thúc đẩy hiệu quả tập luyện. Sau đây là các loại thực phẩm giúp phục hồi cơ bắp của cơ thể.

Thịt ức gà

Ngoài các chất đạm có trong các loại thịt thì ức gà là loại thực phẩm khá phổ biến trong việc giảm cân. Đây là phần nhiều thịt nhất của gà rất nhiều chất đạm, ít chất béo lại không chứa chất bột đường. Thịt ức gà còn có hàm lượng vitamin và các khoáng chất khác. Tất cả chất trong ức gà đều thích hợp cho việc giảm cân và tăng cơ trong quá trình luyện tập. Vì thế ức gà là món được rất nhiều gymer sử dụng trong các bữa ăn hàng ngày.

Bạn có thể tìm kiếm thêm Protein ở những thực phẩm bổ sung khác nhau như Impact Whey ProteinClear Whey Isolate,… để tạo nên nguồn thay thế và bổ sung dồi dào hơn.

Kết hợp đa dạng thực phẩm cho việc phục hồi tối ưuKết hợp đa dạng thực phẩm cho việc phục hồi tối ưu

Rau xanh, trái cây

Trong các loại rau xanh và trái cây đều chứa rất nhiều vitamin A, C,..chất xơ, canxi. Việc bổ sung các loại thực phẩm này hàng ngày rất tốt cho sức khỏe. Không chỉ giúp cơ thể nạp thêm được những dưỡng chất có lợi cho cơ thể mà còn giúp cải thiện sức đề kháng. Chúng còn giúp ích cho việc phục hồi sức mạnh cơ bắp. Dù cho các bạn không tập gym hay có tập gym thì đều nên bổ sung rau xanh cùng trái cây hàng ngày trong các bữa ăn để góp phần nạp các chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Vitamin hay chất xơ có thể được tìm thấy ở những thực phẩm bổ sung. Giúp bổ sung nhanh chóng và hiệu quả hơn, nhất là với những ai khó hấp thu chất dinh dưỡng. Một số sản phẩm đề cử cho bạn có thể kể đến: Instant Oats Myprotein, Multivitamin,… Được cung cấp chính hãng tại Nutrition Depot Việt Nam.

Myprotein Glutamine đa công dụng, tiện lợi cho cuộc sống

Tại sao lại nói đây là sản phẩm đa công dụng và tiện lợi? Đó là vì những lợi ích mà sản phẩm này mang lại là rất nhiều. Trong đây chứa những axit amin cần thiết cho cơ thể, giúp cho cơ thể săn chắc hơn. Nó còn là nhân tố hàng đầu cấu thành nên chất đạm. Một chất giúp sức khỏe được ổn định, duy trì năng lượng cho ngày dài. Chất này có trong các loại thịt, cá, một số loại hạt khác nhau.

Việc bổ sung glutamine thì bất kì lứa tuổi nào cũng nên làm. Bởi nó phù hợp cho phát triển của cơ thể. Sản phẩm này ngay cả người chay vẫn có thể sử dụng bình thường. Theo khuyến cáo của nhà sản xuất mỗi người nên sử dụng khoảng 15 gram sản phẩm chia đều ra ba lần mỗi ngày để cơ thể nạp đầy đủ dưỡng chất nhất. Bên cạnh việc pha với nước để uống như sữa bình thường thì vẫn có thể kết hợp cùng các loại nước trái cây khác mà bạn thích. Ngoài ra Myprotein Glutamine còn có rất nhiều hương vị để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn ra được hương vị yêu thích của bản thân như: vị berry blast, vị phúc bồn tử, vị nho, vị chanh, vị cam,…và vị nguyên bản không mùi. Tùy theo khối lượng sản phẩm lúc mua là 500gram và 1kg mà số lần sử dụng có thể dao động từ 1 tháng đến 2 tháng. Không lo việc sử dụng giữa chừng nhưng hết sản phẩm.

Glutamine giúp hồi phục cơ bắp hiệu quảGlutamine giúp hồi phục cơ bắp hiệu quả

Nên mua sản phẩm này ở đâu để đảm bảo chất lượng

Nutrition Depot Việt Nam chuyên phân phối các sản phẩm dinh dưỡng thể thao, như thực phẩm giúp phục hồi cơ bắp, được nhập khẩu chính hãng. Với giá thành cạnh tranh trên thị trường bởi lẽ đây là một nhà phân phối lớn, với hơn 12 chi nhánh khác nhau trải khắp thị trường Châu Á. Nutrition Depot Việt Nam là nhập khẩu và phân phối chính thức các thương hiệu thực phẩm bổ sung hàng đầu như Myprotein, Muscletech, Wheylabs.…từ năm 2014 tới nay.

Cam kết các sản phẩm đến tay khách hàng đều trải qua quá trình sản xuất và kiểm định khắt khe. Nutrition Depot Việt Nam cam kết không hàng giả, hàng kém chất lượng. Tại đây, chúng tôi luôn đặt sức khỏe và sự hài lòng của quý khách hàng lên hàng đầu.

Giao hàng toàn quốc. Đặc biệt hỗ trợ giao hàng hỏa tốc trong thành phố. Đừng chần chờ nữa mà hãy liên hệ chúng tôi ngay để nhận được tư vấn sản phẩm và hỗ trợ các thông tin liên quan nhanh nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

NUTRITION DEPOT VIETNAM – DINH DƯỠNG THỂ THAO NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG

Website: www.nutritiondepot.vn

Address: Số 3 Võ Thị Sáu, P. Đakao, Quận 1, TP.HCM

Hotline: (028)3820.6423 – 0938.900.501

>>> Tham khảo một số sản phẩm bổ trợ hồi phục cơ  link  <<<

Ngoài ra còn có các sản phẩm đến từ thương hiệu MyproteinMuscletechWheylabs,…

Tin liên quan cùng chuyên mục Hoa, quà tặng, mỹ nghệ