Chia sẻ nguyên nhân khiến trang sức bạc bmt bị đen

Ngày đăng: 2/29/2020 4:23:06 AM - Phụ kiện thời trang - Đắk Lắk - 173
Chi tiết [Mã tin: 2906546] - Cập nhật: 39 phút trước

“Bạc này mang có bị đen không?” là câu hỏi bất kỳ khách hàng nào cũng quan tâm khi mua trang sức bạc. Vấn đề mang trang sức bạc bmt có bị đen hay không và vì sao mà bị đen hôm nay, Dazzlingg sẽ giải đáp tất cả trong bài viết này nhé!

Khách hàng lo sợ mua phải bạc kém chất lượng sẽ bị đen bị ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhưng có một sự thật là bạc thật vẫn bị đen.

"Bạc kỵ gió"

Ông bà ta từ xưa có câu “Bạc kỵ gió”, gió ở đây là gió độc có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe, bởi trong đó có chứa lưu huỳnh - một chất độc. Bạc khi tiếp xúc với lưu huỳnh sẽ phản ứng kết tủa đen, nó giúp chất độc chất độc ở bề mặt trang sức, không thâm nhập vào cơ thể gây nên các triệu chứng mệt mỏi, buồn nôn mà ông bà ta hay gọi là “trúng gió”. Nên nếu bạn mang trang sức bạc bmt bất kỳ mặt hàng nào như dây chuyền bạc bmt, lắc tay bạc bmt, nhẫn bạc bmt khi gặp phải không khí có các chất độc hại thì trang sức bạc của bạn sẽ chuyển màu. Điều này không những xấu mà ngược lại có lợi.

Cơ địa mỗi người

Nguyên nhân thứ hai kể đến có thể làm bạc bị đen là do tuyến mồ hôi của mỗi người. Những ai có tuyến mồ hôi muối sẽ mang bạc nhanh bị đen và sẫm màu hơn. Bởi vì, khi tiết các chất độc thải ra bên ngoài qua tuyến mồ hôi có chứa một phần nhỏ lưu huỳnh. Khi tiếp xúc với trang sức bạc sẽ tạo phản ứng và kết tủa đen.

Những trường hợp trang sức bạc bmt bị đen như thế hoàn toàn không nằm ở chất lượng bạc tốt hay xấu. Và vấn đề xử lý trang sức bạc bị đen lại hoàn toàn dễ dàng. Bạn có thể tham khảo các cách làm sáng bạc tại nhà  

Bảo quản chưa đúng cách

 

Và còn một trường hợp nữa là bạn không mang trang sức bạc, cất giữ chúng lâu ngày và khi lấy ra mang thì phát hiện chúng bị đen. Nguyên nhân có thể là do bạn bảo quản không cẩn thận để trang sức của mình tiếp xúc với không khí có chứa chất độc hoặc khi cất giữ bạn không vệ sinh sạch sẽ những vết bẩn, vi khuẩn sinh sôi phát triển gây nên hiện tượng trang sức bị đen. Bạn chỉ cần làm mới lại trang sức và bảo quản đúng cách như Dazzling hướng dẫn là sẽ không sợ vấn để bị đen nữa nhé.

Xem thêm http://trangsucbac.xyz/

Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ kiện thời trang