Chia sẻ về bơm màng khí nén graco husky

Ngày đăng: 1/27/2022 9:27:43 AM - Điện tử, điện lạnh - Toàn Quốc - 73
Chi tiết [Mã tin: 3644170] - Cập nhật: 41 phút trước

Với nhiều điểm mạnh nổi bật , bơm màng khí nén Graco Husky đã trở thành hàng hóa bơm hóa chất top đầu thế giới được lựa chọn tin sử dụng bởi 1 vài nhà máy cung ứng và một số chủ đầu tư, khách hàng trên thị trường bơm toàn thế giới cũng như trên thị trường bơm Đông Nam Á . nguyên vật liệu cấu trúc bơm đa dạng , bơm vận chuyển hiệu suất 1 vài hóa chất ăn mòn độc hại, 1 vài chất có độ nhớt cao,…phục vụ phân phối và trang thiết bị máy móc.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về máy bơm chìm nước thải ebara. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Bạn muốn tìm hiểu về máy bơm màng khí nén (hóa chất) là gì? Cách thức sử dụng ra sao? Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề này!

Graco Husky đc cung ứng hàng hiệu bởi một trong các đại lý ủy quyền bơm hóa chất công nghiệp có tiếng tăm tại Việt Nam, đơn vị TNHH Vimex. sản phẩm hàng hóa tại Vinmec có đầy đủ chứng từ chứng nhận nguồn gốc , chất lượng tốt bơm đã qua kiểm nghiệm trực tiếp tại công xưởng cung cấp với đội ngũ công nghệ dày dặn Chỉ dẫn . tới với Vimex, khách hàng không cần lo về chất lượng tốt và xuất xứ hàng hóa chất lượng ko tốt , hơn nữa chế độ bảo trì bơm tới 12 tháng.

Graco Husky là một trong 1 vài nhãn hiệu phân phối bơm nổi tiếng tại USA về loại bơm màng khí nén cho hóa chất. Bơm đc ứng dụng rộng rãi trong một số ngành công nghiệp phân phối , khai thác hầm mỏ, ngành xây dựng và vài ngành dầu khí,…v.v…Hoạt động căn cứ vào nguồn năng lượng khí nén nên bơm màng khí nén Husky cực kỳ phù hợp để dùng trong 1 số môi trường hoạt động yêu cầu cao về phòng chống cháy nổ.


Bơm màng Aro 666100-344C

cấu trúc của bơm màng khí nén Aro

Bộ phận cổng hút – xả và 1 số đường ống dẫn: có đặc tính dẫn chất lỏng từ nơi chứa trực tiếp đi qua vào thân bơm và truyền dẫn ra ngoài theo 1 số nhu cầu và chủ đích sử dụng khác nhau.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bơm chìm nước thải công nghiệp mời bạn theo click vào bài viết.

Thân bơm: bao gồm 2 buồng bơm chứa chất lỏng và phần chân đế. chất liệu cấu tạo của thân bơm thường là Gang, Nhôm, Inox, Thép ko gỉ SS316 hoặc nhựa PP/PVDF, chịu đựng đc ăn mòn, mài mòn hóa chất. Buồng bơm là bộ phận chứa đựng chất bơm trong quá trình bơm vận chuyển chất lỏng. Phần chân đế là nền tảng của bơm, là giá đỡ cho mọi cấu tạo của bơm màng hoàn chỉnh.

Màng bơm kép: được làm từ chất liệu như Buna, Viton, Teflon, EPDM, Santo, Neoprene, Hytrel, Nitrile hoặc nhựa PE/PTFE. Thường có cấu tạo mỏng, dễ rách nếu như tiếp xúc với vài chất lỏng có chứa 1 vài hạt rắn sắc nhọn.

Đây là bộ phận hệ trọng nhất của bơm, là trái tim của bơm màng, quyết định tất cả hoạt động của bơm có đạt hiệu quả cao hay không và quyết định cả độ bên của bơm. Màng bơm là bộ phận chuyển động tích cực nhất của bơm màng, nếu không có màng bơm hoặc màng bơm không hoạt động thì tất cả một số công đoạn hoạt động của bơm sẽ ko xảy ra.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm bánh răng varisco v85-2

Hotline tư vấn và mua hàng 0989775196. Vimex luôn sẵn lòng phục vụ quý khách !

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh