Cho đề kháng mạnh mẽ cùng starlee colostrum 2+

Ngày đăng: 5/18/2023 2:24:47 PM - Thực phẩm, đồ uống - Toàn Quốc - 42
Chi tiết [Mã tin: 4651074] - Cập nhật: 41 phút trước

link

Cho đề kháng mạnh mẽ cùng Starlee Colostrum 2+


Việc bổ sung đầy đủ dinh dưỡng để trẻ có thể phát triển khoẻ mạnh là vấn đề mọi ông bố, bà mẹ đều quan tâm. Chính vì vậy, việc tìm kiếm 

sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ

 để tăng cường sức đề kháng, bảo vệ sức khoẻ của trẻ trước những yếu tố môi gây hại luôn là sự ưu tiên hàng đầu. 

Sản phẩm Starlee Colostrum 2+

 sẽ giúp mọi các bậc phụ huynh yên tâm bởi những tác dụng nổi bật đối với sức khoẻ và sự phát triển của trẻ trong những năm tháng đầu đời.

Tầm quan trọng của sức đề kháng đối với trẻ em


Đối với mỗi một cá thể thì sức đề kháng là vô cùng quan trọng. Đây là “lá chắn” bảo vệ cơ thể trước những tác nhân gây hại bên ngoài môi trường. 


Nếu sức đề kháng kém thì cơ thể dễ mắc phải những bệnh thường gặp như cúm mùa, ho, sốt,… những bệnh do thời tiết, ô nhiễm môi trường, hoặc những bệnh nguy hiểm khác. Đặc biệt đối với trẻ em thì cơ thể chưa phát triển hoàn toàn nên các chức năng của cơ thể chưa đảm bảo hoạt động một cách đầy đủ. 


Chính vì vậy, sức đề kháng của trẻ em bao giờ cũng kém hơn so với người lớn. Điều này khiến cho trẻ em dễ bị suy giảm sức khoẻ trước những sự thay đổi về môi trường sống. 

Trước những nguyên nhân trên thì việc tìm kiếm một sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ để tăng cường sức đề kháng là yêu cầu đặt ra và là sự quan tâm của mọi gia đình. 


link


Siêu phẩm Starlee Colostrum 2+ với bảng thành phần nhiều dưỡng chất giúp bé tăng cường hệ miễn dịch 

Được nghiên cứu với những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực dinh dưỡng đã được hãng chứng minh và kiểm định, sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ Starlee Colostrum 2+ với nhiều thành phần dưỡng chất khác nhau có tác dụng tốt trong việc giúp trẻ em tăng cường hệ miễn dịch, tạo sức đề kháng chống chịu tốt với những tác nhân gây bệnh bên ngoài môi trường. Có thể kể đến một số thành phần cơ bản trong Starlee Colostrum 2+ đó là:


– Sữa non: trong thành phần sữa non có chứa rất nhiều các vi chất có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là trẻ nhỏ. 

– Các yếu tố vi lượng như canxi/photpho/magie/vitamin D, …: đây là nhóm những dưỡng chất có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ trẻ em phát triển tối đa về mặt thể chất, canxi/photpho giúp bé phát triển chiều cao, hệ xương khớp và răng, magie và vitamin D giúp bé kích thích trí não phát triển, tăng cường khả năng hấp thu, kích thích vị giác, ăn ngon ngủ khỏe.


– Các dưỡng chất như DHA, vitamin A, taurine, choline: những dưỡng chất này rất quan trọng đối với bé trong quá trình hình thành tư duy, phát triển trí thông minh, giúp bé tăng cường khả năng nhận thức, trí nhớ tốt, sáng mắt.

– Ngoài ra trong sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ Starlee Colostrum 2+ còn có các dưỡng chất có tác dụng giúp trẻ hỗ trợ kích thích tiêu hoá, giảm tình trạng táo bón, tăng khả năng hấp thu, cải thiện khả năng miễn dịch, …

Cách sử dụng sữa Starlee Colostrum 2+ chuẩn chi tiết

link


Theo khuyến cáo của nhà sản xuất thì sản phẩm sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ Starlee Colostrum 2+ phù hợp cho trẻ em từ 2 tuổi trở lên. Cách thức pha chế của sản phẩm này cũng khá đơn giản. Liều lượng tiêu chuẩn là 1 muỗng thìa gạt sữa bột tiêu chuẩn/ 50ml nước ấm đun sôi. 

Chỉ cần sử dụng 4 muỗng thì gạt là đủ để pha chế ra một cốc sữa với dung tích 200ml cho bé sử dụng. Hiệu quả tốt nhất nên cho bé uống ngay sau khi pha chế hoặc tối đa không quá 1 giờ.

 Để tăng cường sức đề kháng và bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho trẻ thì hàng ngày có thể sử dụng từ 1 – 3 cốc sữa tuỳ thuộc tình trạng sức khoẻ của bé mỗi ngày.

Với những thành phần và công dụng nổi bật trong việc cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho trẻ và giúp cải thiện sức đề kháng, hỗ trợ phát triển cả thể chất và trí tuệ đã giúp sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ Starlee Colostrum 2+ luôn nằm trong top những sự lựa chọn tốt cho mọi gia đình. 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị phân phối sản phẩm này. Nhưng để chọn được những mặt hàng chính hãng với chất lượng tốt nhất xin quý vị vui lòng truy cập ngay địa chỉ trang chủ của chúng tôi tại: https://euronutrition.com.vn hoặc liên hệ ngay qua số hot line: 0979.381.889 để nhận được sự tư vấn trực tiếp 24/7.


– Gian hàng tại Lazada tại đây link

– Gian hàng tại Shopee  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Thực phẩm, đồ uống