Chính chủ cần sang nhượng cửa hàng thực phẩm sạch tại - chợ

Ngày đăng: 5/19/2020 4:55:22 PM - Cho thuê mặt bằng - Hà Nội - 168
Chi tiết [Mã tin: 2969836] - Cập nhật: 58 phút trước

CHÍNH CHỦ CẦN SANG NHƯỢNG CỬA HÀNG THỰC PHẨM SẠCH TẠI - CHỢ NGỌC HÀ - QUẬN BA ĐÌNH - TPHN

   - Địa chỉ cửa hàng: số 9, đầu chợ Ngọc Hà (đây là khu dân trí có mức sống cao, khách du lịch trong nước và nước ngoài qua lại nhiều do giáp ngã tư Đội Cấn, Lê Hồng Phong và cạnh Lăng Bác.

- Chủ cửa hàng vừa làm công chức, lại chuẩn bị sinh con nên không thể quán xuyến được việc buôn bán, nay có nhu cầu sang nhượng lại mô hình và tất cả các mối hàng nếu bạn nào đang ấp ủ muốn kinh doanh về ngành lương thực - thực phẩm.

-  Ai muốn thừa hưởng lại mô hình lương thực - thực phẩm của mình thì trao đổi trực tiếp vì thực sự những sản phẩm và khách hàng thân thiết đã có sẵn.

-  Mô hình này gồm có: Gạo sạch Nam Bình, Thịt Meat Deli, Rau củ quả sạch nhập từ các Hợp tác xã và vùng miền, hải sản và đồ đông lạnh, một số đồ khô, gia vị, buổi chiều có làm nem rán từ thịt Meat Deli, hoa quả nhập khẩu,...

- Sang nhượng lại mặt bằng và 1 tủ đông, 1 tủ mát 1 cánh, tất cả các kệ hàng, các loại hàng hóa đồ khô còn lại, tất cả các mối hàng, tệp khách hàng thân thiết.

- Diện tích cửa hàng tầng 1: 60 m2, có nhà vệ sinh riêng biệt, gác xép để hàng hoá.

- Giá thuê hiện tại: 12 triệu/ tháng (nộp tiền nhà 3, 5, hay 6 tháng tuỳ thoả thuận với cô chủ nhà). Tiền điện có công tơ riêng biệt theo giá hộ gia đình và trực tiếp nộp cho Điện lực Ba Đình, ko qua chủ nhà.

- GIÁ SANG NHƯỢNG : 30 triệu đồng.

- LIÊN HỆ CHÍNH CHỦ : 0988958533 ( MIỄN TIẾP MÔI GIỚI, CHỈ TIẾP KHÁCH CÓ NHU CẦU THỰC SỰ )

Nguồn: https://batdongsanhanoi.info.vn/index.php?page=productCat-detail&id_product=28509

Tin liên quan cùng chuyên mục Cho thuê mặt bằng