Chiến lược email để giảm tỷ lệ bỏ qua khách hàng của bạn

Ngày đăng: 6/30/2021 1:47:19 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 314
Chi tiết [Mã tin: 3323351] - Cập nhật: 45 phút trước

Chiến lược email để giảm tỷ lệ bỏ qua khách hàng của bạn

1. Phân đoạn và cá nhân hóa cơ sở dữ liệu của bạn

Dành thời gian để xem qua danh sách khách hàng của bạn. Sau đó, phân khúc chúng dựa trên hoạt động của khách hàng, thói quen mua hàng và thậm chí cả các truy vấn hỗ trợ khách hàng. Cuối cùng, xác định những thay đổi về mức độ tương tác trong từng phân khúc và tìm kiếm các dấu hiệu của sự ngừng hoạt động. Phần mềm email marketing http://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/

Những khách hàng gần đây đã giảm hoặc ngừng tương tác với thương hiệu của bạn là đối tượng mục tiêu của bạn. Đề xuất giải pháp cho vấn đề mà những khách hàng này có thể gặp phải để giữ chân họ.

Tạo email được cá nhân hóa với các ưu đãi có liên quan và đề xuất các sản phẩm mà họ có thể quan tâm dựa trên hành vi mua hàng của họ. Tìm một điểm hấp dẫn giúp bạn thu hút sự chú ý của họ và ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của họ. Nghiên cứu sâu rộng để xác định điểm đau hoặc mối quan tâm của họ.

2. Tạo giá trị

Chúng tôi hiểu “tạo ra giá trị” là một mẹo tiếp thị phổ biến, nhưng nó là một mẹo quan trọng. Khách hàng mất hứng thú với sản phẩm của bạn khi nó không thể giải quyết được vấn đề của họ. Điều này không phải lúc nào cũng có nghĩa là sản phẩm của bạn không hiệu quả.

Họ có thể giảm mức sử dụng hoặc ngừng đăng ký nếu bạn không hướng dẫn họ một cách thích hợp. Chia sẻ thông tin liên quan qua email từ cơ sở kiến ​​thức của bạn để giáo dục họ.

Hãy để chúng tôi lấy một ví dụ chung. Chuyển đổi kỹ thuật số cung cấp cho bạn cơ hội để hiểu người mua thời hiện đại, tương tác với họ và mang lại trải nghiệm khách hàng nhạy cảm theo mong đợi của họ.

Tương tự, email có thể được sử dụng để dạy cho khách hàng giá trị của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Bạn thấy đó, sẽ không có vấn đề gì nếu họ không thể hiểu và hưởng lợi từ tất cả các tính năng của nó. Cơ hội tiêu hao giảm khi khách hàng biết cách sử dụng sản phẩm của bạn đúng cách. Salesforce hướng người dùng mới đến các tài nguyên giáo dục của họ để giúp họ tận dụng tối đa các giao dịch mua của mình . Những email này giúp xây dựng mối quan hệ lâu dài bằng cách cung cấp hướng dẫn.Trang chủ : https://phanmemmarketing.vn



Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác