Chia sẻ về bơm định lượng hóa chất milton roy chính hãng giá tốt

Ngày đăng: 12/30/2022 8:47:46 AM - Điện tử, điện lạnh - Toàn Quốc - 23
Chi tiết [Mã tin: 4366081] - Cập nhật: 14 phút trước

Bơm định lượng hóa chất thường có thể tích lưu lượng thấp giúp người dùng có thể dễ dàng điều khiển lưu lượng bơm sao cho phù hợp với nhu cầu công việc.

Milton Roy là thương hiệu bơm định lượng hóa chất được phân phối chính hãng tại Việt Nam và ứng dụng trong sản xuất từ rất lâu. Một trong những nhà cung cấp uy tín nhất đó là Công ty TNHH Vimex, với kinh nghiệm nhập khẩu và phân phối bơm công nghiệp chính hãng hơn 10 năm, chúng tôi có thể đảm bảo mang đến cho quý khách những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, dịch vụ bảo hành 12 tháng và tư vấn chi tiết nhất đối với mỗi nhu cầu sử dụng bơm công nghiệp.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm chìm ebara. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Milton Roy là một trong những thương hiệu bơm định lượng hóa chất nổi tiếng trên toàn thế giới từ những năm cuối thế kỷ 20. Thương hiệu này được thành lập và có thâm niên nghiên cứu hơn 40 năm trong lĩnh vực bơm công nghiệp hóa chất tại Hoa Kỳ. Sản phẩm của Milton Roy luôn đem đến sự hài lòng cho các khách hàng sử dụng từ mẫu mã thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, chất lượng và khả năng hoạt động hiệu quả vượt trội đến mức giá thành cạnh tranh trên thị trường.

P+ là một trong những model bơm định lượng hóa chất của thương hiệu Milton Roy được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu. Đây là kiểu bơm định lượng cho phép người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh lưu lượng và tốc độ dòng chảy chất lỏng trong quá trình hoạt động. Kích thước bơm rất nhỏ gọn, thuận tiện cho di chuyển theo đặc thù các ngành kinh tế khác nhau, đặc biệt là các công trình luôn thay đổi vị trí hoạt động.

Bơm định lượng Milton Roy GB00 PP4MNN

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về máy bơm giá rẻ, mời bạn theo click vào bài viết.

Ưu điểm bơm định lượng hóa chất P+

  • Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, sử dụng tiện lợi, an toàn.
  • Thiết kế mẫu mã hiện đại từ các vật liệu cao cấp có thể đáp ứng được nhu cầu khi hoạt động trong môi trường hóa chất ăn mòn, mài mòn.
  • Hoạt động mạnh mẽ, hiệu quả, tiết kiệm điện năng.
  • Độ chính xác rất cao ở mức +2 khi cần điều chỉnh về lưu lượng chất lỏng trong quá trình hoạt động, độ sai số rất thấp.
  • Có thể sử dụng phù hợp với hầu hết các loại hóa chất.

Ứng dụng trong công nghiệp của bơm định lượng hóa chất P+

  • Bơm hút các loại chất lỏng hóa chất có tính ăn mòn cao, các loại axit, bazo, các chất có tính độc hại với con người,…v.v…
  • Ứng dụng trong sản xuất các loại hóa chất, chất tẩy rửa, xà phòng, nước Javel,…v.v…
  • Ứng dụng trong hệ thống xử lý, làm sạch nước thải, sản xuất nước sạch sinh hoạt, hệ thống xử lý nước bể bơi, các hồ nuôi thủy sản,…v.v…
  • Ứng dụng trong sản xuất đồ uống, nước ngọt, nước giải khát,…v.v…
  • Ứng dụng ngành hóa dược, sản xuất mỹ phẩm và công nghệ sinh học, chiết rót hóa chất trong các phòng thí nghiệm, các bệnh viện,…v.v…

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm dầu truyền nhiệt hà nội

HOTLINE tư vấn mua hàng và tư vấn kỹ thuật: 0989775196

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh