Chính sách hoa hồng khi làm tiếp thị liên kết cho tiki [/b]

Ngày đăng: 10/21/2020 4:07:57 PM - Người tìm việc - Đà Nẵng - 28
Chi tiết [Mã tin: 3099189] - Cập nhật: 31 phút trước

Chính Sách huê hồng khi Làm Tiếp Thị liên kết Cho Tiki

Một trong các nhân tố quyết định đến sự chọn lọc tham gia vào màng lưới làm tiếp thị kết liên uy tín nào đấy chính là hoa hồng. Vậy lúc chọn làm Tiếp thị liên kết Tiki bạn đã biết về chính sách huê hồng cụ thể chưa? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn so sánh được hoả hồng lúc làm tiếp thị liên kết cho Tiki mà các bạn nhận được trên các network là không giống nhau như thế nào.

  1. Tiếp thị liên kết Tiki là gì?


Tiếp thị kết liên Tiki (Tiki Affiliate) là một chương trình Marketing hiệp tác giữa dịch vụ và người tham gia (Publisher) mà khi người tham dự giới thiệu được quý khách mua sản phẩm trên trang Tiki thì sẽ hưởng một khoản hoả hồng tương ứng.

Hiện tại Tiki vẫn chưa có chương trình Affiliate Marketing Tiki riêng của mình nên phải ưng chuẩn một network thứ 3 để tương trợ người tham dự đăng ký. Và thí dụ Publisher nào muốn tham dự chương trình thì có thể tạo tài khoản trên chính trang network sau đấy vào chọn chiến dịch của Tiki.

2. Tại sao nên chọn tiếp thị liên kết Tiki?

Hiện tại các trang thương nghiệp điện tử ở Việt Nam đều đang chạy Affiliate Marketing, có dịch vụ đã có chương trình riêng của mình như Shopee nhưng cũng có phổ thông dịch vụ phải nhờ tới một bên thứ 3 như Tiki.

Vậy đâu là lí do là người tham gia đã quyết định chọn Tiki hay vì những trang TMĐT khác?

  • Là nhà sách Online lớn nhất Việt Nam

thí dụ bạn là một người thích đọc sách, thích viết review cho sách thì việc các bạn chọn làm tiếp thị kết liên với Tiki cũng là điều dễ hiểu. Bởi lẽ cho tới thời điểm hiện tại Tiki là nhà sách Online to nhất Việt Nam với rộng rãi những đầu sách không giống nhau và chi phí hợp lý. Giá trên nhà sách Online Tiki luôn rẻ hơn so với giá bìa từ 20-35% chưa đề cập đến những nhà cung cấp bao sách, tặng kèm bookmark hay những Công trình phối hợp cộng tác chất lượng kém để được sắm sách có chữ kí. Và một điều cứng cáp rằng sách trên Tiki ko bao giờ là sách in lậu, sách kém chất lượng.

Đây là một sự tuyển lựa tuyệt vời cho các người nào có ý định làm tiếp thị liên kết trong ngành nghề sách

  • Cam kết bán hàng chính hãng, hoàn tiền 111% nếu phát hiện hàng kém chất lượng

Tiki luôn có các chính sách khắt khe, nghiêm ngặt đối với các gian hàng được xuất hiện bày bán trên Tiki. Các bạn phải đưa ra được rất nhiều chứng minh hàng xịn, hàng có xuất xứ xuất xứ rõ ràng và kí hiệp đồng với Tiki thì mới được phép bán hàng trên Tiki. Đây có lẽ là một Về ưu điểm cho khách hàng luôn yên tâm lúc sắm hàng trên trang của Tiki, tuy vậy đó cũng là một hạn chế bởi lẽ các cấp hàng và sản phẩm sẽ bị giới hạn, không phổ biến hàng hóa như 1 số sàn TMĐT khác

  • nhà cung cấp giao hàng siêu nhanh chỉ trong 2h

Tiki là sàn TMĐT thành công với nhà cung cấp TikiNOW giao hàng nhanh trong 2h, với dịch vụ này Tiki đã góp phần phát triển doanh số đáng đề cập cho doanh nghiệp, mang lại sự tiện lợi nhất mực cho một số khách hàng, giải quyết được nhà sản xuất tặng quà, cần mua gấp các sản phẩm nhưng ko lại ko có thời gian ra ngoài. Đây là một thế mạnh rất to của Tiki, chưa đề cập giả dụ các bạn đăng ký TikiNOW theo tháng thì còn được miễn phí giao hàng nhanh 2h ko ngừng số lần mua.

Tiki luôn giao hàng nhanh cho khách hàng

  • nhà cung cấp hỗ trợ cho quý khách chuyên nghiệp

những sản phẩm đến tay quý khách luôn được đóng gói theo chuẩn của Tiki, có logo Tiki rõ ràng nên đa phần những kẻ gian kẻ xấu rất khó có thể bày trò lừa đảo quý khách trong khoảng danh nghĩa của Tiki. Không như 1 số sàn TMĐT khác việc đóng gói rất xuề xòa và kém thẩm mỹ, những kẻ gian chỉ cần biết thông báo là có thể mạo gói hàng để giao rất đơn giản.

Chưa đề cập tới nhà sản xuất săn sóc khách hàng, giải quyết tố giác rất được tỷ mỉ đầu cơ, mọi vấn đề phát sinh luôn được Tiki tương trợ rất kịp thời và chuyên nghiệp.

3. Chính sách hoả hồng làm tiếp thị kết liên Tiki

Như đã tính từ lúc đầu bài viết rằng Tiki chưa có một chương trình tiếp thị kết liên nào riêng cho mình mà phải thông qua một bên thứ 3. Vậy ở Việt Nam các network nào được người tham dự tin tưởng và chọn lựa cũng như chính sách, hoa hồng của Tiki trên những network ấy ra sao?

  • Accesstrade

Accesstrade được ra đời bởi một đơn vị liên doanh giữa Việt Nam và Nhật Bản. Với slogan “ nền móng tiếp thị liên kết quy mô và uy tín nhất Việt Nam”, Accesstrade luôn kịp thời cập nhật những chương trình Affiliate Marketing cho người tham dự và có hơn 17 năm kinh nghiệm triển khai thành công tại các nước trên toàn cầu như Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia…

  • MasOffer

MasOffer là một nền tảng thuộc đơn vị cổ phần VIMARKET Việt Nam và hiện đang sở hữu hơn 10.000 Publisher đăng ký tham dự và có hơn 5000 đơn đặt hàng đổ về hàng ngày chuẩn y màng lưới của MasOffer. Mặc dù là hệ thống nội địa nhưng MasOffer có hàng ngũ viên chức tương trợ rất nhiệt thành, chuyên nghiệp luôn túc trực 24/7. Đây là một điểm mạnh cho những người mới tham dự làm tiếp thị kết liên khi họ mong ước được hỗ trợ kịp thời.

  • Apdia

Apdia là một hệ thống network của Việt Nam với lịch sử kết nối với 200 đối tác là các dịch vụ có nhu cầu tham dự tiếp thị liên kết. Apdia bắt buộc những Publisher tham gia phải thật sự nghiêm trang và xem nó như một công tác tay trái của mình bằng cách kí kết hợp với các Affiliate cá nhân chứ không đơn thuần như những network khác là điền form online trên hệ thống. Chính vì thế có thể thấy được mức độ làm việc chuyên nghiệp của Apdia dành cho mảng tiếp thị liên kết là như thế nào.

4. Kết luận

Với việc nắm rõ chính sách cũng như hoả hồng thì chắc hẳn các bạn đã có thể lựa chọn cho mình một ngành phù hợp để làm tiếp thị liên kết uy tín Tiki. Hãy chọn lọc cho mình một nền tảng tiếp thị liên kết phù hợp để làm Publisher cho Tiki. Hãy biết đâu là ưu điểm của bản thân để tận dụng và biến nó thành công cụ mang lại đa dạng huê hồng nhất có thể.


Tin liên quan cùng chuyên mục Người tìm việc