Cho con bú khi núm bị tụt và những điều cần biết

Ngày đăng: 6/16/2022 4:32:58 PM - Dịch vụ - TP HCM - 216
Chi tiết [Mã tin: 3906916] - Cập nhật: 55 phút trước

Đầu ngực của em bị tụt vào trong từ nhỏ, dù hơi thiếu hấp dẫn nhưng nó không ảnh hưởng gì đến sức khỏe cả. Hôm bữa nghe chị dâu nói, sau này cho con bú khi núm bị tụt sẽ rất khó khăn, nên em hơi hoang mang và muốn cải thiện tình trạng này. Liệu có cách nào thực hiện không Bệnh viện thẩm mỹ? Hiệu quả ra sao ạ? Nếu làm thì có ảnh hưởng đến việc mang thai không, do em chưa lập gia đình nữa. Bệnh viện thẩm mỹ giải đáp sớm dùm em nha.(Vân Oanh, Quận 12, TPHCM)


Chào chị, Giống như chị Vân Oanh chia sẻ, mặc dù tình trạng núm bị tụt không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào về sức khỏe. Tuy nhiên nó lại là yếu tố làm mất đi nét thẩm mỹ riêng của phái đẹp, hơn nữa nó còn là nguyên nhân gây ra khó khăn cho việc nuôi con bằng sữa mẹ sau này nữa đó chị. Chính vì vậy chị nên khắc phục càng sớm càng tốt chị nhé


>>> TÌM HIỂU: Phương pháp kéo núm bị tụt hiệu quả an toàn



Cho con bú khi núm bị tụt – Cách kéo núm tụt hiệu quả an toàn


Thấu hiểu được vấn đề mà nhiều chị em phụ nữ gặp phải. Bệnh viện thẩm mỹ đã và đang áp dụng phương pháp kéo núm tụt. Đây là phương pháp được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao nhất hiện nay. Vì với ưu điểm không tác động, không làm ảnh hưởng đến các dây thần kinh, tuyến sữa. Bên cạnh còn không để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào sau phẫu thuật nữa đó chị. Để chị có thêm niềm tin vào chất lượng dịch vụ, chị có thể tham khảo thêm một số đánh giá của khách hàng tại đây nhé.


>>> TÌM HIỂU: Thẩm mỹ viện uy tín được nhiều chị em lựa chọn tại HCM


link


Với băn khoăn phương pháp kéo núm tụt có ảnh hưởng đến việc mang thai không thì câu trả lời 100% là không chị nha. Vì như chia sẻ bên cạnh sự hỗ trợ của các thiết bị, công nghệ hiện đại. Cùng với sự tỉ mỉ, khéo léo của Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng – Chuyên gia thẩm mỹ có trên 20 năm kinh nghiệm. Đảm bảo việc thực hiện sẽ diễn ra nhanh chóng, chuẩn xác giúp chị lấy lại vòng 1 đầy đặn, cấn đối với đầu ngực nhô cao tự nhiên mà không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào về việc mang thai sau này chị nhé. Nếu chị còn thắc mắc về hiệu quả thực tế của dịch vụ kéo núm tụt, chị có thể xem qua một số hình ảnh trước và sau khi kéo núm tụt của khách hàng tại đây ạ.


>>> XEM THÊM: Dụng cụ hỗ trợ núm bị tụt


link


Cho con bú khi núm bị tụt – Chi phí thực hiện kéo núm tụt


Và để giúp mình có thể chủ động hơn về mặt tài chính. Bệnh viện thẩm mỹ cũng xin chia sẻ thêm về chi phí thực hiện chị nha. Về chi phí của dịch vụ kéo núm tụt sẽ có giá dao động 15 – 20 triệu, tùy tình trạng chị ha. Bên cạnh khi đăng ký thực hiện trong tháng này chị còn được giảm ngay 20% nữa đó ạ. Qúa tuyệt vời phải không chị Vân Oanh ơi, đừng bỏ qua cơ hội này mà hãy đăng ký ngay hôm nay chị nhé.


>>> NGUỒN: Cho con bú khi núm bị tụt

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ