Chính sách hoa hồng khi làm tiếp thị liên kết cho tiki

Ngày đăng: 10/13/2020 8:45:50 AM - Tổng hợp - Đắk Lắk - 200
Chi tiết [Mã tin: 3091373] - Cập nhật: 54 phút trước



Một trong các nguyên tố ảnh hướng đến quyết định làm tiếp thị liên kết cho chương trình nào đấy chính là hoả hồng. Vậy lúc chọn làm tiếp thị kết liên Tiki các bạn đã biết rõ về chính sách hoả hồng chưa? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn so sánh được % hoả hồng được nhận khi làm tiếp thị liên kết choTiki trên các network khác nhau.

1. Tiếp thị kết liên Tiki là gì?

Tiếp thị kết liên Tiki (Tiki Affiliate) là một chương trình Marketing win-win giữa dịch vụ và người tham dự (Publisher). Khi người tham dự giới thiệu được khách hàng mua sản phẩm trên website hoặc app Tiki thành công thì sẽ được hưởng một khoản huê hồng tương ứng.

Hiện tại Tiki vẫn chưa có chương trình Tiki Affiliate trên website chính của mình nên phải nhờ tới một network để hỗ trợ người tham dự đăng ký. Giả dụ Publisher nào muốn tham dự chương trình tiếp thị liên kết của Tiki thì có thể tạo account trên các trang network sau ấy vào chọn chiến dịch của Tiki.


Tiếp thị liên kết Tiki?

Tiếp thị liên kết Tiki?

hai. Vì sao nên chọn tiếp thị kết liên Tiki?

Hiện tại phần nhiều những trang thương nghiệp điện tử ở Việt Nam đều đang chạy chương trình Affiliate Marketing, có dịch vụ đã có chương trình riêng của mình như Shopee nhưng cũng có nhiều dịch vụ phải nhờ đến một network trung gian như Tiki hay Sendo.


Vậy đâu là lí do là người tham dự đã quyết định chọn Tiki thay vì những trang TMĐT khác?

  • Tiki là nhà sách Online lớn nhất Việt Nam

ví như bạn là một người có thị hiếu đọc sách, viết review sách thì việc bạn chọn làm tiếp thị liên kết cho Tiki cũng là điều nên làm. Bởi lẽ cho đến thời khắc hiện tại Tiki được biết tới là nhà sách Online lớn nhất Việt Nam với đa dạng các đầu sách khác nhau và chi phí rất hợp lý. Giá tiền trên nhà sách Online Tiki luôn rẻ hơn giá bìa được niêm yết trong khoảng 20-35%. Chưa đề cập tới những nhà sản xuất bao sách, quà tặng kèm, bookmark hay các sự kiện phối hợp cộng tác nhái viết sách để được tậu sách có chữ kí của thần tượng mình ưa thích. Thêm một điều kiên cố rằng sách trên Tiki là hàng hiệu ko bao giờ có trường hợp in lậu hay sách kém chất lượng. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các ai có dự định làm tiếp thị liên kết ngành nghề sách. Hãy nhớ chọn Tiki để đồng hành.

  • Hàng chính hãng 100%, hoàn tiền lên tới 111% nếu như phát hiện hàng giả

Tiki luôn có những chính sách xét thông qua khó tính nghiêm ngặt đối với các gian hàng bán trên Tiki. Các bạn phải đưa ra chứng minh toàn bộ xuất xứ nguồn gốc hàng hóa và kí giao kèo với Tiki sau ấy mới được phép bán hàng trên Tiki. Đây có lẽ là một điểm mạnh lớn để cho khách hàng luôn cảm thấy yên tâm khi mua hàng trên nền tảng của Tiki. Tuy vậy đấy cũng là một khắc phục nhất thiết bởi lẽ các cấp hàng và sản phẩm trên Tiki sẽ bị ngừng, không được phổ quát hàng hóa như 1 vài sàn TMĐT khác.

  • nhà sản xuất giao hàng siêu nhanh chỉ trong vòng 2h

Tiki là sàn TMĐT Việc ban đầu thành công với dịch vụ TikiNOW - giao hàng nhanh trong 2h. Với dịch vụ này Tiki đã góp phần thúc đẩy lớn mạnh doanh số. Thêm vào đó nhà sản xuất này còn đem lại sự tiện dụng thiết yếu cho khách hàng, giải quyết được nhu cầu tặng quà và cần tìm gấp các sản phẩm mà họ cần yếu. Đây là một điểm đặc sắc khi quảng cáo sản phẩm cho Tiki. Chưa nói ví như các bạn tìm gói TikiNOW theo tháng thì còn được giao hàng nhanh miễn phí trong 2h mà không bị giới hạn số lần sắm.


Dịch vụ giao hàng nhanh trong 2h của Tiki

nhà sản xuất giao hàng nhanh trong 2h của Tiki


  • nhà cung cấp coi sóc quý khách nhiệt tình, chuyên nghiệp

các sản phẩm khi đến tay khách hàng luôn được đóng gói theo chuẩn của Tiki. Có logo Tiki rõ ràng nên đa phần các kẻ gian kẻ xấu rất khó lợi dụng để bày trò lừa đảo quý khách trên danh nghĩa của Tiki. Điều này hoàn toàn khác với một như một số sàn TMĐT đóng gói rất xuề xòa, kém thẩm mỹ. Những kẻ gian chỉ cần biết thông tin là có thể giả mạo gói hàng rất nhanh để giao đến tay quý khách. Thêm nữa nhà sản xuất săn sóc quý khách, giải quyết khiếu nại được kỹ càng đầu cơ chuyên nghiệp. Mọi vấn đề phát sinh luôn được Tiki tương trợ rất kịp thời và tận tâm. Đây chỉ các lý do thu thập được từ ý kiến của 1 số Publisher đã tham dự tiếp thị liên kết cho Tiki. Ngoài ra độc giả còn có thể Nhận định và xem thêm 1 vài lí do khách quan khác tại đây

3. Chính sách hoa hồng khi tham gia làm tiếp thị kết liên Tiki

Như đã đề cập ở trên Tiki chưa có một chương trình tiếp thị kết liên nào riêng trên hệ thống của Tiki mà phải chuẩn y một bên thứ 3. Vậy ở Việt Nam network nào là uy tín và được phổ thông người tin dùng? Chính sách và hoả hồng của từng network ra sao? Hãy cộng Nhận định nhé.


  • Accesstrade

Accesstrade là một brand được ra đời bởi tổ chức liên doanh giữa Việt Nam và Nhật Bản. Với tiêu chí “ nền móng tiếp thị kết liên quy mô và uy tín nhất Việt Nam”, Accesstrade luôn cập nhật kịp thời các chương trình Affiliate Marketing cho người tham gia và có hơn 17 năm kinh nghiệm trong việc triển khai thành công các mô phỏng tiếp thị liên kết tại những nước trên toàn cầu như Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia…

Hiện tại số lượng người tham dự đăng ký chiến dịch của Tiki về mảng sách trên nền móng Accesstrade là hơn 3000. Cụ thể chính sách hoa hồng như sau:


Chính sách hoa hồng của Tiki trên nền tảng Accesstrade

Chính sách hoa hồng của Tiki trên nền tảng Accesstrade


  • MasOffer

MasOffer là một màng lưới tiếp thị liên kết uy tín thuộc tổ chức cổ phẩn VIMARKET Việt Nam. Hiện đang sở hữu hơn 10000 Publisher đăng ký tham gia và có hơn 5000 đơn đặt hàng đổ về hàng ngày. Mặc dù là một thương hiệu nội địa nhưng MasOffer có lực lượng nhân viên tương trợ rất nhiệt thành, chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7. Đây là một điểm mà những người mới tham dự rất thích khi họ ước muốn được tương trợ kịp thời.

vừa mới đây MasOffer đã có thông báo về việc điều chỉnh tỷ lệ hoa hồng đối với các sản phẩm bán trên sàn website hay app Tiki như sau:


Chính sách hoa hồng của Tiki trên nền tảng MasOffer

Chính sách huê hồng của Tiki trên nền tảng MasOffer


  • Apdia

Apdia là hệ thống network của Việt Nam với lịch sử kết nối hơn 200 đối tác là những nhà sản xuất có nhu cầu tham dự hình thức tiếp thị liên kết. Với việc cộng tác với Tiki, mức hoa hồng mà Apdia đưa ra cho người tham dự là như sau:


Chính sách hoa hồng của Tiki trên nền tảng Apdia

Chính sách huê hồng của Tiki trên nền tảng Apdia

4. Kết luận

Nắm rõ chính sách hoa hồng thì chắc hẳn các bạn đã có thể dự định được trong đầu để chọn cho mình một niche thích hợp để làm tiếp thị liên kết cho Tiki. Bên cạnh đó hãy chọn lựa cho mình một màng lưới tiếp thị liên kết phù hợp để cộng tác. Phải không còn tự tin vào thế mạnh của bản thân để tận dụng và biến nó thành công cụ kiếm tiền.

Bài nguồn : Chính sách hoa hồng khi làm tiếp thị liên kết cho TIKI



Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp