Chính chủ bán căn hộ lavita charm thủ đức. 2pn 68m2

Ngày đăng: 7/28/2021 9:34:22 AM - Chung cư bán hoặc cho thuê - TP HCM - 47
Chi tiết [Mã tin: 3367714] - Cập nhật: 55 phút trước

Vị trí: Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức
Diện tích khu đất: 14.852,6m2
Số block: 03
Số tầng cao: 21 tầng
Số tầng hầm: 01 tầng (thông 3 block)
Số căn hộ: 939 căn (diện tích từ 48,77 – 90,68m2)
Số căn office: 115
Số căn trệt thương mại: 28 căn và 1 khu trung tâm thương mại

Lavita Charm tọa lạc ngay ga số 10 – Bình Thái của tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên, tuyến metro được so sánh như tuyến giao thông huyết mạch của TP.HCM.

Đặc biệt, dự án sở hữu vị trí đắt giá ngay ngã tư đường Vành đai 2 – Xa lộ Hà Nội, giúp cư dân nhanh chóng hòa nhịp vào cuộc sống năng động của Thành phố và tiếp cận các tiện ích hiện đại của khu vực.

Lavita Charm tích hợp nhiều tiện ích tối ưu nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống lý tưởng như: Trung tâm thương mại, nhà giữ trẻ, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em… Kết nối giữa các tòa tháp là hồ bơi skyview để bạn có thể cùng tận hưởng những phút giây bình yên bên gia đình trong làn nước mát rượi, tái tạo năng lượng sau một ngày bận rộn. Những lối đi được phủ xanh sẽ đem không khí tươi mới đến từng căn hộ của bạn mỗi ngày.

Đặc biệt, hệ thống trung tâm mua sắm ngay tầng trệt dự án cùng những tiện ích hiện đại trong khu vực như TTTM Vincom Plaza Thủ Đức, Vincom Plaza Lê Văn Việt, Bệnh viện Quân dân Y miền Đông, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật,… sẽ phục vụ mọi nhu cầu của cư dân Lavita Charm

Tin liên quan cùng chuyên mục Chung cư bán hoặc cho thuê