Chính thức! zlatan ibrahimovic trở lại đtqg thụy điển

Ngày đăng: 3/16/2021 8:49:22 PM - - Hà Nội - 6
Chi tiết [Mã tin: 3223420] - Cập nhật: 2 phút trước

Tới thời điểm này, Zlatan Ibrahimovic vẫn chưa hề có ý định dừng lại.

Sau khi rời giải nhà nghề Mỹ, Zlatan Ibrahimovic đã quyết định khoác áo AC Milan thêm lần nữa, vào đầu năm 2020. Khi chân sút người Thụy Điển đến, AC Milan đang đứng tận vị trí thứ 10, và họ đã kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6.

Hiện tại, thành tích của AC Milan còn tuyệt vời hơn thế khi đang cạnh tranh cho ngôi đầu BXH Serie A. Ibrahimovic từng tuyên bố: "Tôi chọn Milan vì đó là thử thách khó khăn nhất. Tôi không quan tâm đến một cái vỗ tay, tôi bị thu hút bởi những điều không thể."

link


Rõ ràng, Ibrahimovic là một kẻ thích chinh phục. Và Ibrahimovic đã nhanh chóng đón nhận một thách thức lớn khác: quay trở lại khoác áo ĐTQG Thụy Điển ở tuổi 39. Đây là điều hoàn toàn khả thi bởi Ibrahimovic vẫn cho thấy sự sung sức đáng nể.

Xem thêm: Kèo nhà cái

Cụ thể, Ibrahimovic chính thức thông báo trên trang cá nhân rằng: "Sự trở lại của Chúa." Đính kèm với lời xác nhận này, Ibrahimovic cũng đề cập tới ĐTQT Thụy Điển, kèm hình ảnh anh đang khoác lên mình màu áo vàng quen thuộc.

Còn không lâu nữa là vòng chung kết EURO 2020 khởi tranh, và Ibrahimovic có thể bắt đầu thi đấu các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022, để sẵn sàng cho cuộc tranh tài ở châu Âu diễn ra vào mùa Hè này.

Ibrahimovic dường như đã quên đi những xích mích với HLV Janne Andersson. Thụy Điển rõ ràng rất cần một chân sút giàu kinh nghiệm như Ibrahimovic ở ngày hội bóng đá lớn nhất châu lục. Như vậy, sau 5 năm chia tay ĐTQG, Ibrahimovic đã chính thức quay trở lại.

Tin liên quan cùng chuyên mục