Chính chủ nhượng mấy lô liền kề trục chính đường xung quanh

Ngày đăng: 5/7/2021 2:27:42 PM - Đất bán, cho thuê - Quảng Ninh - 29
Chi tiết [Mã tin: 3266554] - Cập nhật: 14 phút trước

Chính chủ nhượng mấy lô liền kề trục chính đường xung quanh hồ Hải Yên Villas và đường Quốc Lộ C vị trí đẹp nhất dự án
Diện tích =88m2
Giá đầu tư
Vào tên hợp đồng lần đầu với chủ đầu tư dự án..
Liên hệ chính chủ: 0368881388


để biết them chi tiết về dự án đẹp nhất Móng cái này.
Điểm đáng sống của Dự án so với Dự án khác không thể có được.
Hệ số đất thương mại 30% còn lại 70% làm cảnh quan, công viên, hồ điều hòa, nhà văn hóa….Chủ đầu tư chú trọng đến chất lượng sống cao cấp thể hiện qua hệ số nêu trên này. Đầu tư 100m2 được bán 30m2, tất cả các dự án tại Móng Cái không dự án nào có hệ số trên.
Hồ điều hòa nhân tạo đẹp nhất, lớn nhất, đầu tư bài bản nhất Móng Cái…Hệ thống 3 hồ điều hòa lớn trong khuôn viên 30ha của dự án tạo điểm nhấn không dự án nào có được…Hiện đã đầu tư xong cơ bản và rất đẹp.
Các lô đất biệt thự chiếm phần lớn dự án, Nằm trên địa hình không đồng cấp tạo cho các dãy biệt thự cao thấp tự nhiên ven theo men hồ, tạo lên một dự án biệt thự dành cho giới đẳng cấp, cảm giác như đang đứng tại hồ Đà Lạt, và ngắm các căn biệt thự của Pháp xây xung quanh các đồi thông Đà Lạt thơ mộng… mật độ xây dựng biệt thự chỉ 55% phần còn lại là không gian tạo cảnh và trồng hoa riêng của từng gia đình..tạo lên “ Mỗi căn nhà là một vườn hoa – Cả dự án là 1 rừng hoa..” Thơ mộng và lịch lãm dành cho khu cư dân đại gia..
Các tiện ích đặc quyền tích hợp vào dãy cao tầng và các khu phân khu của dự án tạo lên các tiện ích khép kín đặc quyền chỉ có tại Hải Yên Villas như: Trung tâm mua săm, Trung tâm gym spa, Trung tâm tiệc cưới, Khách sạn cao cấp, Bể bơi bốn mùa, Trường học liên cấp cao cấp tại dự án….Công viên đồi thông bên hồ rất thơ mộng, Vườn BBQ..


Liên hệ chính chủ: 0368881388
để biết them chi tiết về dự án đẹp nhất Móng cái này.
Mọi thông tin chi tiết kính mời quý khách hàng đến tại dự án để tìm hiểu và được hướng dẫn nhiều hơn, cũng như xem chi tiết kế hoạch.
Phòng bán hàng: Dự án Hải Yên Villas Km2, Quốc Lộ , Hải Yên, Móng Cái, Quảng Ninh.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đất bán, cho thuê