Chiến lược email marketing hiệu quả để tạo thêm doanh số bán hàng

Ngày đăng: 9/15/2021 10:59:23 AM - Giới thiệu website, thiết kế web - Toàn Quốc - 129
Chi tiết [Mã tin: 3432984] - Cập nhật: 27 phút trước

Chiến lược Email marketing hiệu quả để tạo thêm doanh số bán hàng


Mỗi năm, số lượng người sử dụng email đang tăng với một tốc độ đáng kinh ngạc. Dự kiến ​​đến cuối năm 2022 sẽ có hơn 4,2 tỷ người dùng. Những con số này cho thấy, ngoài việc email vẫn là một trong những cách được ưa thích để giao tiếp kinh doanh, thì email marketing vẫn là một cách tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả cao - nếu không muốn nói là cần thiết để đạt được hiệu quả tốt nhất từ ​​chiến lược tiếp thị. Xem xét thực tế là có hơn 293 tỷ email được gửi mỗi ngày , không thể tránh khỏi việc đặt ra câu hỏi. Trong một biển email, làm thế nào bạn có thể làm cho doanh nghiệp của mình nổi bật giữa đám đông và có được doanh số bán hàng lớn hơn nhờ tỷ lệ mở và nhấp cao hơn? Các cách mà phần mềm gửi email Top Email Marketing https://phanmemtop.com/phan-mem-gui-email-marketing/ giới thiệu cho bạn gồm:


1. Cá nhân hóa - Nhưng có ranh giới của bạn

Không còn nghi ngờ gì nữa, cá nhân hóa email là một chiến thuật tuyệt vời đã được chứng minh là có những lợi ích đáng kinh ngạc đối với các chiến dịch thư của bạn. So với thư quảng cáo không được cá nhân hóa, thư quảng cáo được cá nhân hóa có tỷ lệ mở duy nhất cao hơn 29% và tỷ lệ nhấp chuột duy nhất cao hơn 41%. Những lợi ích thậm chí còn đi xa hơn. Mặc dù thật tuyệt khi làm quen với mối quan hệ bạn có với khách hàng, nhưng bạn phải cẩn thận để không vượt quá giới hạn. Việc lạm dụng tên sẽ chỉ khiến bạn trông kỳ lạ trong mắt khách hàng và gây tổn hại đến danh tiếng của bạn.


  • Trong một nghiên cứu do YouGov thực hiện, 32% người tham gia nói rằng họ không thích các tin nhắn được cá nhân hóa vì cảm giác như đang xâm phạm quyền riêng tư của họ, trong khi 29% cho biết sự không liên quan là lý do hàng đầu của việc không thích các nhà tiếp thị sử dụng tên của họ trong email. Đây là nơi có dữ liệu khách hàng phù hợp có thể giúp ích rất nhiều. Ví dụ: một tùy chọn khác để cá nhân hóa là sử dụng dữ liệu người dùng chung, chẳng hạn như ngày sinh.


  • Một nghiên cứu của Experian đã phát hiện ra rằng email sinh nhật tạo ra doanh thu cao hơn 342% trên mỗi email , tỷ lệ nhấp chuột duy nhất cao hơn 179% và tỷ lệ giao dịch cao hơn 481% so với email quảng cáo. Đây có vẻ là một lý do khá tốt để đưa email cá nhân hóa vào chiến lược tiếp thị qua email của bạn, phải không?


Sử dụng dữ liệu tùy chỉnh có thể giúp bạn tạo các chiến dịch phù hợp 

Tuy nhiên, đừng quên rằng cá nhân hóa không chỉ là nhắc đến tên của mỗi khách hàng trong email. Có rất nhiều cách khác để làm điều đó và tùy thuộc vào bạn để kiểm tra và xem tùy chọn nào phù hợp nhất với danh sách thư của bạn.


2. Giữ cho các dòng chủ đề của bạn ngắn gọn

47% người nhận email chỉ mở thư dựa trên dòng tiêu đề và những thư được cá nhân hóa có khả năng được mở cao hơn 22%. Điều này cho thấy rằng các dòng tiêu đề là cực kỳ quan trọng đối với sự thành công của chiến dịch tiếp thị qua email của bạn. Tuy nhiên, thống kê cho thấy rằng không chỉ nội dung bạn cần phải cẩn thận mà còn cả số lượng ký tự được sử dụng. Trên thực tế, các dòng tiêu đề email có 6-10 từ là những dòng có tỷ lệ mở cao nhất. Một thống kê khác có lợi cho bạn là những dòng chủ đề có cảm giác cấp bách hoặc độc quyền sẽ cho tỷ lệ mở cao hơn 22%.


3. Chọn đúng thời điểm để gửi email

Thời gian là tất cả mọi thứ khi nói đến tỷ lệ thành công của các chiến dịch email của bạn. Bạn chắc chắn đang nhắm đến việc cải thiện tỷ lệ mở và nhấp chuột, vì vậy việc lựa chọn thời gian một cách khôn ngoan là một yếu tố bạn nên chú trọng. Một lý do nữa là người dùng trung thành có thể muốn tương tác với nội dung của bạn (chia sẻ với bạn bè hoặc trên phương tiện truyền thông xã hội, v.v.). Với ý nghĩ đó, bạn nên sử dụng tất cả các công cụ có thể để xác định đâu là thời điểm tốt nhất cho chúng. Không có thời gian phù hợp để gửi. Một yếu tố rất lớn cần xem xét ở đây cũng là loại hình doanh nghiệp bạn sở hữu.Thêm thông tin bổ ích tại: Website: https://phanmemtop.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Giới thiệu website, thiết kế web