Chiến dịch tiếp thị hiện cung cấp tiếp thị đa kênh với quảng cáo hiển thị trên facebook, instagram

Ngày đăng: 12/12/2019 2:51:40 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 82
Chi tiết [Mã tin: 2845253] - Cập nhật: 22 phút trước

Là một nhà tiếp thị, quản lý nhiều kênh mà bạn chịu trách nhiệm có thể là một trong những thách thức lớn nhất của bạn. Bạn có thể tung hứng lên tới 20, 30 hoặc thậm chí 40 sản phẩm tiếp thị khác nhau trong ngăn xếp của bạn. Hôm nay, Phần mềm gửi mail hàng loạt thông báo một bước tiến lớn về tầm nhìn của chúng tôi để giảm bớt một số căng thẳng đó bằng cách đưa ra một cách để phối hợp các chiến dịch tiếp thị trên nhiều kênh thành một trải nghiệm hoàn hảo, gắn kết cho khách hàng và khách hàng tiềm năng.


Trên hết, điều này được xây dựng trên giải pháp tiếp thị email thanh lịch, được yêu thích của chúng tôi, Chiến dịch tiếp thị , hỗ trợ các chiến dịch được nhắm mục tiêu, một lần cũng như email tự động và hàng loạt nhỏ giọt. Bằng cách kết hợp tiếp thị qua email cộng với quảng cáo hiển thị trong một nền tảng, các nhà tiếp thị có thể sử dụng quảng cáo để nhận được nhiều email hơn và sử dụng email để nhận được nhiều quảng cáo hơn.




Các nhà tiếp thị sử dụng Twilio SendGrid có thể bắt đầu tạo các chiến dịch quảng cáo trực tiếp trong quy trình tiếp thị email của họ. Ví dụ:

Tạo các chiến dịch quảng cáo dẫn đầu trên Facebook và Instagram để nắm bắt thông tin khách hàng trực tiếp trong quảng cáo mà không yêu cầu điều hướng đến biểu mẫu đăng ký bổ sung và cung cấp thông tin khách hàng mới đó trực tiếp vào cơ sở dữ liệu liên hệ của Chiến dịch tiếp thị.
Nhắm mục tiêu những người trong danh sách liên hệ email hiện có, ví dụ, người đã thể hiện sự quan tâm đến sản phẩm hoặc ưu đãi được quảng cáo trong chiến dịch email, với quảng cáo hiển thị trên Facebook và / hoặc Instagram.
Tìm khách hàng tiềm năng mới bằng cách tạo một chiến dịch quảng cáo giống như nhắm mục tiêu đến những người có đặc điểm tương tự như danh sách liên hệ email, như những người nhận được bản tin.
Nhắm mục tiêu lại khách truy cập vào một trang web bằng Quảng cáo hiển thị trên Facebook, Instagram và Google.
Đây là bước đầu tiên trong tầm nhìn của Twilio SendGrid trong việc tạo ra một giải pháp duy nhất để phục vụ vô số nhu cầu của các nhà tiếp thị. Việc bổ sung Quảng cáo cung cấp một cái nhìn thống nhất về khách hàng và cách hợp lý hóa việc tạo nội dung. Tất cả với mục đích giúp họ thực hiện một cách hiệu quả các trải nghiệm xuyên kênh hấp dẫn cho khách hàng của họ.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp