Chiến lược tiếp thị sms: làm thế nào để phát triển doanh nghiệp của bạn?

Ngày đăng: 11/29/2019 4:24:17 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 122
Chi tiết [Mã tin: 2834665] - Cập nhật: 51 phút trước

Phần mềm TOP SMS Marketing là một trong những kênh tiếp thị hiệu quả nhất sẽ giúp doanh nghiệp của bạn phát triển nhanh hơn đáng kể. Chiến lược tiếp thị SMS được lên kế hoạch tốt cho phép tiếp cận trực tiếp đối tượng mục tiêu của bạn, nâng cao nhận thức về thương hiệu và ổn định lòng trung thành của khách hàng. Đây là ROI cao, kênh tiếp thị nhanh và tiết kiệm chi phí truyền tải thông điệp quảng cáo hoặc ưu đãi của công ty bạn tới khách hàng.

Hiệu quả cao của chiến lược SMS Marketing có liên quan trực tiếp đến việc sử dụng thiết bị di động ngày càng tăng. Chẳng hạn, theo Techipedia.com , 77% dân số thế giới sử dụng điện thoại di động. 98% tất cả các tin nhắn SMS được mở hàng ngày, trong khi 83% được mở trong vòng 3 phút. Để cảm nhận sự khác biệt, chỉ có 24,79% email được mở bởi khách hàng.

Chiến lược tiếp thị SMS được cân nhắc kỹ càng làm tăng nhận thức về thương hiệu của công ty và thu hút nhiều khách hàng hơn. Nó cũng có thể giữ họ trung thành với công ty sau này, nếu bạn tiếp tục liên lạc tích cực với họ. Bằng cách này, SMS marketing trở thành công cụ tiếp thị thuận tiện và giá cả phải chăng nhất để truyền tải thông điệp kinh doanh của bạn đến khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng của bạn.

Xem xét số lượng người dùng thiết bị di động cao, khó có doanh nghiệp nào từ chối vai trò của Chiến lược tiếp thị SMS tốt trong việc thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh và tăng lòng trung thành của khách hàng. Dưới đây, chúng tôi cung cấp cho bạn một số kinh nghiệm tốt nhất về các chiến lược tiếp thị SMS sẽ đảm bảo tăng trưởng kinh doanh của bạn mà không cần đầu tư quá nhiều tiền vào nó.

Chiến lược tiếp thị SMS Chiến thuật để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh của bạn
Nhận thức được hiệu quả của SMS Marketing để tăng trưởng kinh doanh là một chuyện, nắm vững một số chiến thuật để tận dụng tối đa nó, là một điều khác. Nếu bạn muốn có được một số kỹ năng cơ bản về cách sử dụng tiềm năng của chiến lược tiếp thị di động SMS hoặc chiến lược tiếp thị SMS số lượng lớn đến mức tối đa, bạn đang ở đúng nơi. Dưới đây là một số chiến thuật gửi tin nhắn hàng loạt hữu ích sẽ thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh của bạn một cách đáng kể.

Làm cho nó phù hợp và cá nhân hóa
Đó không phải là một bí mật mà mọi người chú ý nhiều hơn đến các tin nhắn được gửi riêng cho họ. Nếu không, họ coi đó là thư rác. Vì vậy, hãy gửi tin nhắn văn bản phù hợp và được cá nhân hóa hơn dựa trên giới tính, tuổi tác, địa điểm, hoạt động hoặc sở thích của đối tượng mục tiêu của bạn và xây dựng lòng trung thành của khách hàng lâu dài.

Giữ thông điệp của bạn ngắn gọn và rõ ràng
Cắt những thông điệp tiếp thị dài thành những thông điệp ngắn và rõ ràng là một dấu hiệu cho thấy bạn coi trọng thời gian của khách hàng. Bên cạnh đó, tin nhắn văn bản ngắn bắt ý chính nhanh hơn. Lưu ý rằng số lượng ký tự tối ưu được sử dụng trong thông điệp tiếp thị là 160. Khi bạn thể hiện sự quan tâm này đối với khách hàng của mình, bạn có thể tận dụng tối đa và biến chiến lược tiếp thị SMS thành chiến thuật truyền thông tốt nhất.

Bao gồm lời kêu gọi hành động rõ ràng
Làm thế nào chính xác bạn muốn khách hàng của bạn hành động? Tận dụng các chương trình khuyến mãi mới nhất của bạn? Ghé thăm chi nhánh mới mở của công ty bạn? Hoặc chỉ cần nhận thức được những thành tựu gần đây của công ty bạn?

Hướng khách hàng của bạn thực hiện bước thuận lợi đó bằng cách sử dụng lời gọi hành động rõ ràng trong SMS của bạn. Đảm bảo lời gọi hành động của bạn mạnh mẽ và hướng đến mục tiêu vì chiến lược tiếp thị SMS có cấu trúc tốt có khả năng cung cấp tỷ lệ chuyển đổi 8%, so với 2% cho email và 1% cho web.

SMS Marketing VS Email Marketing

SMS Marketing VS Email Marketing

Thêm giá trị cho sự tương tác của bạn với khách hàng
Sử dụng dịch vụ tiếp thị SMS để tạo giá trị cho khách hàng của bạn. Tin nhắn văn bản không nhất thiết phải là về việc bán một sản phẩm hoặc dịch vụ. Bạn có thể bán giá trị thay thế, điều này sẽ khiến khách hàng của bạn cảm thấy được đánh giá cao hơn. Chẳng hạn, gửi các ưu đãi giảm giá được cá nhân hóa vào ngày sinh nhật của khách hàng hoặc cung cấp một số lời khuyên hữu ích qua SMS có thể làm tăng lòng trung thành của khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh của bạn.

Có một chiến lược tiếp thị SMS tốt đảm bảo tăng trưởng kinh doanh phù hợp một cách nhanh chóng và giá cả phải chăng. Vậy, tại sao không sử dụng tiềm năng tăng trưởng lớn nhất mà kênh tiếp thị mạnh mẽ này cung cấp? Các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô có thể sử dụng SMS marketing để tiếp cận với khách hàng và khách hàng tiềm năng của họ. Các công ty lớn hơn có thể sử dụng chiến lược tiếp thị tương tự cho SMS số lượng lớn. Điều này sẽ vẫn có hiệu quả chi phí và hiệu quả. Nó là một công cụ tiếp thị nhanh, nhắm mục tiêu và hiệu quả với chi phí mở cực cao.
Chúc bạn thành công!
Kiều Mai- 09839541
Website: https://phanmemmarketing.vn/

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp