Chiêm ngưỡng những hình ảnh nâng ngực nội soi - bvnmh

Ngày đăng: 9/5/2023 4:51:37 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 26
Chi tiết [Mã tin: 4861022] - Cập nhật: 13 phút trước

Hỏi: Phải nói là chưa có chỗ nào có hình ảnh nâng ngực nội soi mà em vừa xem đã thích như bệnh viện mình đâu. Nên không cần suy nghĩ nhiều là em chọn qua bệnh viện nâng ngực nội soi luôn đó. Mà bệnh viện ơi, muốn có ngực đẹp như chị trong hình bên dưới thì em phải mất bao nhiêu thời gian vậy? Bệnh viện tư vấn cho em với nha. Giờ thí dụ mà em muốn ngực mau lành thì bệnh viện có cách nào giúp em không ạ? Lần này lựa chọn bệnh viện là em đặt niềm tin hết cho bệnh viện luôn đó. Bệnh viện nhớ tư vấn nhiệt tình cho em nha. Tuy là không phải lần đầu em đi thẩm mỹ làm đẹp nhưng mà em vẫn còn nhiều thắc mắc lắm. Bệnh viện ráng giúp cho em sớm có ngực đẹp nha bệnh viện. Cũng lâu rồi em chưa làm gì thay đổi bản thân hết, tranh thủ thời gian rảnh lần này em muốn tút tát lại vòng 1 của mình một chút. Với lại có ngực đẹp rồi biết đâu con đường tình duyên của em cũng sẽ tốt hơn, chứ bây giờ là con đường này một mình em đi thôi buồn quá. (Bích Lan - Bình Chánh)

>>> TÌM HIỂU: Hình ảnh phẫu thuật nâng ngực nội soi


[​IMG]


Đáp: Chào chị Bích Lan,


Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị sau khi xem các hình ảnh nâng ngực nội soi đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Sau khi thực hiện nâng ngực nội soi ở Bệnh viện xong, theo chia sẻ của các chuyên gia thẩm mỹ thì sẽ dựa vào cơ địa của mỗi người và cách chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu mà thời gian ngực hồi phục, đẹp tự nhiên sẽ khác nhau. Thông thường, khoảng 7-10 ngày sau nâng ngực là vết thương sẽ lành, có thể cắt chỉ được. Tiếp đó, khoảng 1-3 tháng là chị có thể tự tin sở hữu được vòng 1 săn chắc, căng đầy, gợi cảm và đẹp tự nhiên như ý muốn.


>>> THAM KHẢO: Nâng ngực nội soi 3D túi giọt nước


[​IMG]


Về cách chăm sóc kiêng cữ thì chị yên tâm là các y Bác sĩ ở Bệnh viện sẽ hướng dẫn cho chị thật chi tiết và kĩ càng sau khi hoàn thành ca phẫu thuật nâng ngực nội soi. Không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, Bệnh viện Ngô Mộng Hùng luôn đảm bảo chăm sóc khách hàng tốt nhất. Để giúp thời gian ngực hồi phục nhanh chóng hơn cũng như hiệu quả thẩm mỹ có thể đạt như ý, chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn. Tránh để vết thương tiếp xúc với nước hay bụi bẩn, trong thời gian đầu không để ngực va chạm mạnh, mặc áo định hình ngực đúng cách, kiêng các món có hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…Nếu như vẫn còn thắc mắc nào khác về dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh gặp Bác sĩ thăm khám và tư vấn trực tiếp nhé. Cảm ơn chị!


>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ