Chiêm ngưỡng biệt thự 1 tầng đẹp hiện đại tại long an

Ngày đăng: 7/17/2019 11:45:31 AM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 414
Chi tiết [Mã tin: 2704835] - Cập nhật: 42 phút trước

Biệt thự 1 tầng đẹp

Với không gian rộng lớn mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp 0m2 đẹp ở Long An đem đến cho quý khách cảm thấy yên tĩnh, sạch sẽ và lịch lãm tránh xa được sự ồn ào và khói bụi của phố thị đông đúc. Phong cách thiết kế biệt thự nhà vườn vẫn luôn chiếm được sự yêu thích của nhiều chủ đầu tư, các đường nét mềm mại cùng đường cong trong kiến trúc đã đem lại sự sang trọng quý phái cho ngôi nhà chú Thanh.

Các mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng ngày càng đa dạng hơn bởi các kiến trúc sư đã sáng tạo kết hợp nhiều với phong cách với nhau nhưng được lựa chọn và quan tâm nhiều nhất vẫn là các phong cách thiết kế biệt thự hiện đại, thiết kế biệt thự vườn mái thái, thiết kế biệt thự cổ điển; thiết kế biệt thự biệt thự tân cổ điển và thiết kế biệt thự biệt thự phố đu là những lựa chọn hàng đầu mà các chủ đầu tư đã và đang thiết kế và xây dựng.

biệt thự đẹp 1 tầng

biệt thự 1 tầng đẹp 1

biệt thự 1 tầng đẹp 2

Thiết kế mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp 0m2 cho gia đình chú Thanh ở Long An các kiến trúc sư đã định hướng tất cả các vị trí và các không gian từng phòng cùng với những đường điện nước hay các đường dây mối nối cho việc sử dụng đèn, công tắc đều được thiết kế xây dựng vô cùng chi tiết và tỉ mỉ nhất. Mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng đẹp là mẫu biệt thự đã được chúng tôi thiết kế cho gia chủ trước đó quý vị và gia đình có thể có một cách nhìn thực tế và trực quan hơn về những ngôi biệt thự và áp dụng để giải quyết các vấn đề xây dựng nhà ở cho gia đình mình. Với loại hình nhà ở biệt thự nhà vườn, biệt thự cổ điển, biệt thự mái thái hay bất kì loại biệt thự nào đi chăng nữa thì đều bắt buộc người thiết kế phải có kinh nghiệm thiết yếu về phong thủy, về hướng nắng và gió, cảnh quan xung quanh và kiến thức sâu về các loại vật liệu mới nhất để áp dụng vào căn biệt thự.

Là một trong những đơn vị chuyên thiết kế - thi công các căn biet thu dep chuyên nghiệp và hiện đại, chất lượng công trình cao, NEOHouse mang đến nhiều giải pháp về các mẫu biệt thự cho các khách hàng trên mọi tỉnh thành, giúp họ tham khảo và lựa chọn cho mình một kiểu nhà phù hợp với ý tưởng và mong muốn. Chính vì vậy, mỗi sản phẩm NEOHouse gửi đến quý bạn đọc là một niềm hy vọng rất lớn lao về giá trị đem lại cho cuộc sống và nhận lại những giá trị khác xứng đáng với công sức mà KTS bỏ ra của mỗi một cá nhân cùng đồng hành tạo nên những mẫu biệt thự đẹp mang trong đó bao ý nghĩa và sự sáng tạo, tư duy, sự trải nghiệm trên những dự án thực tế.

Vì thế, NEOHouse sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho quý khách hàng trong những mẫu thiết kế biệt thự, nhà phố, nội thất sang trọng và đẳng cấp, mang một vẻ đẹp riêng biệt và độc nhất vô nhị trên khắp tỉnh thành Việt Nam.

biệt thự 1 tầng đẹp 4

biệt thự 1 tầng đẹp 5

biệt thự 1 tầng đẹp 6

Không có lý do gì để phàn nàn khi sở hữu trong tay một căn biệt thự 1 tầng đẹp phong cách hiện đại với không gian mở, nổi bật, lúc nào cũng ngập tràn đầy nắng gió và đó là một mẫu thiết kế nhà độc đáo của KTS NEOHouse. Với diện tích cực kỳ rộng và địa thế đẹp thì để tạo ra một thiết kế nhà sang trọng là một điều dễ hiểu, không có gì là khó hiểu khi mẫu biệt thự hiện đại hoành tráng và bề thế như vầy mọc lên... Kết cấu chủ đạo của ngôi biệt thự 1 tầng mái thái vẫn là đổ mái vát hoặc mái cong tương tự như các kiểu kiến trúc xây dựng biệt thự ở quê nhưng không mất đi vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và đẳng cấp vốn có của nó. Mái thái sẽ phần nào giúp quý vị tránh được cái nắng gay gắt mùa hè, tránh nhiệt hiệu quả khi lựa chọn.

Liên Hệ

NEOHOUSE- CN TÂN BÌNH:

Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Tel: 0906 100 202/ 0937 100 202.

NEOHOUSE– CN Đà Nẵng:

Đ/c: Tầng 10, Tòa nhà Vĩnh Trung Plaza, 225-227 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng.

Tel: 0903 544 641/ 0906 100202 .

NEOHOUSE- CN VP Liên Kết các Tỉnh, Thành Phố làm việc tại: Hà Nội, Hải Dương, Huế, Tam Kỳ, Nha Trang, các tỉnh miền nam (Bình Phước, Tây Ninh, Củ chi, Long an, Bến Tre- Cần Thơ- An Giang).

LH Đối tác: info@neohouse.vn

LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng